Huyền thoại Maya Saw Kết thúc thế giới vào năm 2012


 

Một số nhà quan sát bầu trời-tin 2012 sẽ khép lại với một "liên kết thiên hà",báo cáo giám sát môi trường định kỳmà sẽ xảy ra lần đầu tiên trong 26.000 năm (ví dụ, xem trang Web sắp 2012 ).Báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

công ty môi trường

Trong kịch bản này, con đường của mặt trời trên bầu trời sẽ xuất hiện để vượt  công ty dịch vụ môi trường   qua thông qua những gì, từ Trái đất, có vẻ là trung điểm của thiên hà của chúng ta, Milky Way. Trong điều kiện xem tốt thiên hà Milky Way xuất hiện như một dải mây trên bầu trời đêm, như trong, hình ảnh không ghi ngày tháng trên lấy trên đảo Phục Sinh.Công ty dịch vụ môi trường hiệu quả

Một số lo sợ rằng các dòng sản phẩm bằng cách nào đó sẽ phơi bày trái đất cho các lực lượng của thiên hà chưa biết mạnh mẽ sẽ đẩy nhanh tiến độ của nó diệt vong-có thể thông qua một "sự thay đổi cực" (xem hình đầu tiên) hoặc khuấy của siêu lỗ đen tại trung tâm thiên hà của chúng ta.

Nhưng, Morrison của NASA cho biết, "không có" liên kết ngân hà 'vào năm 2012, "ông nói," hoặc ít nhất là không có gì khác thường. "

Một loại "liên kết" xảy ra trong tất cả các đông chí, khi mặt trời, khi nhìn từ Trái Đất, xuất hiện trên bầu trời gần những gì sẽ là trung điểm của thiên hà Milky Way. Chí tháng mười hai, bằng cách này, rơi vào ngày 21 năm 2012-trong cùng một ngày như ngày tận thế Maya tin đồn.

Nhà văn tử vi có thể được kích thích bởi sự sắp xếp, Morrison nói. Nhưng "thực tế là sự sắp xếp là không quan tâm đến khoa học. Họ có nghĩa là không có gì." Họ tạo ra không có thay đổi trong lực hấp dẫn, bức xạ mặt trời, quỹ đạo hành tinh,công ty dịch vụ môi trườnghoặc bất cứ điều gì khác mà có thể ảnh hưởng đến sự sống trên Trái đất.

(Liên quan: "Bốn cách điện thoại của bạn có thể thay đổi như thế nào Bạn đi du lịch trong năm 2012." )
Đừng hỏi Apolinario Chile Pixtun nếu kết thúc của thế giới đang đến trong năm 2012. Người cao tuổi Maya Ấn Độ, thể hiện ở Guatemala trong tháng 10 năm 2009, là "chán với công cụ này," ông nói với hãng tin AP. Công ty môi trường chất lượng

công ty dịch vụ môi trường

Một số nhà khảo cổ học sẽ đồng ý. Lịch Maya, họ nói, không kết thúc vào năm 2012, như một số người đã nói, và người xưa không bao giờ xem năm đó là thời điểm kết thúc của thế giới. Công ty môi trường chất lượng

Nhưng ngày 21 Tháng 12 năm 2012, (cho hay phải mất một ngày)  công ty môi trường    là dù sao trọng để người Maya.

"Đó là thời gian khi chu kỳ lớn nhất lớn trong lịch của người Maya-1, 872.000 ngày hoặc 5,125.37 năm-đảo ngược và một chu kỳ mới bắt đầu", ông Anthony Aveni , một archaeoastronomer tại Đại học Colgate.

Trong thời kỳ hoàng kim của đế chế, Maya đã phát minh ra Lượt-lịch tròn dài dài rằng công ty dịch vụ môi trường hiệu quả "cấy rễ của nền văn hóa Maya tất cả các cách trở lại tạo ra chính nó," Aveni nói.

Trong năm 2012 đông chí, hết thời gian trên thời đại hiện nay của lịch Long Count, bắt đầu vào những gì người Maya thấy như buổi bình minh của thời kỳ sáng tạo nhất: August 11, 3114 BC Maya gọi là ngày đó, mà trước nền văn minh của họ bởi hàng ngàn năm, Zero Day, hoặc 13.0.0.0.0.

Trong tháng 12 năm 2012 thời kỳ dài kết thúc, và phức tạp, mang tính chu kỳ lịch sẽ lăn trên một lần nữa để Zero Day, bắt đầu một chu kỳ rất lớn.

"Ý tưởng là thời gian đó được gia hạn, rằng thế giới được gia hạn trên một lần nữa-thường sau một thời gian cách căng thẳng cùng chúng tôi làm mới thời gian vào ngày đầu năm mới hoặc thậm chí vào sáng thứ Hai," Aveni, cho biết tác giả của The End of thời gian: The Mystery Maya 2012 .
Nó cũng có tin đồn rằng ánh nắng mặt trời (ảnh với phóng điện hồ quang plasma trên bề mặt của nó trong một hình ảnh không gian kính thiên văn 2000) sẽ sản xuất các vụ phun trào gây chết người của lửa mặt trời vào năm 2012, chuyển lên nhiệt trên Earthlings.

Hoạt động năng lượng mặt trời các loại sáp và suy yếu theo chu kỳ khoảng 11 năm. Pháo sáng lớn thực sự có thể làm hỏng thông tin liên lạc và hệ thống trần gian khác, nhưng các nhà khoa học không có dấu hiệu cho thấy mặt trời,  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   ít nhất là trong ngắn hạn, sẽ mở ra cơn bão đủ mạnh để chiên hành tinh.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

"Khi nó quay ra, mặt trời không phải là theo đúng lịch trình dù sao," nhà thiên văn học củacông ty môi trườngNASA Morrison nói. "Chúng tôi hy vọng rằng chu kỳ này có thể sẽ không đạt đỉnh vào năm 2012 nhưng một hoặc hai năm sau đó." (Xem "Sun kỳ lạ Quiet-Gợi ý tại Next 'Little Ice Age"? " )báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

0 nhận xét: