Các hang động của tinh thể độc nhất được tìm thấy

Một ngàn feet (304 mét) dưới lòng đất, các hang động của tinh thể (hình ảnh) chỉ là một trong một loạt các hang động lấp lánh bên dưới sa mạc Chihuahuan của Nđánh giá tác động môi trường nhanh chóngaica núi (bản đồ) . Nhiều khu phức hợp tự nhiên sẽ được lấp đầy với nước nóng, nếu không có máy bơm công nghiệp tạo thuận lợi cho khai thác mỏ bạc, kẽm, chì, và các khoáng chất khác trong các hang động.

đánh giá tác động môi trường

Trong hai tầng-cao, sân bóng đá có kđánh giá tác động môi trường nhanh chóngích thướcđánh giá tác động môi trườngHang Crystal, dầm lớn của thạch cao trong các tinh thể rẽ lớn nhất trong mầm thế giới tuỳ tiện từ trần, sàn, và các bức tường. Cá nhân, tuy nhiên, các tinh thể xuất hiện bất cứ điều gì nhưng lộn xộn, thể thao sắc nét, xuất hiện hình học mà các nhà khoa học gọi euhedral.Đánh giá tác động môi trường nhanh chóng

Theo hiệu ứng ngọc đánh giá tác động môi trường nhanh chóngnhư thế này làm cho các tinh thể khổng lồ thật sự độc đáo, John Rakovan , một khoáng vật học tại Đại học Miami tại Ohio, người không tham gia vào dự án.

"Khi các tinh thể lớn hơn và lớn hơn, họ trở nên ít euhedral, thường" và hơn rocklike. "Các nhà khoa học không nghĩ rằng nó đã có thể để có được tinh thể lớn được như vậy hình thái đánh giá tác động môi trường nhanh chónghoàn hảo" trước các hang động của tinh thể phát hiện, Rakovan nói.
Các cột mờ cũng giống như cột trụ khổng lồ của băng nhưng được sưởi ấm bởi quá nhiệt không khí rò rỉ từ buồng magma dưới lòng đất.

Sự kết hợp của độ ẩm 90  đánh giá tác động môi trường    phần trăm và nhiệt độ 118 độ F (48 độ C) bên trong hang động có thể giết chết một con người không chuẩn bị chỉ trong 30 phút.

"Đó là một môi trường khủng khiếp và kỳ diệu tất cả cùng một lúc", ông Penelope Boston , một nhà khoa học sinh học vũ trụ và hang động người xuất hiện trong bộ phim tài liệu mới vào Crystal hang báo cáo giám sát hiệu quảđộng bị mất, được phát sóng chủ nhật lúc 8 giờ ET / PT trên kênh National Geographic . (Các kênh National Geographic là một phần sở hữu của Hiệp hội Địa lý quốc gia, công ty sở hữu địa lý quốc gia News.)Báo cáo giám sát hiệu quả

báo cáo giám sát

( Đi một bài kiểm tra tinh thể. )

Phát hiện bởi thợ mỏ trong năm 2000, các habáo cáo giám sát hiệu quảng động củabáo cáo giám sáttinh thể chỉ là một căn phòng trong những gì dường như là một mạng lưới các hang động ngầm bên dưới Naica, một số nổi tiếng và evocatively tên: Cave of Swords, của Nữ hoàng mắt, các hang động của Sails.

Trong năm 2009 một máy quay phim gắn libáo cáo giám sát hiệu quảền với một mũi khoan tìm thấy những gợi ý của hơn một hang động pha lê lót trong việc tạo ra các Robin Hole, 2.000-foot-sâu (600 mét sâu) ống thông gió có nghĩa là để làm mát đường hầm khai thác dưới đây.Báo cáo giám sát hiệu quả

Giảm dần vào những tháng  báo cáo giám sát  lỗ sau đó, vào tháng 12 năm 2009, một nhóm khoa học khẳng định mới, hang động pha lê tự nhiên khô khoảng 500 feet (150 mét) bên dưới bề mặt.

Được mệnh danh là Ice Palace, hang động mới thiếu cột trụ khổn xử lý nước thải tốt nhất sgg lồ, nhưng lấp lánh với sự hình thành tinh thể hiếm, kể cả khoáng sản giống như súp lơ và sợi cáp quang giống như.

( Video: Climber mô tả khám phá Ice Palace. )

Những bí ẩn của Ice Palace có thể sẽ vẫn chưa được giải quyết, tuy nhiên.  xử lý nước thải  Các Industrias Peñoles công ty khai thác mỏ đã quyết định để trang trải các Robin Hole và cũn xử lý nước thải tốt nhất sgg đã gợi ý rằng nó có thể tắt máy bơm nước đắt tiền mà giữ các hang động của tinh thể khô, theo các tài liệu.

"Tôi không nghĩ rằng họ đã bao giờ sẽ có thể bảo tồn những hang động," Rakovan của Đại học Miami cho biết. "Sẽ không khả thi về mặt kinh tế."
Nhưng tắt các hang động không nhất thiết phảixử lý nước thảilà một điều xấu, Rakovan thêm. "Nó thực sự có thể bảo vệ các tinh thể. Và nếu một ngày sau đó nó trở nên quan trọng để có được trong đó một lần nữa, họ có thể repump."
Suits băng làm mát bằng bắt buộc xử lý nước thải tốt nhất sg

xử lý nước thải

Khám phá các hang động Naica đòi hỏi nhiều hơn máy bơm nước công nghiệp chỉ sức mạnh. Các nhà khoa học phức tạp vào năm 2008 v xử lý nước thải tốt nhất sgà 2009 mặc tùy chỉnh xử lý nước thải tốt nhất sg-thực hiện, 45 pound (25-kg) phù hợp với mở rộng lần nhiệm vụ từ 15 phút đến một giờ làm mát.

Mỗi bộ đồ có chứa một số khoang đầy đá cũng như mặt nạ kết nối với ba lô đầy đá, mà gửi không khí mát mẻ đến phổi của người mặc. Mặt nạ bảo vệ mắt, có thể thiêu đốt trong nhiệt của hang động. xử lý nước thải tốt nhất sg

0 nhận xét: