Dịch vu môi trường

Cao Nguyên Xanh đượcthành lập từ đầu những năm 2011, là công ty chuyên sâu về lĩnh vực tư vấn môi trường. Dịch vụ môi trường mà công ty cung cấp cho khách hàng luôn làm cho khách hàng hài lòng

Công ty dịch vụ môi trường
thảo nguyên xanh
công ty thảo nguyên xanh

 


 D  ịch vụ môi trường mà Cao Nguyên Xanh tư vấn cho khách hàng bao gồm những hạng mục như: tư vấn thiết kế thi công xử lý nước thải, tư vấn hệ thống xử lý khí thải và nước thải đảm bảo đạt tiêu chuẩn của sở tài nguyên và môi trường. Hướng dẫn cho khách hàng từng bước hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ về môi trường để nhanh chóng triển khai các đề án môi trường.

 

 

Ngoài ra dịch vụ môi trường của Cao Nguyên Xanh còn cung ứng cho khách hàng việc viết báo cáo môi trường, lập đề án môi trường. Các dự án đầu tư, bản hợp đồng vệ sinh an toàn lao động. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên của Cao Nguyên Xanh sẽ nhanh chóng đến ngay để lấy mẫu trực tiếp. Chính nhờ sự nhanh nhạy trong công việc nên nhiều năm liền chúng tôi đều lấy được lòng tin của khách hàng và trở thành công ty cung cấp dịch vụ môi trường uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Nhân viên của công ty chúng tôi có số lượng tương đối ít nhưng mỗi một nhân viên đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành môi trường. Sự chuyên nghiệp của nhân viên công ty môi trường Cao Nguyên Xanh thể hiện qua cách thức làm việc với khách hàng.

Ngày nay, mối quan hệ giữa các công ty, xí nghiệp với môi trường tự nhiên đang dần trở nên xấu đi. Sử dụng dịch vụ môi trường của công ty môi trường Cao Nguyên Xanh chính là cách các bạn điều chỉnh mối quan hệ ấy trở nên dần tốt đẹp hơn. Đến với dịch vụ môi trường của Cao Nguyên Xanh để cảm nhận sự khác biệt.

Một đoạn clip ngắn của đề án xử lý nước thải công nghiệp của dịch vụ môi trường  Cao Nguyên Xanh

0 nhận xét: