Dầu tìm thấy trong Vịnh Bãi biển Cát

Một phần của một loạt liên tục về tác động môi trường của sự cố tràn dầu vùng Vịnh .

Đào dưới những bãi cát trắng dầu vết patchily của Bãi biểnbáo cáo giám sát hiệu quả Pensacola, Florida (bản đồ) , vào thứ năm, nó đã không mất nhiều thời gian cho các nhà khoa học để tấn công vàng đen.

Chả dầu tarball đã được phát hiện ở độ sâu 2 feet (0,6 mét) bên dưới bãi biển báo cáo giám sát hiệu quả bẩn của Vịnh Mexico  tư vấn môi trường   dầu tràn sâu nhất dầu chưa tìm thấy bởi một nhóm các trường đại học South Florida địa chất ven biển đó là được nghiên cứu ảnh hưởng của vụ tràn dầu bãi biển vùng Vịnh kể từ đầu tháng. Kỷ lục trước đó đã được 6 inch (khoảng 15 cm) sâu, cho biết địa chất Ping Wang , lãnh đạo của đội.

Những khám phá cho thấy rằng dầu độc hạibáo cáo giám sátnằm ẩn dưới thậm chí các bản vá lỗi "sạch" của bãibáo cáo giám sát hiệu quả  biển dọc theo Gulf Coast và rằng tràn dầu phi hành đoàn dọn dẹp Mỹ chỉ trầy xước bề mặt.

báo cáo giám sát

Vì dầu bị chôn vùi là cả hai khó khăn hơn để làm sạch và chậm hơn để phá vỡ, nó có thể là báo cáo giám sát hiệu quảmột mối đe dọa lâu dài cho người đi biển, cả động vật và con người, các chuyên gia nói.

Này "vượt" dầu chủ yếu là tarball và tarbáo cáo giám sát hiệu quả thảm-bắt đầu rửa bờ xung quanh ngày 23 tháng 6 tại Pensacola.  báo cáo giám sát   (Xem hình ảnh của dầu vùng Vịnh trên bãi biển Pensacola .)

Sóng chôn nhiều dầu dưới lớp cát mới, đặc biệt là trong tuần này, khi cơn bão Alex sinh ra biển động xung quanh vùng Vịnh.Cty môi trường uy tín (Xem "cơn bão Alex Push 'dầu tồi tệ nhất' trên bờ; Cleanup chậm lại." )

"Lần này, chúng tôi đã may mắn", Wang nói, quỳ một lỗ vừa đào sọc với dải ruy băng hắcCty môi trường uy tín ín đen trên bãi biển Pensacola, mà vẫn còn mở cửa cho người đi biển và bơi lội, mặc dù một tư vấn sức khỏe cảnh báo du khách đi từ bất kỳ dầu rõ ràng.

Kết quả là, cơn bão chỉ đẩy một lượng mỏng dầu mới vào Bãi biển Pensacola và gần quần đảo VịnhCty môi trườngBờ biển quốc gia , trong đó bao gồm các trang web trong cả hai Florida và Mississippi . Các bảo vệ cũng vẫn còn mở và theo một tư vấn sức khỏe . (Xem bản đồ Vịnh Mexico .)

( Gulf Oil Spill Hình ảnh:. Dầu, Bãi biển Tarballs Hit )

Tuy nhiên, khi một cơn bão lớn hơn  Cty môi trường   quyền hạn và gần Cty môi trường uy tíngũi hơn thông qua Vịnh, nó có thể làm xói mòn bãi biển và giải phóng dầu bên dưới, ông nói, trong khi đồng thời đẩy dầu lên bờ nhiều hơn từ sự cố tràn dầu vùng Vịnh, Wang nhấn mạnh. (Xem "cơn bão có thể đẩy đổ Gulf Oil vào New Orleans." )

Wang sẽ biết: Anh ấy học năm 2004 cơn bão Ivan năm 2005 và cơn bão Dennis , cả hai đều hoàn toàn bị ngập lụt Bãi biển tư vấn môi trường chất lượng Pensacola.Cty môi trường uy tín

Dầu tiếp xúc, mặc dù, có thể là ít nhất của những lo lắng.

Cty môi trường

Thậm chí không có tổ dọn dẹp, dầu bề mặt biến mất khá nhanh chóng như oxy, ánh sáng mặt trời, và các vi khuẩn dầu ăn phá vỡ nó xuống. Dầu chôn vẫn còn nhiều thời gian, đặc biệt là trong sâu thẳm, nơi oxy thiếu.

What Lies Beneath: Inches dầu Dưới đây Beaches

"Nếu [dầu] chôn và bạn có một năm tuổi ra ở đây vàotư vấn môi trườngmùa hè tới xây dựng một lâu đài cát và họ phát hiện ra một lớp hắc ín và dầu, mà sẽ không được tốt," Tiffany Roberts, một tiến sĩ nói sinh viên làm việc trong phòng thí nghiệm của Wang.

Tiếp xúc với dầu có thể gây kích ứng da, và hít phải các hạt dầu bay hơi có thể gây ratư vấn môi trường chất lượng buồn nôn, nhức đầu, chóng mặt và-bệnh đã được báo cáo bởi một số sự cố tràn dầu vùng Vịnh công nhân thu gom, theo Mỹ Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh .

Đó là lý do tại sao Roberts và các đồng nghiệp đang nghiên cứu làm thế ntư vấn môi trường chất lượngào dầu được phân phối trên bãi biển với hy vọng trong các sành điệu một mô hình bề mặt có thể được sử dụng dự đoán vị trí của dầu bị chôn vùi, cô nói.

Ngay bây giờ các đội dọn dẹp được "đối phó với ngay lập tức", cô nói. Cuối cùng "chúng ta phải tìm ra những gì bên dưới."

Như một sự cố tràn dầu mới Với Mỗi bão

tư vấn môi trường
Thật dễ dàng cho các đội dọn dẹp để bị lừa gạt bởi dầu vô hình, theo Michel Boufadel , tư vấn môi trường chất lượng người đã nghiên cứu dầu kéo dài từ năm 1989 Exxon Valdez tràn tàu chở dầu ở Alaska . (Xem Exxon Valdez Hình ảnh: 20 năm trên, dầu tràn vẫn còn. )

Ví dụ, vào năm 1992 đội đóng gói và rời Valdez trang web mà không nhận ra rằng số lượng lớn dầu vẫn ngồi bên dưới bề mặt và nhiều dầu còn lại dưới lòng đất hôm nay , Boufadel, Chủ tịch Cục Đại học Temple Kỹ thuật Xây dựng và Môi trường trong Ambler cho biết , Pennsylvania.

 

 

0 nhận xét: