Trên đường đến thị trường

Sau khi chim ưng đã chết, họ đang hoặc bán ngayđánh giá tác động môi trườngtại thị trường địa phương hoặc cửa-to-door-thường chỉ $ 1,90 cho bốn đến đánh giá tác động môi trường nhanh chóng năm con chim hay họ đang hút thuốc để bảo quản thịt.
đánh giá tác động môi trường

Không phải tất cả các chim ưng đánh giá tác động môi trường nhanh chóng được mua và ăn ở làng mặc dù, nó sẽ không thể cho người dân để hấp thụ khoảng 12.000 đến 14.000 con chim đi qua mỗi ngày. Nhưng đánh giá tác động môi trường nhanh chóng mà phần còn lại đi, nói Sreenivasan, "đó là một bí ẩn."
"[Họ] đi đâu đó", ông nói. "Nó không giống như đống không đánh giá tác động môi trường nhanh chóng bán được của Amurs đang nằm trong thị trường, chúng tôi không thấyđánh giá tác động môi trường nhanh chóng  rằng dù chỉ một lần." Các nhàđánh giá tác động môi trường nhanh chóng  bảo tồn đã nghe một số báo cáo của chết Amurs hiển thị như xa như vùng đồng bằng của Ấn Độ .
Tại một thời điểm, một dân làng nói đánh giá tác động môi trường nhanh chóng rằng một chiếc xe tải pick-up sẽ đến để lấy đi một vài ngàn của những con chim, nhưng không đội cũng không phải là cảnh sát họ nói có thể tìm  xử lý nước thải  thấy những chiếc xe tải.
"Vì vậy, đó là một dấu hỏi. Tôi không có ý tưởng. Tôi hy đánh giá tác động môi trường nhanh chóng vọng chúng tôi có thể crack đó, nhưng chúng tôi không có bất kỳ câu trả lời ở giai đoạn này," Sreenivasan nói.
Bên cạnh bảo vệ pháp lý của họ, sự mất mát hàng năm đánh giá tác động môi trường nhanh chóng vài trăm ngàn chim ưng thông qua tiêu thụ và bán hàng có thể cuối cùng trượt chim vào một cuộc khủng hoảng dân số, Sreenivasan lo lắng.
"Thậm chí nếu một loài là quan tâm nhất, đó không có nghĩa là bạn báo cáo giám sát hiệu quả đi về săn bắn và giết chết con chim sẻ quạ ", ông nói.
Các chim bồ câu hành khách đã có thể là một trong những phong phú nhất trên thế giới cho đến khi người cuối cùng bị săn đuổi chúng đến tuyệt chủng. Bảo tồn Ấn Độ báo cáo giám sát hiệu quả không phải là nhất định khi thực hành này săn bắn hàng loạt chim ưng Amur bắt đầu, nhưng nếu nó tiếp tục không suy giảm, Sreenivasanbáo cáo giám sátsợ Amurs có thể đi theo cùng một cách.
báo cáo giám sát

Một cậu bé có thể bán bó báo cáo giám sát hiệu quả chim ưng Amur tươi cho ít hơn năm đô la. Tuy nhiên, khi nhân với hàng ngàn chim ưng săn có thể bắt trong một ngày, các thực hành có thể là một lợi ích tài chính đáng kể báo cáo giám sát hiệu quả cho các nhóm này.
Kể từ khi phát hiện ra mức độ săn bắn Amur ở Nagaland vào mùa thu này, Bảo tồn Ấn Độ đã đưa vấn đề này với chính quyền địa phương Ấn Độ.
"Họ đã làm rất tốt. Họ đã không báo cáo giám sát hiệu quả được phòng thủ," Sreenivasan nói.
"Bạn sẽ không xử lý tài sản quốc gia, bạn đang xử lý tài sản quốc tế, đã giúp chúng tôi gây áp lực lên [họ]."
Theo Bảo tồn báo cáo giám sát hiệu quả Ấn Độ, cùng ngày nhóm nộp báo cáo của họ với chính phủ, lệnh cấm săn bắn tươi Amur đã được ban hành. Các quan chức địa phương cũng đã bắt đầu họp  đánh giá tác động môi trường  với lãnh đạo thôn, thu giữ bẫy, và tịch thu các loài chim. Chính phủ quốc gia cũng đã yêu cầu chấm dứt việc săn bắt.
Còn nhiều việc phải báo cáo giám sát hiệu quả làm, nhưng vì săn được để trong khu vực, Sreenivasan hy vọng xử lý nước thải tốt nhất sg nó cuối cùng có thể được chứa và đóng dấu ra. Cơ quan đó, ông nói, đang có kế hoạch điều báo cáo giám sát hiệu quả tra kỹ lưỡng hơn trong năm tới, với các quan chức quan sát, tuần tra và thực thi pháp luật.
"Đây là một phần của Ấn Độ, nơi có một số xử lý nước thải tốt nhất sg lượng chấp nhận săn bắn bụi truyền thống," ông nói thêm. "Nhưng tại một số điểm, bạn rút ra những dòng."
Bên cạnh bảo vệ pháp lý của họ, sự mất mát hàng năm vàixử lý nước thảitrăm ngàn chim ưng thông qua tiêu thụ xử lý nước thải tốt nhất sg và bán hàng có thể cuối cùng trượt chim vào một cuộc khủng hoảng dân số, Sreenivasan lo lắng.
xử lý nước thải

"Thậm chí nếu một loài là quan tâm nhất, đó không có nghĩa là bạn đi về săn bắn và giết chết con chim sẻ quạ ", ông nói.
Các chim bồ câu hành khách đã có thể là một trong những phong phú nhất trên thế giới cho đến khi người cuối cùng bị săn đuổi chúng đến xử lý nước thải tốt nhất sg tuyệt chủng. Bảo tồn Ấn Độ không phải là nhất định khi thực hành này săn bắn hàng loạt chim ưng Amur bắt đầu, nhưng nếu nó tiếp tục không suy giảm, Sreenivasan  báo cáo giám sát  sợ Amurs có thể đi theo cùng một cách.Xử lý nước thải tốt nhất sg

0 nhận xét: