Điều tra dân số sinh vật biển phát hiện hàng ngàn loài mới

Khám phá hàng ngàn loài mới có khả năng, và gửi hàng ngàn nhà khoa học trên hàng trăm cuộc thám hiểm từ cực này sang cực, mười năm điều tra dân số sinh vật môi trường tốt nhất sgbiển , kết thúc Thứ hai, có thể có vẻ như áp đảo như các đại dương của chính nó.

Nhưng nhìn vào chỉ trong năm của những khmôi trường tốt nhất sgám phá tuyệtmôi trườngvời của điều tra dân số cho một cảm giác như chỉ cần bao nhiêu hàng tồn kho đại dương mười năm thực hiện và bao nhiêu vẫn chưa được biết.Môi trường tốt nhất sg

môi trường

(Liên quan: chọn của chúng tôi của 13 điều tra dân số tốt nhất của hình ảnh Marine Life ).

1. WORMS ỐNG SÁU TRĂM NĂM-OLD

Cư dân của bóng tối vĩnh viễn của biển sâu, sânmôibáo cáo giám sát định kỳ uy tín trường tốt nhất sg dài (mét dài) giun ống gọi là Escarpia laminata được tìm thấy bởi các điều tra dân số của cuộc sống biển sống cho khoảng 600 năm-làm cho chúng một số các động vật cổ xưa nhất trên trái đất.

Một cây cối phụmôi trường tốt nhất sgc thổ tuổi bất  môi trường  chấp của sâu là một loài mới của gã khổng lồ hàu , Neopycnodonte zibrowii , cũng phát hiện ra trobáo cáo giám sát định kỳ uy tínng quá trình điều tra dân số. Vỏ sò các loài hình thành rạn san hô trên vách đá dưới nước sâu và đã được hiển thị, sử dụng carbon phóng xạ hẹn hò, để đạt được 100-500 tuổi.

(Xem hình ảnh từ hàng loạt cuối cùng của cuộc Tổng điều tra của cuộc sống loài mới biển .)Báo cáo giám sát định kỳ uy tín

2. LỖI Quy tắc THE WAVES

Chín mươi phần trăm sinh khối sống trong các đại dưbáo cáo giám sát định kỳ uy tínơng được tạo  báo cáo giám sát định kỳ  thành từ vi khuẩn khó khăn để thấy, cùng trọng lượng tương đương với 35 con voi sống cho mỗi con người một thực tế phát hiện bởi các điều tra dân số sinh vật biển.

(Xem hình ảnh của cuộc Tổng điều tra của các vi khuẩn Marine Life ).Báo cáo giám sát định kỳ uy tín

"Vi khuẩn đóng một vai trò rất lớn trong hệ sinh thái như thế nào chức năng", ông Tom Webb , một nhà sinh thái học tại Đại học của Vương quốc Anh Sheffield, người không trực tbáo cáo giám sát định kỳ uy tínp tham gia điều tra dân số.

báo cáo giám sát định kỳ

"Cuộc điều tra đã đề nghị có thể có hàng triệubáo cáo giám sát định kỳloài vi khuẩn sống trong các đại dương," ông nói, "và chúng tôi hầu như không biết gì về bất kỳ của họ."

Đó là bất chấp nỗ lực toàn cầu-kéo dài của dự án vào cửa hàng mỗi đại dương loài thậm chí nhỏ nhất. Nhà sinh vật học biển như Nancy Knowlton cho biết, "Đây là lần đầu tiên bất cứ điều gì như thế này đã được cố gắng."

3. BIG BLUE bằng BIG UNKNOWN

Ngay cả sau khi điều tra dân số 540 sinh vật biển thám hiểm cho vô số góc của trái đất, hơn 20 phần trăm của các đại dương vẫn hoàn toàn chưa được khám phá, tổ chức nói.

Và mặc dù nó mang lại kiểm đếm ước tính loài sinh vật biển được biết đến từ 230.000 đến 250.000, các nhà khoa học điều tra dân số "vẫn có thể không đáng tin cậy ước tính tổng số các loài, các loại của cuộc sống, biết và chưa biết, trong đại dương", theo một thông cáo báo chí. Họ nói, mặc dù, rằng một triệu loài là một đoán công bằng.
Knowlton, đồng giám đốc của  môi trường xanh  Tổng điều tra của san hô, một dự án lĩnh vực điều tra dân số cho biết: "Cũng như làm bại hoại không rõ và biến nó thành nổi tiếng, cuộc điều tra cũng cho chúng ta một cảm giác về quy mô của sự không rõ ".

Đại học Sheffield Webb cho biết: "Một phần lớn của việc đạmôi trmôi trường xanh sạch đẹpường xanh sạch đẹpt được các điều tra dân số là nhận được một xử lý về những gì chúng ta không biết.

"Các cá nổi đại dương sâu là, một khoảng cách rất dài, môi trường sống lớn nhất trên Trái đất và một trong đó chúng tôi đã hầu như không xúc động với khảo sát của chúng tôi," ông nómôi trường xanh sạch đẹpi. "Đây là những lĩnh vực mà không thực sự có một cạnh, với những điều mà không bao giờ gặp một bề mặt cứng sống."

(Hình ảnh liên quan: "." Alien "sứa tìm thấy ở Bắc Cực sâu" )môi trường xanh sạch đẹp

4. MANHATTAN-SIZE CÁ TRƯỜNG

Hàng chục triệu Đại Tây Dương cá trích đã được theo dõi trongmôi trường xanhVịnh Maine (bản đồ) tạo thành một trường kích thước của Manhattan (bản đồ) trong điềmôi trường xanh sạch đẹp tra dân số sinh vật biển. Các trường đôi khi có hơn tám của cá khoảng chân dài (30 cm dài) mỗi sân vuông (0,8 mét vuông).Môi trường xanh sạch đẹp

môi trường xanh

Phát hiện này đã được thực hiện trong một phần của một hệ thống âm thanh được tạo ra bởi các điều tra dân số cho phép các nhà khoa học theo dõi cá qua hàng ngàn dặm-mmôi trường xanh sạch đẹpột hình vuông của môi trường xanh sạch đẹpmột số công cụ tiêu chuẩn mới được tạo ra trong quá trình điều tra dân số.

Các công cụ cần cải thiện nghiên cứu đại dương trong tương lai, Knowlton, cũng là một nhà sinh vật học biển tại Bảo tàng Quốc gia Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ cho biết.Môi trường xanh sạch đẹp

0 nhận xét: