Báo cáo giám sát về Cá "Engineers"

 

 

Cá mú đỏ trẻ,Báo cáo giám sát  dồi dào dọc theo bờ biển phía tây Florida , loại bỏ cát từ lỗ đáy biển ẩn. Các hốc kết quả hoạt động cả hai như là một môi trường sống cho cá mú và mời nhà cho san hô , tôm hùm, và các sinh vật biển khác .

 

Báo cáo giám sát
Báo cáo giám sát

 

Phát hiện đáng ngạc nhiên cho thấy rằng, giống như hải ly Báo cáo giám sát, cá mú đỏ
Trong nghiên cứu mới , các thợ lặn đã chứng kiến con cá mú đỏ vị thành niên đào cát trong nước tương đối nông ngoài khơi Tây Florida Shelf.

Cá trẻ bằng cách nào đó chồn ra chôn " lỗ giải pháp " xử lí nước thải , mà được hình thành từ hàng ngàn năm trước, khi mực nước biển thấp hơn và mở nước giải tươi trên bề mặt đá . Khi mực nước biển tăng , các lỗ giải pháp đầy trầm tích.

Sử dụng miệng và vây của chúng , cá loại bỏ cát , x ử lí nước thải tạo thành hố có biệt danh là " lỗ cá mú . " Các lỗ trở thành thuộc tính giấc mơ đối với san hô , bọt biển , và cỏ chân ngỗng biển , cũng như các cá sạch  báo cáo giám sát   , cua, tôm hùm và tìm kiếm nơi trú ẩn khỏi các kẻ thù .
Cá tỉ mỉ duy trì lỗ của họ , thanh toán bù trừ đi bất kỳ cát đi lạc hoặc các mảnh vỡ .

Đổi lại, cá mú được phiên chải chuốt thường xuyên từ cá sạch hơn, một nơi trú ẩn an toàn để thu hút bạn tình , và ,Báo cáo giám sát  đôi khi, một bữa ăn dễ dàng, nghiên cứu cho biết .

Sau một vài năm sống ở vùng nước nông  -xử lí nước thải, những con cá mú trưởng thành di chuyển ra vùng nước sâu hơn , nơi họ đào hố giải pháp lớn hơn có thể lên tới 16 feet ( 5 mét) trên và sâu vài mét .

Một khi một cá mú trưởng thành lập nhà , nó thường cho cuộc sống, Coleman nói. Nam và nữ sống trong lỗ gần nhau , và phụ nữ sẽ bật hơn về nhà của con đực giao phối .

0 nhận xét: