Bạch tuộc Bizarre thực dừa trại như tức thì

Con bạch tuộc đã được phát hiện tip-toeing với nửa dừa  báo cáo giám sát  vỏ được hút vào mặt dưới của họ, sau đó ráp lại một nửa và biến mất bên trong để bảo vệ hoặc lừa dối, một nghiên cứu mới cho biết.Báo cáo giám sát hiệu quả
"Chúng tôi đã thổi bay đi," nhà sinh vật học Mark Norman phát hiện các hành vi bạch tuộc ra cho biết Indonesia .Cty môi trường"Thật khó để không cười dưới nước và lũ lụt [lặn] mặt nạ của bạn."

tư vấn môi trường

Hành vi dừa mang làm cho bạch tuộc gân thành viên mới nhất của câu lạc bộ ưu tú của công cụ sử dụng động vật và các thành viên đầu tiên mà không có một xương sống, các nhà nghiên cứu nói.

Dừa to Go

Một nhóm nghiên cứu do nhà sinh vật học Julian Finn của Bảo tàng Victoria báo cáo giám sát hiệu quả ở Melbourne, Australia, đã được quan sát 20 con bạch tuộc gân (Amphioctopus marginatus) một cách thường xuyên.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng các loài động vật được sử dụng thường xuyên xúc tu khoảng 6-inch dài (15 cm dài) của họ để thực hiện vỏ dừa lớn hơn cơ thể khoảng 3-inch rộng (8 cm rộng) của họ.

Một con bạch tuộc sẽ đào hai nửa của một vỏ dừa, sau đó sử dụng chúng như che chắn bảo vệ khi dừng lại ở khu vực tiếp xúc hoặc khi nghỉ ngơi trong trầm tích.

Này, ngày của riêng mình, bất ngờ các đội. Sau đó, họ  tư vấn môi trường   nhận thấy rằng bạch tuộc, sau khi sử dụng vỏ dừa, sẽ sắp xếp chúng gọn gàng bên dưới trung tâm của cơ thể và "đi bộ" xung quanh với các vỏ-lúng túng.

"Tôi luôn bị ấn tượng bởi những gì con bạch tuộc có thể làm, nhưng điều này là kỳ lạ," đồng tác giả Norman, chuyên viên cao cấp cho động vật thân mềm tại Bảo tàng Victoria nói.

Để thực hiện các quả đạn, một con bạch tuộc gân có dính cánh tay của mình ra ngoài và trênbáo cáo giám sátcác cạnh của dừa và đi bộ xung quanh như sàn làm con bạch tuộc, trong khi chuyển động, dễ bị tổn thương hơn để lãnh đạo những kẻ săn mồi học Finn giải thích.

Cty môi trường

"Một con bạch tuộc không có vỏ có thể bơi đi nhanh hơn nhiều bởi lực đẩy phản lực", ông nói. "Nhưng trên đáy biển bùn vô tận, có thì bạn bỏ chạy đến?" Nói cách khác, một con bạch tuộc dừa mang có thể được làm chậm, nhưng nó luôn luôn có một nơi nào để ẩn.

Vì vậy, những gì làm cho công cụ hành vi sử dụng bạch tuộc gân của, so với, nói, sử dụng các cua ẩn sĩ của vỏ sò như áo giáp?

Mặc gần như liên tục, vỏ thông qua một con cua ẩn sĩ của không được coi là một công cụ, tư vấn môi trường chất lượng bởi vì nó luôn luôn hữu ích. Công cụ, theo định nghĩa, không có lợi ích cung cấp cho đến khi chúng được sử dụng cho một mục đích-cho thấy động vật có khả năng những gì bạn có thể gọi lập kế hoạch trước rất cụ thể.

Dừa đựng của bạch tuộc đủ điều kiện như sử dụng công cụ, Finn nói, bởi vì vỏ cung cấp chỉ "lợi ích bị trì hoãn."

Bạch tuộc của nhiều loài được biết đến với trí thông minh của họ. Trong điều kiện nuôi nhốt họ đã được biết đến để điều hướng mê cung, dường như có thể ghi nhớ các sự kiện trong quá khứ, và là nghệ sĩ thoát xảo quyệt. (Xem "Curious Octopus lụt Aquarium." )

Công cụ bạch tuộc sử dụng Đặc biệt đáng ngạc nhiên

Sử dụng công cụ, từng được cho là một hành vi duy nhất của con người,tư vấn môi trườngđược xem như một dấu hiệu của sự tinh tế tinh thần đáng kể các loài động vật không phải con người.

Nó được biết đến trong nhiều năm nay rằng tinh tinh Cty môi trường uy tín sử dụng toàn bộ "bộ công cụ" mà một số cá heo đính kèm bọt biển để mỏ cho cá , và cá gáy cho côn trùng sử dụng cành và lá , ví dụ.

Mặc dù vậy, việc phát hiện bạch tuộc đứng ngoài.Tư vấn môi trường chất lượng

"Tôi thực sự không mong đợi để xem sử dụng công cụ xuất hiện trong thân mềm"-mực, mực, bạch tuộc và nói nhà nhân chủng học sinh học Craig Stanford, đồng giám đốc của Trung tâm Nghiên cứu Jane Goodall ở Los Angeles, người không tham gia trong các mới nghiên cứu.

báo cáo giám sát

Rằng con bạch tuộc đã không sử dụng các công cụ của họ để lên tiếng sột  Cty môi trường   soạt bữa ăn tối chỉ được gửi đến bất ngờ Stanford. "Ngay cả những con tinh tinh," ông nói thêm, "không sử dụng nguyên liệu tự nhiên để tạo ra nơi trú ẩn trên đầu của họ." Cty môi trường uy tín

 

0 nhận xét: