DNA bất ngờ thúc đẩy săn lùng Galápagos rùa đã tuyệt chủng

Thủy triều có thể được chuyển cho các loài quý hiếm của tư vấn môi trường nhanh chóng rùa khổng lồ được cho là đã tuyệt chủng khi thành viên cuối cùng được biết của nó, là yêu Lonesome George, đã qua đời vào tháng Sáu .

Một nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứutư vấn môi trườngĐại học Yale cho thấy DNA từ tổ tiên của George sống trên - và nhiều hơn nữa của loại hình của ông có thể vẫn còn sống trong một khu vực xa xôi của Ecuador 's Galápagos Islands .
tư vấn môi trường

Đây không phải là lần đầu tiên Chelonoidis abingdoni tư vấn môi trường nhanh chóng đã được hồi sinh: Các loài bò sát khổng lồ được nhìn thấy lần cuối vào năm 1906 và được coi là tuyệt chủng cho đến khi năm 1972 phát hiện ra Lonesome George, sau đó khoảng 60 tuổi, trên đảo Pinta. Dân số tư vấn môi trường nhanh chóng bị tiêu diệt bởi những người định cư của con người, người overharvested rùa để lấy thịt và giới tư vấn môi trường nhanh chóng thiệu dê và lợn bị phá hủy môi trường sống và nhiều thảm thực vật của đảo 'rùa.

Bây giờ, trong một khu vực được gọi là Volcano Wolf-trên tư vấn môi trường nhanh chóng mũi phía bắc hẻo lánh của Isabela, một Galápagos đảo các nhà nghiên cứu đã xác định được 17 con cháu lai của C. Abingdoni  tư vấn môi trường  trong dân số 1.667 con rùa.

Thử nghiệm di truyền xác định ba nam, chín nữ, và năm báo cáo môi trường chất lượng người chưa thành niên (dưới 20 tuổi) với DNA của C. Abingdoni. Sự hiện diện của người chưa thành niên cho thấy mẫu vật thuần chủng có thể tồn tại trên đảo quá, các nhà nghiên cứu cho biết.

"Ngay cả cha mẹ của một số người lớn tuổi có thể vẫn báo cáo môi trường chất lượng còn sống đến ngày nay, cho rằng con rùa sống rất lâu và chúng tôi phát hiện mức độ cao của tổ tiên trong một vài trong số những xe hybrid," Yale sinh học tiến hóa Danielle Edwards nói.

Gala pagos Castaways

Làm thế nào mà người thân của George kết thúc khoảng 30 dặm (50 km) từ đảo Pinta? Edwards cho biết dòng hải lưu, trong đó đã có mang rùa đến các khu vực khác, khôngbáo cáo môi trườngcó gì để làm với nó. Thay vào đó, cô ấy nghĩ rằng con người có khả năng vận chuyển báo cáo môi trường chất lượng các loài động vật.
báo cáo môi trường

Phi hành đoàn trên đánh bắt cá voi của thế kỷ 19 và các tàu hải quân săn bắt hải đảo tiếp cận như Pinta cho dầu và thịt, mang theo con rùa sống trở lại tàu của họ.

Nó không phải bất thường để đạt lỗ khô trong báo cáo môi trường chất lượng khoan, nhưng cách tiếp cận ngoài khơi Cuba đã được định hình bởi những trường hợp duy nhất chính trị. Benjamin-Alvarado chỉ ra rằng một  báo cáo môi trường  số khu vực khoan đã làm bật lên dầu. Nhưng thay vì chuyển gần đó để tìm sản xuất-nếu không cực kỳ hấp dẫn, các trang web, mỗi công ty mới kéo giàn khoan đến một khu vực hoàn toàn khác nhau ra khỏi Cuba.

Rùa có thể sống sót đến 12 tháng mà không có thức ăn hoặc nước vì trao đổi chất chậm của họ, làm cho các sinh vật một nguồn hữu ích của thịt để ngăn chặn bệnh còi trên chuyến đi biển dài. Nhưng trong các cuộc xung đột hải quân, rùa khổng lồ mà-nặng từ 200 đến 600 bảng Anh (90 và 270 kg) mỗi-thường báo cáo môi trường chất lượng được ném xuống biển để làm sáng tải của con tàu.

Mà cũng có thể giải thích tại sao một trong những núi lửacông ty tư vấn môi trườngWolf rùa chứa DNA từ các loài rùa Chelonoidis elephantopus , đó là nguồn gốc đảo khác, như một công ty tư vấn môi trường uy tín nhất nghiên cứu trước đây cho thấy . Loài đó cũng là đã tuyệt chủng trong môi trường tự nhiên của nó, đảo Floreana.

Sau khi cuộc sống tuyệt chủng?

Rùa khổng lồ là cần công ty tư vấn môi trường uy tín nhất thiết để các hệ sinh thái đảo Galápagos, Edwards nói. Họ phân tán đất và hạt giống, và thói quen ăn uống của họ giúp duy trì sự cân bằng dân số của thảm thực công ty tư vấn môi trường uy tín nhất vật thân gỗ và xương rồng. Bây giờ, các nhà khoa học có cơ hội khác để tiết kiệm C. Abingdoni và C. Elephantopus .
công ty tư vấn môi trường

Với sự tài trợ của Ủy ban Hiệp hội Địa công ty tư vấn môi trường uy tín nhất lý quốc gia nghiên cứu và thăm dò , mà còn giúp tài trợ cho nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu có kế hoạch quay trở lại nông thôn gồ ghề  công ty tư vấn môi trường  Volcano Wolf để thu thập con rùa và lai giống thuần chủng, nếu đội bóng có công ty tư vấn môi trường uy tín nhất thể tìm thấy chúng và bắt đầu một chương trình bị giam cầm nuôi.

Nếu mọi việc suôn sẻ, cả hai C. Abingdoni và C. Elephantopus một ngày nào đó có thể được khôi phục vào nhà hoang dã của họ trong Galápagos.

"Từ 'tuyệt chủng' nghĩa các điểm không công ty tư vấn môi trường uy tín nhất trở lại", nhà khoa học nghiên cứu cao cấp Adalgisa Caccone đã viết trong đề xuất tài trợ của đội. "Tuy nhiên, công nghệ mới đôi khi có thể cung cấp hy vọng trong thách thức bản chất của khái niệm này không thể thu hồi."

0 nhận xét: