Cá Mimics Mimic Bạch tuộc bắt chước cá

Bạch tuộc bắt chước có thể đưa vào các hình thức của một cá mao tiên ,  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   một con sứa, tôm, cua, và hơn mười khác động vật . Nhưng bây giờ là một trong báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín jawfish Indonesia đã được quay một nâng tỉ chủ biển ngụy trang-nó bắt chước con bạch tuộc bắt chước.
Nghiên cứu Godehard Kopp đã lặn tắt tỉnh Sulawesi Nam (bản đồ) khi ông nhận thấy mộtcông ty môi trườngmàu vàng và đen sọc cá bơi nhỏ cùng với một con bạch tuộc bắt chước màu tương tự.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Ngạc nhiên, Kopp, của Đại học Göttingen ở Đức, quay phim sự kiện này và gửi báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín video tới các nhà sinh học Luiz Rocha và Rich Ross tại California Học viện Khoa học và cho việc giải thích của họ.

Rocha và Ross chỉ hợp những bí ẩn. "Chúng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế trước đây", Rocha cho biết.

( Ảnh:. Thạc sĩ Dưới Ngụy trang )

Jawfish Làm Giống như một thứ chín Arm

Jawfish thường ở ẩn trong đại dương hang, tránh kẻ thù. "Tôi chưa bao giờ thấy một bơi trong mở," Rocha cho biết.

Nhưng jawfish trong đoạn video, xoáy trôn ốc cơ thể của  công ty dịch vụ môi trường   nó "giống như một vòi," bám sát bạch tuộc bắt chước ít nhất một phần tư của một giờ-quay phim đã được cắt ngắn ở phút 15, khi Kopp đã phải đưa ra cho không khí.

Cá có thể bị mắc kẹt gần với bạch tuộc mà dường như không chú công ty dịch vụ môi trường hiệu quả ý đến "quá giang" của mình để tận dụng lợi thế của ngụy trang trong khi tìm kiếm thức ăn hoặc một cái hang mới. Nhưng các nhà nghiên cứu vẫn chưa biết được.

Họ cũng không chắc chắn liệu sự kiện này là một lần hoặc cho dù jawfishbáo cáo giám sát môi trường định kỳ"nào đó mỗi khi" một con bạch tuộc đi kèm theo, Rocha cho biết.

(Xem thêm hình ảnh và xem video của bạch tuộc mang dừa làm nơi trú ẩn ngay lập tức .)

công ty dịch vụ môi trường

Bạch tuộc bắt chước một loài cá mới?

Thêm vào tình hình kỳ lạ, loài của jawfish là ngay cả trong câu hỏi.

Nó trông giống như một jawfish đen-đá cẩm thạch, hay còn gọi công ty dịch vụ môi trường hiệu quả là jawfish harlequin, hay còn gọi là Nhật Bản jawfish-nhiều suy nghĩ để có một phạm vi trải dài từ phía nam Nhật Bản về phía nam tới Indonesia, quê hương của bạch tuộc bắt chước.

Nhưng bởi vì đây là lần đầu tiên một jawfish đã được ghi nhận thực hiện bất kỳ loại bắt chước, Rocha cho biết, ông đã tự hỏi nếu có một số cơ hội cá Indonesia có thể khác biệt về mặt di truyền từ người anh em họ xa xôi của nó.

"Chúng tôi thậm chí không chắc chắn nếu jawfish [trong suốt phạm vi đó là] thực sự là một loài", Rocha cho biết. "Một trong những từ Indonesia thậm chí có thể là một loài mới."

Hơn: Xem một hình ảnh của một con bạch tuộc bắt chước bắt chước một ngôi sao biển >>
Bạch tuộc thông thường sẽ là duy nhất cho một mình xuất hiện của nó, với cái đầu khổng lồ củ, mắt to, và tám cánh tay đặc biệt. Nhưng đến nay là đặc trưng nổi bật nhất của bạch tuộc là các mảng rộng các kỹ thuật sử dụng nó để tránh hoặc ngăn chặn kẻ tấn công.

Đầu tiên và tuyệt vời nhất của mình-tuyến phòng thủ là khả công ty môi trường chất lượng năng ẩn trong cảnh đồng bằng. Sử dụng một mạng lưới các tế bào sắc tố và cơ bắp chuyên ngành trong da của nó, là bạch tuộc thông thường gần như ngay lập tức có thể phù hợp với màu sắc, mẫu, và thậm chí cả kết cấu của môi trường xung quanh. Động vật ăn thịt như cá mập, cá chình, cá heo bơi theo mà không hề nhận thấy nó.

Khi phát hiện ra, một con bạch tuộc sẽ phát hành một đám mây mực đen để che khuất xem kẻ tấn công của nó, khiến cho nó thời gian để bơi đi. Mực thậm chí có chứa một chất dulls cảm giác của một động vật ăn thịt mùi, làm cho bạch tuộc chạy trốn khó khăn hơn để theo dõi. Bơi rất nhanh, họ có thể bay về phía trước bằng cách trục xuất nước thông qua áo choàng của họ. Và các cơ  công ty môi trường    quan mềm của họ có thể chui vào các vết nứt và khe hở nhỏ thì không thể nơi những kẻ săn mồi không thể làm theo.
công ty môi trường

Nếu vẫn thất bại, một con bạch tuộc có thể bị mất một cánh tay để thoát khỏi nắm bắt củacông ty dịch vụ môi trườngmột động vật ăn thịt và mọc lại nó sau này không có tổn thương vĩnh viễn. Họ cũng có hàm beaklike có thể cung cấp một vết cắn khó chịu, và nước bọt có nọc độc, được sử dụng chủ yếu để chinh phục con mồi.Công ty môi trường chất lượng

 

0 nhận xét: