Công ty môi trường

Công ty môi trường

Lời đầu tiên công ty môi trường Cao Nguyên Xanh xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới quý khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng các dịch vụ môi trường của công ty chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng sức khoẻ và luôn gặt hái thành công.

Thưa quý khách hàng!

Cùng với sự phát triển công nghiệp vấn đề ô nhiễm môi trường luôn trong tình trạng báo động. Thực tế cho thấy hầu hết các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc thực hiện các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường. Hiểu được điều đó Công ty cổ phần Cao Nguyên Xanh ra đời, với mong muốn tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp đơn giản hóa mọi thủ tục pháp lýlapduan.Vntheo đúng luật môi trường trong quá trình sản xuất.

Là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm, dịch vụ hoàn hảo, cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với phương châm hoạt động: Uy tín hàng đầu – chất lượng tối ưu – giá cả cạnh tranh. Cao Nguyên Xanh đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực môi trường.

Đến nay Công ty chúng tôi không ngừng lớn mạnh, uy tín không ngừng nâng cao , thị trường ngày càng mở rộng, thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng, khẳng định sự hoàn hảo trong từng chất lượng dịch vụ .Với thế mạnh về:

Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM)
Lập cam kết bảo vệ môi trường.
Lập đề án bảo vệ môi trường
Lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ
Hồ sơ xả nước thải,
Giấy phép khai thác nước ngầm,
Đăng ký sổ chủ nguồn thải chất thải nguy hại,
Hồ sơ vệ sinh an toàn lao động

VớiCong ty moi truongmọi yêu cầu của bạn sẽ được triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả với chi phí thấp nhất. Đó như một lời cam kết vững chắc về chất lượng dịch vụ tối ưu mà chúng tôi mang lại.

Nhằm tri ân đến các khách hàng lâu năm, Cao Nguyên Xanh sẽ giảm chi phí cho tất cả các gói dịch vụ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất!

Cao Nguyên Xanh Group – Niềm tin vững bền

0 nhận xét: