Báo cáo giám sát định kỳ về vùng biển Đỏ

 

 

 

 

 

 

Cá mú đỏ trẻ,Báo cáo giám sát  dồi dào dọc theo bờ biển phía tây Florida , loại bỏ cát từ lỗ đáy biển ẩn. Các hốc kết quả hoạt động cả hai như là một môi trường sống cho cá mú và mời nhà cho san hô , tôm hùm, và các sinh vật biển khác .

 

Báo cáo giám sát
Báo cáo giám sát

 

Phát hiện đáng ngạc nhiên cho thấy rằng, giống như hải ly Báo cáo giám sát, cá mú đỏ
Trong nghiên cứu mới , các thợ lặn đã chứng kiến con cá mú đỏ vị thành niên đào cát trong nước tương đối nông ngoài khơi Tây Florida Shelf.

Cá trẻ bằng cách nào đó chồn ra chôn " lỗ giải pháp " xử lí nước thải , mà được hình thành từ hàng ngàn năm trước, khi mực nước biển thấp hơn và mở nước giải tươi trên bề mặt đá . Khi mực nước biển tăng , các lỗ giải pháp đầy trầm tích.

Sử dụng miệng và vây của chúng , cá loại bỏ cát , x ử lí nước thải tạo thành hố có biệt danh là " lỗ cá mú . " Các lỗ trở thành thuộc tính giấc mơ đối với san hô , bọt biển , và cỏ chân ngỗng biển , cũng như các cá sạch  báo cáo giám sát   , cua, tôm hùm và tìm kiếm nơi trú ẩn khỏi các kẻ thù .
Cá tỉ mỉ duy trì lỗ của họ , thanh toán bù trừ đi bất kỳ cát đi lạc hoặc các mảnh vỡ .

Đổi lại, cá mú được phiên chải chuốt thường xuyên từ cá sạch hơn, một nơi trú ẩn an toàn để thu hút bạn tình , và ,Báo cáo giám sát  đôi khi, một bữa ăn dễ dàng, nghiên cứu cho biết .

Sau một vài năm sống ở vùng nước nông  -xử lí nước thải, những con cá mú trưởng thành di chuyển ra vùng nước sâu hơn , nơi họ đào hố giải pháp lớn hơn có thể lên tới 16 feet ( 5 mét) trên và sâu vài mét .

 

 

Nó trông giống như một cái gì đó thẳng ra khỏi thế giớimôi trườngcủa tiến sĩ Seuss , nhưng điều này là không có cảnh tưởng tượng . Một dạng tảo đã được lan rộng trên bờ biển phía đông của Australia kể từ thứ ba , biến nước một bóng đáng báo động của màu đỏ và buộc ít nhất là mười bãi biển, bao gồm cả bãi biển Bondi nổi tiếng ở Sydney , đóng cửa  ảnh hường đếnmôi trường xanh.

 

Báo cáo giám sát định kỳ
Báo cáo giám sát định kỳ

 

Được biết đến như một hoa tảo hoặc " thủy triều đỏ ", sự kiện này xảy ra khi đơn bào sinh vật trong trường hợp này loài tảo từ chi Noctiluca - tìm điều kiện tối ưu (bao gồm cả ánh sáng mặt trời và chất dinh dưỡng ) và tái tạo một cách nhanh chóng -  môi trường . "Đó là loại giống như sự phát triển nhanh chóng của vi khuẩn, " Đại học Stanford sinh vật biển  -   môi trường xanh  William F. Gilly nói.

Thủy triều đỏ lớn có thể gây hại cho cá , cho biết Lauren Freeman, một tiến sĩ ứng cử viên tạicông ty tư vấn môi trường Viện Hải dương Scripps tại San Diego, California. " Khi chết tảo và chìm trong nước biển ven bờ cạn, chúng phân hủy và oxy được lấy từ cột nước. Điều này có thể dẫn đến các khu tạm thời oxy thấp", bà nói thêm. Các khu vực này có thể giết chết động vật biển nếu thiếu ôxy là đủ nghiêm trọng.

Vì vậy, có thể thủy triều đỏ làm tổn thương con người? Nó phụ thuộc vào các loài sinh vật nở , Gilly nói. Công ty tư vấn môi trường Nở hoa của tảo sống nhất định có liên quan đến saxitoxin , một chất độc động vật có vỏ có thể gây ngộ độc sò ốc liệt ở người. "Nếu đó là trong một bến cảng , vịnh kín, nó có thể là một vấn đề nghiêm trọng ", ông nói .

Nhưng với quan điểm cho rằng đây là một số loại điềm xấu , đừng lo lắng . Nói Gilly : " Tôi đã nhìn thấy các bản vá lỗi như thế này trong Vịnh California và Monterey Bay , vì vậy sự kiện như vậy không phải là hiếm Họ chắc chắn không khen ' cuối ngày ' trạng thái hoặc các lời tiên tri của người Maya của ngày 21 tháng 12 năm 2012 , . Được hoàn thành . " - công ty tư vấn môi trường

0 nhận xét: