Truyền hình vệ tinh Xem Dầu Sands theo thời gian của Canada

Nhìn toàn cảnh này cho thấy tôi  tư vấn môi trường   đã phát động ngành công nghiệp cát dầu của Canada trên bờ sông Athabasca.Báo cáo giám sát hiệu quả

báo cáo giám sát

Bởi thời gian hình  Cty môi trường   ảnh này được chụp vào năm 1984, công ty hiện nay được gọi là Suncor Energy đã hoạt động 17 năm ở đây tại Fort McMurray ( bản đồ ), trong cái lạnh, từ xa, phía Bắc của Alberta. Khi trang web mở ra vào năm 1967, Alberta Premier Ernest Manning gọi đó là một "ngày thư đỏ" cho Bắc Mỹ. "Không có sự kiện khác trong năm trăm năm của Canada là quan trọng hơn hoặc đáng kể", ông nói.

Ngày nay, cát dầu của Canada, cũng được gọi là cát hắc ín, được công nhận là một trong những hồ chứa lớn nhất của dầu khí trên thế giới. Nhưng giải nén các nguồn lực từ hình thành địa chất độc đáo này là tốn kém cả về kinh tế-, và môi trường. Phải mất rất nhiều lao động, năng lượng và nước để bóp, nhựa đường dính dày từ sự pha trộn cổ cát, đất sét và nước. Chỉ có giá dầu tăng trong những thập kỷ qua đã làm cho các doanh nghiệp cát dầu khả thi.

Tranh cãi bây giờ đầy dẫy những nỗ lực hơn để xây dựng cổng để đưa hơn dầu này ra thị trường, báo cáo giám sát hiệu quả đặc biệt là trên TransCanada ' đề xuất đường ống Keystone XL từ s đến các trung tâm lọc dầu Texas.

(Liên quan: " Các Keystone XL từ đường ống: Một Tartư vấn môi trườngSands Cty môi trường uy tín Folly? "và" Yellowstone Shadows Tràn nỗ lực trên Keystone XL ")

Bây giờ, lần đầu tiên, nó có thể bước trở lại thông qua lịch sử và nhìn thấy sự mở rộng của các doanh nghiệp cát dầu, nhờ vào vệ tinh vệ tinh quan sát Trái đất của NASA và Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ quản lý.  

Cty môi trường

Việc đầu tiên của một loạt các hình ảnh phát hành tuần trước bởi Goddard Space Flight Center của NASA cho thấy khu vực xung quanh sông Athabasca lâu trước khi cát dầu lớn bùng nổ đang được tiến hành. Thậm chí sau đó, một hồ chứa lớn chất thải độc hại là tôi đã nhìn thấy được. Dưới chân họ, mỏ đầu tiên nằm gần sông, với mỏ hoạt động thứ hai chỉ để trái của nó.
Vào tháng Tám năm 2001, hình ảnh vệ tinh Landsat này cho thấyCty môi trườnghoạt động dọc theo Athabasca đã phát triển đáng kể.

Sản xuất cát dầu thô ở đây có nghĩa đầu tiên rõ ràng cắt rừng phương bắc và sau đó loại bỏ càng nhiều càng 100 feet (30 mét) của đất cơ bản và than bùn lên đến bốn tấn cho mỗi thùng dầu.

Nâng hạng nặng này chỉ là bước đầu tiên trong một quá trình sản xuất năng lượng. , Dầu nhớt dày gọi là nhựa đường phải được tách ra từ cát sử dụng nước hoặc hơi nước, và sau đó nó phải được tiếp tục chế biến thành Cty môi trường uy tín dầu thô. Kết quả là, sản xuất dầu mỏ ở đây phát hành khí nhà kính hơn sản xuất dầu truyền thống. Các nhóm môi trường lồng này "dầu bẩn nhất thế giới", trong khi các ngành công nghiệp và các chính phủ quốc gia và cấp tỉnh của Canada đã theo đuổi dự án như thu giữ các bon quy mô lớn để cố gắng "xanh" của sản phẩm.

"Nếu cát dầu là bao giờ sẽ được sản xuất có trách nhiệm cần có một chương trình quản lý môi trường thích hợp ở nơi đó sẽ đưa vào tài khoản các tác động môi trường tích lũy trên những thứ như nước, sử dụng đất, và các loại khí nhà kính," Nathan Lemphers, một chính sách nói phân tích của Viện Pembina , các tổ chức môi trường Canada theo dõi ngành  tư vấn môi trường chất lượng công nghiệp thông qua www.Oilsandswatch.Org .

Lemphers lập luận rằng quy định thích hợp chưa có trong nơi. "Đã có một nửa tá độc lập, tấm chuyên gia kết luận rằng hệ thống giám sát môi trường hiện tại nhằm đánh giá tác động của dầu cát là không phù hợp với số lượng hiện tại của phát triển cho mình những gì đang dự kiến ​​đến trong tương lai", ông nói. "Chúng tôi chỉ là đỉnh của tảng băng trôi cho kích thước của khu vực này."

Các Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) ước tính đã được chứng minh, thu hồi cát dầu  báo cáo giám sát   dự trữ tại hơn 170 tỷ thùng , nhiều hơn tổng dự trữ của bất kỳ quốc gia nào khác ngoại trừ Saudi Arabia và Venezuela.

 tư vấn môi trường

Hình ảnh 2011 vệ tinh của khu vực khai thác sông Athabasca cùng cho thấy sự mở rộng lớn, thúc đẩy bởi sựbáo cáo giám sátđột biến bền vững đầu thế kỷ 21 của giá dầu. Và sản xuất trong khu vực cát dầu đang trên đà tiếp tục tăng trưởng, ngăn cản chỉ bởi các khó khăn trong việc dầu thị trường từ các trang web 500 dặm (800 km) về phía bắc biên giới Hoa Kỳ. Tư vấn môi trường chất lượng

 

0 nhận xét: