Bắt đầu một chiến dịch để ngăn chặn việc săn bắt chim ưng

Ở phía đông bắc Ấn Độ, một con chim ưng Amur ( Falco amurensis ) đấu tranh trong một mạng lưới trong một bức ảnh chụp tháng 10 năm 2012. Các loài chim săn mồi chỉdịch vụ môi trườnglà một trong một 120.000 đến 140.000 chim ưng Amur ước tính thiệt mạng dưới dịch vụ môi trường uy tín bàn tay của thợ săn trong một hai tuần hàng năm săn mỗi mùa thu là.
dịch vụ môi trường

Bị mắc kẹt trong lưới, một số chim dịch vụ môi trường uy tín ưng được ăn tươi, một số được hun khói để họ có thể được bán sau đó, và chính quyền cho là những phần còn lại được gửi bởi hàng ngàn các thị trường chưa được xác định.
Giết mổ diễn ra trong một vùng núi của Ấn Độ được gọi là Nagaland nơi có nhiều người dân địa phương vẫn dựa vào thịt thú rừng để vòng ra chế độ ăn uống của họ. Các dịch vụ môi trường uy tín loài chim đến mỗi năm trong thời gian di cư của họ đến Nam Phi, nơi mà những người sống sót dành mùa đông của họ. Đàn gia cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả cầm là lớn, bao gồm hàng chục ngàn chim ưng. Bảo tồn Ấn Độ-tổ chức đã phát hiện ra vụ thảm sát và kể từ khi nó bắt đầu một  công ty dịch vụ môi trường  chiến dịch để ngăn chặn việc săn-ước tính rằng di cư này dịch vụ môi trường uy tín đặc biệt là các giáo đoàn lớn nhất của chim ưng Amur bất cứ nơi nào trên thcam kết bảo vệ môi trường hiệu quả ế giới.
Cơ quan chính phủ đã tuyên thệ nhậm chức để chấm dứt cuộc săn lớn và đã vạch ra chiến lược cho sự di cư năm 2013.
Trong quá trình hàng năm của họ di cư , chim ưng bay Amur một hình elip khổng lồ từ Siberia đến Nam Phi và ngược lại. Băng qua Ấn Độ Dương trên đường đến châu Phi, bao gồm hơn 13.670 chim ưng dặm (22.000 km) một năm xa hơn so với bất kỳ loài chim ăn thịt khác được biết đến.
Chim ưng Amur tạm dừng ở đông bắc Ấn Độ để nghỉ ngơicông ty dịch vụ môi trườngvà tiếp nhiên liệu trên dân số côn trùng trong khu vực. Họ dành cả ngày để dơi sống trên dây điện , sau đó giải quyết vào rừng dưới đây vào ban đêm. Sau đó, vào buổi sáng, họ làm để không khí và đó là khi họ đang đánh bắt.
công ty dịch vụ môi trường

Không biết gì về các vụ giết người hàng ông ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg loạt, Ramki Sreenivasan từ bảo tồn Ấn Độ-đi kèm với một nhóm nhỏ cácam kết bảo vệ môi trường hiệu quả c nhà sinh vật học và phương tiện truyền thông phi hành đoàn-đã đến Nagaland vào tháng để chứng kiến sự di chuyển bất thường trực tiếp.
Thời gian của họ là hoàn hảo: "Bầu trời đã tối với  cam kết bảo vệ môi trường  Amurs di cư khi chúng tôi hạ cánh buổi sáng hôm đó trên hai mươi mốt," ông nhớ lại.Ông ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg
"Sau đó chúng tôi bắt đầu nhìn thấy những con chim đã chết."
Mặc dù Sreenivasan và nhóm của ông biết rằng một số săn bắn Amur đã được diễn ra tại Nagaland, họ không có đầu mối mà nó đã xảy ra trong một cách lớn như vậy. "Sự khác biệt là quy mô. Cách thức mà họ đang săn đuổi-đó là sử dụng lưới gì góp phần vào quy mô có nghĩa là," ông nói.
Lưới là bất thường trong săn bắn chim . Các nhà khoa học cócam kết bảo vệ môi trườngthể sử dụng chúng để nắm bắt các loài chim sống để theo dõi, nhưng thợ săn ông ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg truyền thống, lưới được nhiều hơn một công cụ của ngư dân. Nagaland phần lớn là một khu vực miền núi, nhưng một con đập được xây dựng vào năm 2000 trên một con sông địa phương gọi là Doyang tạo ra một hồ chứa nước mới trong khu vực.
Nơi có hồ chứa, có cuối cùng ông ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg là ngư dân và tại một số điểm, Sreenivasan tin, một trong những ngư dân như vậy có thể chỉ đơn giản lcam kết bảo vệ môi trường hiệu quả à căng lưới của mình lên vào đúng thời điểm, đúng chỗ, và vết thương với một tá các Amurs tươi theo ý của mình.
Bây giờ, ước tính có khoảng 60 đến 70 nhóm săn bắn tập trung trong các khu rừng Nagaland mỗi mùa thu. Mỗi nhóm, theo Bảo tồn Ấn Độ, sử dụng ít nhất là mười lưới, kéo  dịch vụ môi trường  dài theo chiều dọc gần nơi chim ưng hót.
cam kết bảo vệ môi trường

Sreenivasan ước tính rằng một mạng ông ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg lưới duy nhất bắt khoảng 18 loài chim. "Không có nỗ lực nào trong việc vài ngàn con chim một ngày," ông nói thêm.
Vào buổi sáng, thợ săn đến để thu thập bẫy ngày của họ. Khi họ thu thập những con chim sống, họ giấu chúng một thời gian ngắn trong màn chống muỗi gần đó cho đến khi quá trình hoàn tất (ảnh). Với đôi cánh của họ bị hạn chế hoặc bị hỏng-Sreenivasan là không nhất định-các chim ưng được gắn với cực cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả và đưa vào thị trấn.

0 nhận xét: