Câu chuyện năng lượng bị bỏ qua nhất của năm

Các chuyên gia cá voi đã hợp tác với ngành công nghiệp dầu khí để phát triển một hướng dẫn từng bước để giảm tác động của ô nhiễm tiếng ồn từ khảo sát địa chấn biển trên cá voi và sinh vật biển khác .

Giấy , được công bố trên số ra của tạp chí Thủy sản Động vật có vú , là kết quả của sự hợp tác giữa các nhà khoa học Liên hiệp quốc tế Thụy Sĩ dựa trên bảo tồn thiên nhiên (IUCN) ' s Tây xám cá voi Tư vấn Panel và các tập đoàn Nga , Sakhalin Energyđầu tư.


">"Chúng tôi muốn tạo ra một đi- tài liệu cho những người đang có kế hoạch một trong những cuộc điều tra để họ có thể giảm thiểu rủi ro [ để động vật hoang dã ] , " Doug Nowacek , một nhà hải dương học tại Đại học Duke và là tác giả chính của bài báo cho biết .


Ngành công nghiệp năng lượng sử dụng khảo sát địa chấn biển để lập bản đồ đáy biển và xác định các lĩnh vực quan tâm khả năng khoan dầu khí.Tiến hành các cuộc điều tra , tàu kéo mảng của súng không khí liên tục cháy nổ mạnh mẽ của âm thanh nhằm vào đáy đại dương.Cảm biến đo tiếng vang trở lại tiết lộ chi tiết của đáy biển và cấu trúc địa chất cơ bản .
">(Xem liên quan , "Clash nước ngoài năng lượng hơn Dưới âm thanh . " )



">" Bức ảnh súng không khí ' sẽ ra mỗi 10 đến 15 giây cho ngày đến vài tuần đến vài tháng kết thúc, " Nowacek nói.


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các vụ nổ - mà âm thanh có thể đạt 250 decibel , lớn đủ để được phát hiện 2.500 dặm ( 4.000 km) - có thể làm phiền và thậm chí gây hại cho sinh vật biển.Cho ví dụ , cá voi dựa vào âm thanh để giao tiếp , chuyển hướng, và tìm kiếm thức ăn , vì vậy tiếp xúc với tiếng ồn lớn có thể dẫn đến căng thẳng và hành vi thay đổi , ảnh hưởng đến tìm kiếm thức ăn và cho con bú , hoặc gây thiệt hại vật chất trực tiếp.
">[ Đọc cũng " Giant Squid giết bởi âm thanh? " ]


Nghiên cứu mới chỉ ra một loạt các thủ tục Nowacek và nhóm của ông phát triển để bảo vệ cá voi xám miền Tây trong tiến hành khảo sát địa chấn gần đảo Sakhalin , nằm ​​trên bờ biển phía bắc của Nga Nhật Bản , từ năm 2006 đến năm 2012.Khu vực nuôi dưỡng trữ lượng dầu khí rất lớn, nhưng nó cũng là một khu vực ăn quan trọng đối với những con cá voi , được liệt kê như là đang bị đe dọa nghiêm trọng trong Danh sách đỏ IUCN về các loài bị đe dọa .Khu vực đang được phát triển bởi Sakhalin Energy , mà là một tập đoàn bao gồm các công ty Gazprom của Nga , Hoàng gia Hà Lan Shell, * và các công ty Nhật Bản Mitsui và Mitsubishi .

Một trong những khuyến nghị của nhóm nghiên cứu đã cho Sakhalin Energy phải làm quy hoạch càng nhiều càng tốt để hiểu được tác động sinh thái tiềm năng của khảo sát địa chấn để giảm thiểu chúng .Trước khi tàu thậm chí còn gửi đi, các tác giả , các công ty nên cố gắng để thu thập dữ liệu sinh thái cơ bản về một khu vực và và tìm hiểu về những gì động vật có thể có mặt trong cuộc khảo sát .Và bất cứ khi nào có thể, các cuộc điều tra cần được tiến hành khi các động vật cảm vắng mặt , hiện tại số lượng thấp , hoặc không đi qua như là một phần của tuyến đường di cư của họ .
">(Xem liên quan , "Bubble Rèm: có thể làm giảm Họ ra nước ngoài của năng lượng âm thanh cho cá voi ? " )


Các đồng tác giả cũng khuyên các công ty năng lượng tiến hành giám sát âm thanh thời gian thực của các bức ảnh khẩu súng không khí để đảm bảo mức độ tiếng ồn phù hợp với những gì được dự đoán bởi mô hình máy tính , do đó ảnh hưởng đến sinh vật biển không phải là một bất ngờ.

Mozambique đã dành gần hai thập báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín kỷ đấu tranh để phục hồi từ cuộc đổ máu và tàn phá của cuộc nội chiến, một nỗ lực cản trở bởi hạn hán, lũ lụt và nạn đói. Nhưng ngoài khơi bờ biển thuộc  công ty môi trường    địa Bồ Đào Nha này trước đây ở Đông Nam châu Phi, công ty dầu mỏ Anadarko Houston cho biết năm nay mà nó đã khai quật được chìa khóa cho một chương mới trong lịch sử của Mozambique: phát hiện khí đốt tự nhiên lớn nhất thế giới trong một thập kỷ.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Đề nghị Anadarko để làm cho Mozambique một nước xuất khẩu khí đốt tựcông ty dịch vụ môi trườngnhiên hóa lỏng lớn chỉ là một trong một loạt các dự báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín án dầu khí mới được đưa ra trên cả hai bờ đông và bờ tây của châu Phi là. Mặc dù các nhà địa chất dầu khí từ lâu đã tin rằng châu lục này tổ chức các cửa hàng rộng lớn của nguồn lực bên ngoài những nhà sản xuất thành lập Angola, Nigeria và Libya, tiềm năng chưa được khai thác vẫn, do biến động chính trị và chi phí thăm dò.

Nhưng một khí hậu ôn hòa hơn trong một số quốc gia đã hiểu ra mọi chuyện chỉ tại một thời điểm khi giá dầu duy trì cao toàn cầu và công nghệ địa chấn 3-D đã thực hiện thăm dò trong kinh tế khả thi hơn. Ngoài Mozambique, Uganda và Somalia được coi là biên giới mới trên bờ biển phía đông của châu Phi. Trên bờ biển phía tây, giàn khoan dầu ngoài khơi đang làm việc tại Sierra Leone và Liberia, sau một quốc gia đã không bao giờ trước khi sản xuất dầu thô.Công ty dịch vụ môi trường hiệu quả,


Các giàn khoan ngoài khơi bờ biển hình của Ghana được xem là ở  công ty dịch vụ môi trường   đội tiên phong của ổ đĩa này mới thăm dò châu Phi; cuối năm 2010, người nghèo nhưng tương đối ổn định về chính trị quốc gia đã bắt đầu rất được mong đợi sản xuất đầu tiên.


công ty dịch vụ môi trường

Nhưng kinh nghiệm cho đến nay từ lĩnh vực ngoài khơi Jubilee của nó đã làm nản mong đợi: Sản xuất, hiện nay khoảng 80.000 thùng mỗi ngày, là khoảng một phần ba thấp hơn dự kiến, do trục trặc cơ khí liên quan đến thiết kế tốt, theo các đối tác điều hành trụ sở tại London Dầu Tullow.

Bối cảnh chính trị cũng đã được khéo léo. Công ty dầu khí quốccông ty môi trườnggia của công ty dịch vụ môi trường hiệu quả, Ghana có lợi ích 13,75 phần trăm trong Năm Thánh, nhưng một đạo luật quản lý doanh thu dầu khí đã không được phê chuẩn bởi Quốc hội của quốc gia cho đến tháng tư. Viện Phim doanh thu, một cơ quan giám sát phi lợi nhuận ở New York, nói rằng đó là một sự phát triển tích cực mà luật pháp tạo ra một nhóm độc lập để giám sát chính phủ. Tuy nhiên, mối quan tâm kéo dài vẫn còn hơn tính minh bạch của chính phủ trong việc thu thập và chi tiêu tiền dầu, và quản lý các sự cố tràn tiềm năng. Và một số cộng đồng địa phương phàn nàn họ phải được hưởng lợi nhiều hơn từ vài trăm triệu đô la doanh thu đã bổ sung vào kho bạc của chính phủ.Công ty môi trường chất lượng
Của thế giới 7 tỷ người, một trong năm không có điện. Và gần một nửa số người trên trái đất vẫn còn nấu trên bếp lò truyền thống nhiên liệu bằng gỗ, than bùn, chất thải, hoặc phân. Kết quả là bệnh viêm phổi, khí thũng, viêm phế quản, và bệnh tim mạch do hút thuốc và hít phải bụi than gây ra ước tính khoảng 1,9 triệu người chết sớm một năm nhiều hơn gấp đôi số ca tử vong do sốt rét, theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới.

"Nghèo năng lượng chuyển thành mài, làm mất tính người nghèo",  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   ông Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon vào mùa thu này trong tuyên bố mục tiêu mới của tổ chức để đạt được tiếp cận năng lượng cho tất cả vào năm 2030. Làm thế nào để tài trợ cho nỗ lực này, và làm thế nào để đảm bảo rằng mục tiêu là đạt được mà không xấu đi khí nhà kính quá tải của hành tinh, sẽ là một trọng tâm của Hội nghị Liên Hợp Quốc rất lớn về phát triển bền vững tháng 6 năm 2012 tại Rio de Janeiro, Brazil-một sự kiện đánh dấu sự kỷ niệm 20 năm Hội nghị Thượng đỉnh Trái đất được tổ chức tại cùng một thành phố.

công ty môi trường

"Chúng tôi không thể tiếp tục cháy theo cách của chúng tôi cho sự thịnh vượng", công ty môi trường chất lượng ông Ban nói. Các mục tiêu dường như mâu thuẫn của thúc đẩy phát triển kinh tế và kiềm chế lượng khí thải từ nhiên liệu hóa thạch đã cản trở các cuộc đàm phán toàn cầu về một giải pháp biến đổi khí hậubáo cáo giám sát môi trường định kỳtrong 20 năm kể từ khi hội nghị thượng đỉnh Rio ban đầu.

 

0 nhận xét: