Bùng nổ North Dakota Dựa vào đường sắt để Cung cấp dầu thô

North Dakota đã vượt qua Thổ trong năm nay do nhàmôi trườngnước sản xuất dầu mỏ thứ hai. Đó là nhờ vào fracking-chiết xuất dầu từ đá môi trường tốt nhất sg phiến sét Bakken hình thành của nhà nước. Nhưng tất cả những gì dầu sẽ bị mắc kẹt ở vùng Trung Tây mà không có xe lửa.

môi trường

"Đường sắt là mát mẻ một lần nữa," Rusty Braziel, một môi trường tốt nhất sg nhà phân tích năng lượng tại RBN Năng lượng cho biết.

Đường sắt Mỹ đã thấy số lượng xe ô tô chứa đầy các sản phẩm xăng dầu nhảy 44 phần trăm trong năm qua. Một phần lớn của giao thông bắt đầu ở Bắc Dakota, nơi nhiều môi trường tốt nhất sg dầu hơn đang được vận chuyển bằng đường sắt hơn bằng đường ống. Mà có thể được dự kiến cho đến khi đường ống dẫn hơn có thể được xây dựng. Hơn đáng ngạc nhiên là vận chuyển bằng đường sắt, đó là tốn kém hơn so với vận chuyển môi trường tốt nhất sg đường ống và làm tăng mối quan tâm về môi trường mới, có thể trở thành một vật cố định của ngành công nghiệp và không chỉ là một sửa chữa  môi trường  tạm thời, các nhà phân tích nói.

Và nó không chỉ là North Dakota đó là trở môi trường xanh sạch đẹp thành một tbáo cáo giám sát định kỳ uy tín rung tâm dầu lửa. Một sự kết hợp mới của công nghệ khoan và khai thác có phun dầu từ out-of-the-cách các lĩnh vực từ Nam Texas để Alberta, Canada. Với vài đường ống gần đó, khoan ngang bằng với dầu mỏ báo cáo giám sát định kỳ uy tín quay đầu tiên xe đắt tiền, sau đó để lửa khi họ tìm cách di chuyển sản phẩm của họ ra thị trường.

Thật vậy, đoàn tàu dầu sự nga ra sau những ngày đầu tiên của ngành công nghiệp dầu khí-đã trở thành chìa khóa để khai thác sự bùng nổ dầu Bắc Mỹ, trong đó có Mỹ báo cáo giám sát định kỳ uy tín trên đà dẫn đầu thế giới trong sản xuất dầu trong vòng năm năm.

báo cáo giám sát định kỳ

Giao hàng tận nơi thô

Đường sắt đã giúp John D. Rockefeller xây dựng đếbáo cáo giám sát định kỳchế Standard Oil của mình vào buổi bình minh của thời đại dầu khí. Nhưng kể từ khi đường ống dẫn dầu đầu tiên thành công được xây dựng ở Pennsylvania năm 1879-một nỗ lực của đối thủ cạnh tranh của Rockefeller để phá vỡ sự độc quyền của mình-nó trở nên rõ ràng rằng đường ống là một cách rẻ hơn và nhanh hơn để báo cáo giám sát định kỳ uy tín vận chuyển dầu. Rockefeller sớm đạt được một cổ phần trong đường ống dẫn mà khai mạc, và vội vã xây dựng trang web riêng của mình cho đường ống từ khu vực dầu đầu tiên của đất nước. Khi sản xuất dầu chuyển sang Texas và Oklahoma, đường ống nhanh chóng kết nối các trung tâm sản xuất mới với phần còn lại của đất nước.

Như phát triển dầu lan rộng trên toàn thế giới, tàu chở dầu thô lớn đã trở thành một phần không thể thiếu của hệ thống cung cấp xăng dầu. Nhưng triển vọng đá phiến báo cáo giám sát định kỳ uy tín dầu hưng thịnh của Mỹ đang ở xa biển.

Đường ống dẫn sẽ là lựa chọn hiển nhiên cho việc vận chuyển  môi trường xanh  dầu từ đất liền Bắc Dakota. Họ vẫn là cách rẻ nhất và dễ nhất để di chuyển dầu trên đất, cho biết Donald Broughton, một nhà phân tích chứng khoán tại Avondale Partners. Nhưng đường ống đắt tiền để xây dựng và có thể yêu cầu nhiều thập kỷ sản xuất để biện minh cho chi phí của họ để tài trợ.

Trong khi đó, vẫn chưa rõ bao lâu công nghệ thủy môi trường xanh sạch đẹp lực bẻ gãy mới, được gọi là fracking, sẽ làm việc trên các lĩnh vực đá phiến dầu mới, Broughton nói.

Một số nhà phân tích bi quan, cảnh báo về một sự suy giảmmôi trường xanhnhanh chóng sau khi phun ra ban đầu của dầu, những người khác tin rằng đá phiến sét có thể được lặp đi lặp lại bị gãy, với nhiều giếng gần đảm bảo năm sản xuất. Trong mọi trường hợp, ngành công nghiệp dầu môi trường xanh sạch đẹp khí không có 100 năm kinh nghiệm để ước tính sản lượng của các giếng độc đáo, giống như các giếng truyền thống. "Không có một cuộc chạy đua điên chưa xây dựng đường ống mới," Broughton nói.

môi trường xanh

Kết quả là, các công ty đã đầu tư lớn vào hạ tầng đường môi trường xanh sạch đẹp sắt liên quan đến dầu trong ba năm qua, trong đó có hàng chục thiết bị đầu cuối dầu tải phục vụ cho Bakken một mình. Chúng bao gồm các Bakken dầu Express, một phức tạp của bốn tuyến đường sắt dài. Điều này cho phép tàu 100 xe, hơn một  báo cáo giám sát định kỳ  dặm dài và thường hoàn toàn dành riêng cho dầu, cuộn môi trường xanh sạch đẹp xung quanh gọn khi chúng đi qua một trạm tải.

"Đây là những khoản đầu tư rất đáng kể. Chúng tôi hy vọng đường sắt là một cầu thủ trong một thời gian dài", ông Steve Magness, tổng giám đốc của thiết bị đầu môi trường xanh sạch đẹp cuối cho biết.

0 nhận xét: