Mô hình khí hậu đề xuất của công ty dịch vụ môi trường

 

công ty tư vấn môi trường
Công ty tư vấn môi trừơng

 

Chỉ trong những bộ phim có thể một con sư tử , ngựa vằn , hươu cao cổ , hà mã và dạt vào bờ trên đảo Madagascar để bắt đầu một cuộc sống mớiCty tu van moi truong.

Nhưng một mô hình  máy tính của công ty tư vần môi trường  mới cho thấy có thể có một hạt chân lý trong tiểu thuyết hoạt hình : Tổ tiên của loài vượn cáo đuôi vòng , cáo bay , và động vật có vú khác sống trên đảo Ấn Độ Dương đã có trên tàu bè tự nhiên công ty tư vấn môi trứơng-dịch vụ môi trường .

Mô hình hỗ trợ một lý thuyết 70 tuổi mà động vật có vú đại lục từ Đông Nam Châu Phi " rafted " đến hòn đảo trên bản ghi lớn hay thảm thực vật nổi sau khi bị cuốn trôi ra biển trong cơn bão .

 

công ty tư vấn môi trương
Công ty tư vấn môi trường

 

Những người tị nạn cổ đã được tiến hành đến Madagascar bởi dòng chảy đại dương , trôi dạt trên biển mở trong vài tuần cuối cùng trước khi đến bờ , mô hình cho biết  dịch vụ môi trường 

Dựa trên bằng chứng di truyền và hệ sinh thái của  dịch vụ môi trường  , lý thuyết này có ý nghĩa hơn thay thế , cho rằng động vật có vú Madagascar đến qua một cây cầu đất mà sau này đã bị phá hủy bằng cách chuyển các lục địa.

Một trong những vấn đề với các lý thuyết đi bè là các dòng hải lưu và gió thịnh hành xung quanh Madagascar hôm nay di chuyển từ đông sang tây - xa , không hướng tới, đảo.

Bây giờ, bằng cách sử dụng mô phỏng máy tính thường được sử dụng để nghiên cứu sự ấm lên toàn cầu, các nhà khoa học nghĩ rằng các dòng có thể có được thuận lợi hơn cho drifitng đến Madagascar 50 triệu năm trước đây .

" Các nhà sinh vật học đã đúng tất cả cùng ", thành viên nhóm nghiên cứu  công ty dịch vụ môi trường Matthew Huber , một paleoclimatologist tại Đại học Indiana Purdue  cho biết .

Một điểm yếu của lý thuyết đất cầu là hôm nay chỉ có bốn nhóm chính của động vật có vú sống ở Madagascar. Những con vật này được xa với động vật có vú trong đại lục Châu Phi công ty tư vấn môi trường, và họ là tất cả tương đối nhỏ.

" Nếu có một cây cầu đất giữa châu Phi và Madagascar , tại sao động vật không lớn như con voi hay sư tử vượt qua ? " Huber cho biết .

Ngoài ra, bằng chứng di truyền cho thấy động vật có vú Madagascar đến sóng rời rạc cách nhau vài triệu năm ngoài .

Vượn cáo bắt đầu di cư khoảng 50 triệu năm trước , tiếp theo là tenrecs hedgehog giống , sau đó ăn thịt cầy giống như như hố , và cuối cùng là động vật gặm nhấm 24 triệu năm trước đây .

Kể từ khi đi bè phù hợp với bằng chứng sinh học, Huber và đồng tác giả Jason Ali của Đại học Hồng Kông muốn tìm hiểu xem dòng xung quanh đảo có thể đã thay đổi theo thời gian.

Trong thực tế , 50 triệu năm trước châu Phi và Madagascar ngồi khoảng 1.000 dặm ( 1.600 km ) về phía nam của vị trí hiện tại của họ do trôi dạt lục địa , các lưu ý cặp trong bài báo, xuất hiện ngày hôm nay trong phiên bản trực tuyến của tạp chí Nature .

Bằng cách cắm dữ liệu về các đại dương và bầu khí quyển của Trái đất cổ xưa vào các mô hình khí hậu hiện đại , Huber và Ali thấy rằng dòng chảy đại dương xung quanh hai vùng đất một lần chảy về phía đông , về phía Madagascar, sau khi tất cả .

Bè tranh quyết toán ?

Huber dự đoán 270 dặm ( 430 km ) chuyến đi biển có thể đã thực hiện khoảng ba tuần khi dòng chảy đã được tại swiftest của họ.

" Các mô phỏng cho thấy rằng những dòng điện rất nhanh chóng xảy ra rất hiếm khi , có thể một tháng mỗi trăm năm, " Huber cho biết . Và động vật có vú nhỏ với trao đổi chất tự nhiên thấp có thể tồn tại trong nhiều tuần mà không cần nhiều thức ăn hay nước ngọt, Huber và Ali đề nghị .

Anne Yoder , giám đốc Trung tâm Lemur Đại học Duke , cho biết cô "rất vui mừng " về những phát hiện mới .

" Mặc dù tôi không ngạc nhiên bởi kết quả , tôi h

Ài lòng khi nhìn thấy chúng, " Yoder , người không tham gia vào nghiên cứu nhưng những người xem xét nghiên cứu công bố trên tạp chí Nature  -   dịch vụ tư vấn môi trường  cho biết .

" Đối với tôi, cuộc tranh luận được giải quyết : động vật có vú Madagascar đến Madagascar qua ... Overwater đi bè từ châu Phi. "

Các mô phỏng máy tính mới cũng có thể giúp giải quyết những bí ẩn sinh học khác , đồng tác giả nghiên Huber thêm  Cty moi trường  .

" Chúng tôi sẽ xem liệu chúng ta có thể giải thích như thế nào khỉ làm cho nó đến Nam Mỹ , bởi vì theo như các nhà khảo cổ có thể nói, họ đến đó đôi khi trong Eocene " -55,8 đến 33,9 triệu năm trước đây, " khi Nam Mỹ đã không kết nối với bất cứ điều gì ", ông nói .

0 nhận xét: