Thảm hoạ tai nạn tàu dầu

Như các nhà điều tra mảnh với nhau những sự kiện dẫncty tư vấn môi trườngđến vụ tai nạn tàu dầu tàn phá trong Lac-Mégantic, Quebec, một số chi tiết có thể chắc chắn là trọng tâm của các cuộc tranh luận rộng hơn về cách một Bắc Mỹ ngập trong dầu thô tăng mạnh xử lý được vận chuyển nguy hiểm này hàng hóa.
cty tư vấn môi trường
Các kỹ sư người đã từng phụ trách tàu đã bị đình chỉ không lương và được "kiểm soát của cảnh sát" vào ngày thứ Tư, cho biết người đứng đầu của công ty đường sắt khi ông đi thăm thị trấn tan vỡ. Nhưng Ed Burkhardt, chủ tịch Railworld, công ty mẹ của Montreal, Maine và Đại Tây Dương đường, gặp người dân chế giễu với một bảo vệ hồ sơ an toàn của công ty trong quá khứ của mình, nói rằng nó tiếp thực hành ngành công nghiệp.

Khoảng 50 người đã chết hay mất tích và được cho là đã chết trong những gì có thể là thảm họa đường sắt tồi tệ nhất ở Bắc Mỹ từ năm 1989 . Nhà chức trách đã không cho biết  dịch vụ tư vấn môi trường  bao nhiêu dầu tàu chạy trốn không người lái mang theo khi nó lao đi vào thành phố và trật đường rầy vào sáng thứ bảy, nhưng với 72 xe chở dầu , năng lực rõ ràng là vượt quá 2 triệu gallon (7,9 triệu lít). Quả cầu lửa phá hủy 30 tòa nhà trung tâm thành phố và nổ ra trong nhiều giờ đã có thể nhìn thấy từ không gian .
Cuộc điều tra vào thảm họa có khả năng tập trung vào một số vấn đề quan trọng, nhiều người đưa ra câu hỏi lớn về tăng vận chuyển tàu dầu Bắc Mỹ.
Phanh tay
báo cáo giám sát môi trường định kỳ
Các Ban An toàn Giao thông vận tải của Canada , điều tra vụ việc, nói rằng tàu đậu bằng kỹ sư vào cuối đêm thứ Sáu trước khi đi ngủ trong một khách sạn gần đó. Ngay sau đó, người dân gần đó báo cáo một đám cháy trên chiếc tàu, và một lữ đoàn tình nguyện viên cứu hỏa địa phương đã đến hiện trường để đưa nó ra. Các nhân viên cứu hỏa tắt động cơ tắt, mà đã có thảnh thơi hệ thống phanh khí . Nhưng tàu cũng đã có 11 hệ thống phanh tay mà cần phải có tổ chức nó tại chỗ. Burkhardt cho biết công ty bây giờ nghi ngờ câu chuyện củabáo cáo giám sát môi trường định kỳkỹ sư rằng ông đã áp dụng hệ thống phanh tay trước khi rời khỏi xe lửa: "Chúng tôi nghĩ rằng ông đã áp dụng một số handbrakes, vấn đề là anh không áp dụng đủ của họ." Tàu đang đậu trên một ca khúc với một lớp xuống dốc về hướng thị trấn 7 dặm (12 km).

Kỹ sư Lone
dịch vụ tư vấn môi trường
Cả hai công ty đường sắt và cơ quan quản lý đã phải đối mặt với câu hỏi về lý do tại sao tàu sẽ được ở một mình, mở khóa vào ban đêm. Đáp lại bình luận của phóng viên rằng nó đã có bất thường để từ bỏ như một tàu chở hàng nguy hiểm tại Hoa Kỳ, Lục Bourdon, Tổng giám đốc an toàn đường sắt trong Giao thông vận tải Canada, cho biết, "Trên đường chính như vậy, nó là rất không bình thường trong Canada  cty tư vấn môi trường  là tốt. " Ông nói Montreal, Maine và Đại Tây Dương đã chịu sự giám sát, giống như các nhà khai thác khác ở Canada. Nhưng một sự khác biệt quan trọng xuất hiện: Công ty đã nhận được sự chấp thuận của Ottawa vào năm 2012 để giảm biên chế và hoạt động chỉ với một nhân viên trên một chuyến tàu , một trong hai tuyến đường sắt của Canada (khác là Quebec North Shore và Labrador đường sắt) okayed để chạy với kỹ sư solo. "Họ phải đáp ứng với Giao thông vận tải Canada và chứng minh cho chúng ta thấy rằng họ có thể làm điều đó một cách an toàn," Bourdon nói.

Xe Tanker yếu?

Ban An toàn giao thông vận tải của Canada cho biết sẽ được kiểmdịch vụ tư vấn môi trườngtra các thiết kế của các lớp học của toa tàu được sử dụng trên tàu, được gọi là DOT-111 , được biết để điều chỉnh cả ở Canada và Hoa Kỳ dễ bị rò rỉ và vụ nổ. Trong một bài thuyết trình năm cuối cùng trên tàu thăm dò vào một vụ nổ tàu ethanol gây chết người ở Illinois, các quan chức Hội đồng An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ ghi nhận DOT-111 đã có một " tỷ lệ thất bại cao xe tăng ", với nơi ở không có hiệu quả trong việc ngăn ngừa thiệt hại ảnh hưởng. Mới hơn DOT-111 được yêu cầu phải có vỏ và bảo vệ cho các phụ kiện dày hơn, nó không biết liệu tàu xe  báo cáo giám sát môi trường định kỳ  Lac-Mégantic đã có những cải tiến.

0 nhận xét: