Chạy đua để đưa ra thị trường bóng đèn LED thích hợp

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .Công ty xử lý nước thải đảm bảo

Hẹn giờ để đánh dấu kỷ niệm 131 của phát minh ra bóng đèn của Thomas Edison, General Electric hôm thứ Năm công bố một bước đột phá sáng nó chào hàng như lcông ty xử lý nước thải đảm bảoà một chìa khóa chocông ty xử lý nước thảiviệc này-một thế kỷ hiệu quả cao bóng đèn LED sử dụng công nghệ máy bay phản lực động cơ để giữ mát.

công ty xử lý nước thải

Nhưng trong khi công ty được thành lập bởi Edison công ty xử lý nước thải đảm bảođã được công bố phát triển kỹ thuật cao này, đối thủ của mình đang hướng tới một thành tích ánh sáng vào cuối năm nay sẽ  công trình xử lý nước thải uy tínđược thêm rất nhiều hữu hình cho người tiêu dùng-một bóng đèn LED có hiệu suất cao, đủ sáng để đọc, mà có thể được công ty xử lý nước thải đảm bảolắp vào một ổ cắm đèn nhà bình thường.

Cả Osram Sylvania và Philips kế hoạch đã bóng đèn LED được thiếcông ty  công trình xử lý nước thải uy tínxử lý nước thải đảm bảot kế để thay thế phổ biến 60-watt đèn sợi đốt bóng đèn trên các kệ hàng vào cuối năm nay. GE có kế hoạch để có một 40-watt bóng đèn LED trên thị trường vào cuối năm 2010, với mục 60-watt của nó ra thị trường vào năm sau.

GE cho biết bước đột phá quản   công ty xử lý nước thải  lý nhiệt của nó là chìa khóa để loại bỏ một trở ngại cho sử dụng rộng rãi LED. Bởi vì đèn LED tạo ra ánh sáng thông qua sự chuyển động của các điện tử thông qua các vật liệu bán dẫn, họ rất nhạy cảm với nhiệt. "Về cơ bản có đèn LED chip bạn có thể sử dụng trong xử lý nước thải sản xuất tốt nhấtmáy tính của bạn, và có nhiệt độ nhạy cảm," GE kỹ sư Mehmet Arik, người đứng đầu dự án công nghệ làm mát nói. "Các mát bạn chạy chúng, hiệu quả hơn bạn nhận được. "GE cho biết họ đã thích nghi công nghệ luồng kh công trình xử lý nước thải uy tínông khí được sử dụng trong hàng không và năng lượng doanh nghiệp của mình để đạt được một giải pháp chi phí thấp troxử lý nước thải sản xuất tốt nhấtng một gói nhỏ, đủ để làm việc trong ánh sáng LED.

GE cho biết nó đã có thể chứng minhxử lý nước thải sản xuấtcông nghệ xử lý nước thải sản xuất tốt nhấttại nơi làm việc trong một 1.500 lumen nguyên mẫu một bóng đèn mà vẫn mát mẻ trong khi sản xuất càng nhiều ánh sáng như một bóng đèn halogen 100-watt trong khi sử dụng một phần ba năng lượng. GE công bố sự phát  công trình xử lý nước thải uy tíntriển tại một hội nghị chuyên đề chiếu sáng tại các phòng thí nghiệm nghiên cxử lý nước thải sản xuất tốt nhấtứu của công ty tại New York tại một sự kiện để làm nổi bật Edison kỷ niệm bóng đèn. Để đánh dấu "Ánh sáng Appreciation Day", GE đ công trình xử lý nước thải uy tínã được khuyến khích người tiêu dùng để gửi hình ảnh hoặc video của ánh sáng yêu thích của họ vào các trang web mạng xã công trình xử lý nước thải uy tín hội, Twitter, bằng cách sử dụng hashtag # weheartlighting.

xử lý nước thải sản xuất

Nhưng vẫn còn quá sớm để phát triển của GE để được sử dụng trong thế hệ đầu t công trình xử lý nước thải uy tíniên của bóng đèn nhà LED rằng công ty sẽ được đặt trên các kệ hàng vào cuối năm nay, hoặc trong bóngxử lý nước thải sản xuất tốt nhất đèn 60-watt  xử lý nước thải sản xuất  nó sẽ thị trường trong năm 2011, công ty nói.

Tìm kiếm sợi đốt-Giống như Ấm áp

Đó không phải là dễ dàng để thiết kế một thiết bị chiếu sáng tiết công trình xử lý nước thải uy tín kiệm năng lượng mà người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt như là tiện ích mà Edison đầu tiên chế tác 131 năm trước đây trong một Menlo Park, New Jersey, phòng thí nghiệm với chủ đề carbon từ đồ may vá của vợ.

Công nghệ của Edison để biến đổi thế giới dưới ánh nến rằngcông trình xử lý nước thảibóng đèn của ông đã đứng trong nhiều năm như là hình ảnh mang tính biểu tượng của một ý tưởng mới. Và đó là một hình dạng mà người tiêu dùng trong thế kỷ 21 không muốn để lại phía sau, mặc dù chất thải bóng đèn sợi đốt của Edison năng lượng theo nghĩa đen tỏa ra nhiệt nhiều hơn ánh sáng.

(Xem liên quan từ National Geographic tạp chí, " Ô nh công trình xử lý nước thải uy tíniễm ánh sáng: Vanishing Đêm của chúng tôi . ")

công trình xử lý nước thải

"Chúng tôi nghĩ rằng người tiêu dùng  công trình xử lý nước thải    muốn có một bóng đèn trông giống như một bóng đèn," Stephanie Anderson, giám đốc truyền thông tại Osram Sylvania, Danvers, Bang Massachusetts, một phần của của Đức Siemens AG nói. Osram Sylvania đã có một bóng đèn LED được  công trình xử lý nước thải uy tínthiết kế như là một thay thế cho đèn sợi đốt 40-watt trong các cửa hàng Lowe trong vài tháng.

0 nhận xét: