"Sinh nhật Đức Trinh Nữ" Ghi lại bị hỏng Hotel Shark

Cô ấy có thể được giới hạn trong một sa mạc , khách sạn và xa từ bất kỳ con đực,báo cáo giám sát môi trường định kỳnhưng một con cá mập vằn có tên Zebedee là kỷ lục breakingly màu mỡ.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Cá mập nữ, mà sống trong một hồ cá nhà hàng ở Dubai 's Burj Al Arab , công ty môi trường chất lượng đã trải qua bốn năm liên tiếp của "lần sinh trinh nữ"-một kỳ chưa bao giờ ghi nhận ở cá mập, theo nhà sinh học biển David Robinson .

(Liên quan: "Shark" sinh Trinh Nữ được xác nhận. " )

Các chuyên gia tại các khu nghỉ mát được quảng cáo  công ty môi trường   là của thế giới sang trọng nhất-đã nhìn thấy Zebedee đẻ trứng trước đây, nhưng đã cho rằng họ tổ chức không con, bởi vì cô không bao giờ là sự hiện diện của bất kỳ cá mập vằn nam. Nhân viên khách sạn đầu tiên phát hiện ra cô đã được tái tạo vô tính trong năm 2007.

Video: Cá mập Zebra của Burj Al Arab báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín


"Chúng tôi đã thực sự di chuyển những quả trứng, và một trong những kẻ cảm thấy một cái gì đó di chuyển vào bên trong trứng, và chúng tôi kiểm tra những quả trứng với ánh sáng, và có em bé bên trong," Robinson, trợ lý quản lý hoạt động thủy cung ở Burj Al Arab, nói với BBC .Công ty môi trường chất lượng

"Chúng tôi đã đi tìm kiếm nó, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã từng hy vọng sẽ tìm thấy nó," ông nói. "Vì vậy, chúng tôi chỉ là kinh hoàng."

(Xem một hình ảnh của Burj Al Arab được bao quanh bởi sét .)

Sinh trinh Không Vì vậy, hiếm trong Cá mập?

Zebedee được tái tạo parthenogenetically, có nghĩa là phôi đang phát triển từ trứng chưa được thụ tinh bởi tinh trùng nam. Mặc dù con cái của mình là di truyền rất giống với cô, họ không phải bắt chước giống hệt nhau, vì DNA của cô được kết hợp lại trong quá trình sinh sản.

Sinh trinh nữ được biết đến trong nhiều vật không xương sống và một loạt các vật có xương sống, bao gồm búa , blacktip , và cá mập tre . (Xem "Hammerhead Shark Đã sinh Đức Trinh Nữ trong vườn thú Omaha." )

"Mọi người đang tìm kiếm nó trong cá mập bây giờ, và tôi nghĩ rằng nó luôn luôn có thể tìm thấy," nhà sinh học biển cho biết Demian Chapman thuộc Đại học Stony Brook ở New York Nhà nước.

công ty dịch vụ môi trường

"Kể từ khi một phạm vi rất rộng của cá mập có thể làm điều đó, tôi nghĩ rằng đó là hợp lý để suy đoán rằng tất cả các loài cá mập có thể làm điều này."

(Liên quan: "Sinh Trinh dự kiến vào dịp Giáng sinh-By Komodo Dragon." )

Tiến hóa cạnh

Sinh trinh nữ có thể là một sự thích nghi tiến hóa cho phép loài tạo tiếng rít qua  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   thời điểm khó khăn.Công ty môi trường chất lượng

Ví dụ, Chapman nói, "nó có thể cung cấp cho cá mập một chút của một cạnh khi chinh phục môi trường sống, họ mới không nhất thiết phải tìm cho nam giới ở một nơi mà họ muốn sống.

"Nó không phải là tốt như việc tìm kiếm một người đàn ông, bởi vì con cái dường như không để sản xuất như nhiều con cái so với khi chúng giao phối."

Như có lẽ là hình thức cuối cùng của giao phối cận huyết,công ty dịch vụ môi trườngparthenogenesis cũng có kết quả trong con với sự đa dạng di truyền thấp, và do đó khả năng lớn hơn của hệ thống miễn dịch không thể xử lý một loạt các mối đe dọa, trong số những tác dụng phụ tiềm năng khác.

Mặc dù vậy, sinh trinh nữ "có thể là một cách để tồn tại trong một môi trường khó khăn hoặc khi mật độ dân số thấp," ông nói.

(Xem thêm "quân Sex Thay đổi 'Sex rối', Virgin sinh trong Bugs qua gen." )

Sinh Trinh hoang dã?

Mặc dù Zebedee là cá mập chỉ được biết đến để tái tạo parthogenetically bốn năm hoạt động, Chapman nghi ngờ rằng nguyên sinh là một phổ biến, nếu ẩn, tài năng giữa các cá mập. Báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

Nếu tế bào trứng một phụ nữ mập không tiếp xúc với tinh trùng ",  công ty dịch vụ môi trường   một tỷ lệ phần trăm nhất định của họ sẽ vẫn phát triển thành phôi qua parthenogenesis", ông đoán.

"Tôi không nghĩ rằng có một kích hoạt, nếu bạn chỉ cần để lại cho họ một mình, nó sẽ xảy ra."

công ty môi trường

Đó là chưa chứng minh rằng sinh cá mập trinh nữ diễn ra tự nhiên,công ty môi trườngnhưng Chapman nói quét DNA có thể thực hiện công việc. Kết quả sinh sản hữu tính trong con với hai phiên bản của tất cả các gen-một từ mỗi cha mẹ trong khi sinh sản vô tính dẫn đến con cái chỉ có một phiên bản của tất cả các gen.Công ty môi trường chất lượng

 

0 nhận xét: