Chất gây ô nhiễm độc hại giết chết ít nhất mười nghìn năm

Có một nỗi sợ hãi mới của máy bay: Bạn có nhiều khả năng chết vì tiếp xúc với các chất ô nhiễm độc hại trong khí thải máy bay hơn trong một tai nạn máy bay, một nghcty môi trường uy tíniên cứu mới cho thấy.

Trong những năm gần đây, tai nạn máy bay đã giết chếtcty môi trườngkhoảng một ngàn người mỗi năm, trong khi lượng khí thải máy bay giết chết khoảng mười nghìncty môi trường uy tín người mỗi năm, các nhà nghiên cứu nói.Cty môi trường uy tín

cty môi trường

Nghiên cứu trước đó đã cho rằng người dân đã bị hại chỉ bởi khí thải từ máy bacty môi trường uy tíny trong khi cất cánh và hạ cánh. Nghiên cứu mới là người đầu tiên đưa ra một ước tính toàn diện về số ca tử vong sớm từ tất cả lượng khí thải hàng không.

"Chúng tôi thấy rằng lượcty môi trường uy tínng khí thải không được kiểm soát từ [máy bay bay] trên 3.000 feet [914 mét] chịu trách nhiệm cho hầu hết các trường hợp tử vong", trưởng nhóm báo cáo giám sát môi trường hiệu quảnghiên cứu cho biết Steven Barrett , một kỹ sư hàng không tại Viện Công nghệ Massachusetts ở Cambridge.Cty môi trường uy tín

Khí thải máy bay, như khói xe, chứa nhiều chất gây ô nhiễm không khí , kể cả sulphur dioxide và oxit nitơ.

(Liên quan: "Ô nhiễm có thể thay đổi DNA của bạn trong 3 ngày, học Đề xuất." )báo cáo giám sát môi trường hiệu quả

Nhiều người trong số các hạt  cty môi trường  ô nhiễm là rất nhbáo cáo giám sát môi trường hiệu quảỏ, khoảng một trăm triệu của một inch rộng, hoặc nhỏ hơn chiều rộng của một sợi tóc con người.

Cái gọi là các hạt vật chất đó là đặc biệt nhbáo cáo giám sát môi trường hiệu quảỏ là thủ phạm chính trong ảnh hưởng sức khỏe con người, đặc biệt là từ các hạt bụi có thể trở thành đệm nằm sâu trong phổi và có thể đi vào máu, các nhà khoa học nói.

báo cáo giám sát môi trường

Theo dõi máy bay độc ô nhiễmbáo cáo giám sát môi trường hiệu quả

Barrett và các đồng nghiệp đã sửbáo cáo giám sát môi trường hiệu quả dụng một công ty môi trường tốt nhất sgmô hình máy tính lại với nhau hồ sơ của đường bay, số tiền trung bình của nhiên liệu bị đốt cháy trong các chuyến bay, và lượng khí thải ước tính của họ.

Các mô hình máy tính, dựa trên dữ liệu thựcbáo cáo giám sát môi trườngnghiệm, đã được chứng minh để nắm bắt chính xác chuyển động của ô nhiễm trong khí quyển cũng như giao thông vận tải liên lục địa của ô nhiễm, đặc biệt là từ châu Á đến Bắc Mỹ, Barrett nói.

Bằng cách so sánh dữ liệu này với một mô hình khí quyển, nhóm nghiên cứu đã có thể theo dõi các chất ô nhiễm máy bay có khả năng di chuyển và nơi các chất ô nhiễm có nhiều khả năng rơi vào bề mặt, nơi mọi người thở họ nhập

Nghiên cứu cũng xem xét cách quần thể người được lan truyền trên khắp hành  báo cáo giám sát môi trường    tinh để ước tính như thế nào mô hình ô nhiễm trên máy bay công ty môi trường tốt nhất sgcó thể lên nguy cơ tử vong. ( Kiểm tra kiến thức của bạn về thảm họa chất độc hại. )

Trên toàn cầu, nhóm nghiên cứu ước tính rằng khoảng 8.000 ca tử vong một năm kết quả từ ô nhiễm từ máy bay ở độ cao bay-khoảng 35.000 feet (10.668 mét)-trong khi khoảng 2.000 trường hợp tử vong do ô nhiễm thải ra trong quá trình cất cánh và hạ cánh.

Nguyên nhân phổ biến nhất gây  công ty môi trường  tử vong do ô nhiễm không khí là các bệnh tim mạch và hô hấp, bao gồm phổi ung thư , theo Tổ chức Y tế Thế giới của Liên Hợp Quốc.

Không trong sân sau của bạn

Các địa điểm với các sân bay hoạt động mạnh nhất công ty môi trường tốt nhất sg không phải lúc nào những người bị ảnh hưởng sức khỏe lớn nhất, nghiên cứu cho thấy.

Khi một chiếc máy bay bay ở độ cao bay trêcông ty môi trường tốt nhất sgn những đám mây,công ty môi trườngdòng gió có thể đánh trứng ô nhiễm xa để sức gió gây ô nhiễm rơi từ trên trời khoảng 6.000 dặm (10.000 km) về phía đông của tuyến đường của máy bay.

công ty môi trường

(Xem thêm "Ô nhiễm từ Mỹ,công ty môi trường tốt nhất sg Châu Âu, khác Đẩcông ty môi trường tốt nhất sgy hâm nóng Bắc Cực, nghiên cứu cho biết." )

Các nước Mỹ phải gánh chịu khoảng 450 trường hợp tử vong mỗi năm do khí thải máy bay chỉ có khoảng một phần bảy số người chết sẽ được dự kiến nếu ô nhiễm rơi thẳng xuống mặt đất từ máy bcông ty môi trường tốt nhất sgay, nghiên cứu cho biết.

Trong Ấn Độ , mặt khác, ước tính có khoảng 1.640 ca tử vong mỗi năm từ máy bay phát thải khoảng bảy lần tử vong so với dự đoán dựa trên số lượng các chuyến bay bắt đầu hoặc kết thúc trong nước.Công ty môi trường tốt nhất sg

0 nhận xét: