Get Out Trong vòng 3 phút

Chủ nhật, Jimmy Fallon sẽ đi sâu cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả vào các vùng nước lạnh của hồ Michigan để quyên tiền cho Thế vận hội đặc biệt, tham gia Thị trưởng Rahm Emanuel và hàng ngàn người khác ởcam kết bảo vệ môi trườngChicago cho Plunge Polar hàng năm sự kiện.

Thị trưởng Emanuel thách thức các diễn cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả viên hài đêm khuya để vào sự kiện mùa đông để đổi lấy một cuộc phỏng cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả vấn trên hợp đồng biểu diễn mới Fallon, The Tonight Show . Fallon chấp nhận thị trưởng của dám và xác nhận tham dự của mình trên cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả Twitter  dịch vụ môi trường  với hashtag # SwimmyFallon.

dịch vụ môi trường
Fallon ít nhiệt tình khi ông đã học được cách lạnh hồ Michigan là. Theo Đại học bang Michigan, nhiệt độ nước ở Chicago vào khoảng 36,5 ° F (2.5 ° C) on February 23, cũng băng giá như nước đá lạnh của biển Bering .

"Nghe có vẻ giống như một cơn ác mộng," Fallon nóidịch vụ môi trườngtrong The Tonight Show vào ngày 26. "Nó đóng băng ở Chicago ngay bây giờ."

Những gì Fallon nên mong đợi và làm thế nào ông có thể chuẩn bị cho sự sụt giảm? National Geographic quay sang động viên bơi lội Bắc Cực Lewis Pugh để được hướng dẫn.

Một nhà vô địch bơi nước lạnh cho hơn 27 năm, Pugh biết một mẹo hay hai về sống: giảm cực. Ông là người đầu tiên bơi qua Bắc Cực trong năm 2007 để mang lại  công ty dịch vụ môi trường  sự chú ý đến tan chảy băng trên biển trong vùng biển Bắc Cực. Ông bơi ở dưới nhiệt độ đóng băng nước 28,9 ° F (1.7 ° C) trong 18 phút và 50 giây.

Làm thế nào pittông cực dài của Chicago ở trong nước là lên cho họ. Dưới đây là lời khuyên Pugh cho Fallon.
Hãy vòi hoa sen lạnh

Không bị sốc bởi nước lạnh, chuẩn bị cho nó. Theo Pugh, Fallon nên bắt đầu một chế độ của vòi sen lạnh để thích nghi. Ông đề nghị hai mưa lạnh ngày hôm nay cho hai cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả phút, và một ngày thứ bảy trong năm phút.

"Điều này sẽ bắt đầu chuẩn bị tinh thần anh. Cơ thể có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Nó giống như học tập cho một kỳ thi," Pugh cho biết. "Bạn có thể làm rất nhiều trong vài ngày qua."

Khó chịu không? Chắc chắn. Nhưng nghiên cứu cho thấy các vận động viên thường xuyên tiếp xúc với nước lạnh có một khởi đầu chậm run và một phản ứng giảm xuống lạnh. Pugh cũng khuyến cáo rằng Fallon tránh phòng tắm hơi, bể sục, hoặc chế độ ăn kiêng trước khi chủ nhật.công ty dịch vụ môi trường

Không đứng xung quanh quá dài trên bờ hồ, Pugh cảnh báo. Fallon phải nhảy vào một cách nhanh chóng như ông có thể. Ông sẽ muốn bắt đầu sụt giảm của mình với nhiệt độ cơ thể cao nhất của mình, thời tiết lạnh của Chicago có thể làm giảm nhiệt độ của mình trước khi ông thậm chí chạm mặt nước.

Theo Hopkins Y Johns , cơ thể trung bình công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg nhiệt độ mà thay  cam kết bảo vệ môi trường  đổi tùy thuộc vào giới tính, tuổi, và tỷ lệ trao đổi chất của cá nhân-dao công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg động từ 97,8 ° F (36,5 ° C) đến 99 ° F (37,2 ° C).

Nhưng cốt lõi nhiệt độ cơ thể của Pughcông ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg đã được ghi nhận là cao 101,3 ° F (38,5 ° C) trước khi bắt tay vào một bơi nước lạnh. Khả năng khác thường này để tăng nhiệt độ của mình công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sgvới dự đoán của vào nước lạnh là một sự bất thường đó là được ghi nhận ở những người bơi lội Bắc Cực khác.

Ngay cả với sự gia tăng đó, nhiệt độ công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg cơ thể Pugh đã giảm đến 95 ° F (35 ° C) khi anh ta bơi ở Bắc Cực. "Tôi biết rằng [18 phút] là tối đa. Phút nữa và tôi có thể đã bị mất ngón tay của tôi."

Khi Fallon có bổ nhào vào nước lạnh, ông sẽ công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg cảm thấy như anh ta không thể thở, Pugh cho biết. Đó là một phản ứng tự nhiên được gọi là phản ứng lạnh sốc .

"Có một quan niệm sai lầm rằng các hành khách của tàu Titanic qua đời vì hạ thân nhiệt, "Pugh cho biết." Nhưng họ bị chết đuối. Bạn thở hổn hển trong nước và chết đuối. Vì vậy, đừng hoảng sợ. Chỉ thở! "

Bộ hạ thân nhiệt trong khi thị trường dịch vụ môi trường uy tín yếu nhiệt độ cơ thể dưới 96,8 ° F (36 ° C) vì sự trao đổi chất của cơ thể không còn có thể tạo ra đủ nhiệt để cân bằng lạnh.
cam kết bảo vệ môi trường

Pugh đã dành bảy mùa hè sống dịch vụ môi trường uy tín ở Bắc Cực trước khi bơi của mình qua Bắc Cực. Mặc dù ông bất chấp nước lạnh trong gần 19 phút, ông đề nghị bơi ngắn hơn nhiều dịch vụ môi trường uy tín cho người bơi lội thiếu kinh nghiệm. Đó là bởi vì nước là một chất dẫn tuyệt vời của nhiệt, vì vậy nó bấc ấm áp ra khỏi dịch vụ môi trường uy tín cơ thể nhanh hơn nhiều socông ty dịch vụ môi trườngvới không khí lạnh.

0 nhận xét: