Khuyến mãi ngẫu nhiên chứ không phải do công đức

"Khi học y tế công cộng, chúng tôi cảm thấy bắt buộc phải tiến hành một cuộc điều tra thích hợp," bà nói thêm. "Và chúng tôi thấy rằng thực tế này thực sự cung cấp lực kécông ty xử lý nước thải đảm bảoo tốt hơn trên các sườn dốc và băng giá."

Đối tượng nghiên cứu sock-mặc cho rất nhiều sự tự tin rằng truyền thống shod người đi bộ, và không giảm, thậm chí nhiều người trong số những người mang vớ "con đường đúncông ty xử lý nước thải đảm bảog" trượt xuống đất.

cty tư vấn môi trường

Khuyến mãi ngẫu nhiên ký hiệu quả?công ty xử lý nước thải đảm bảo

Bao giờ cảm thấy sử dụng lao động của bạn quảng cáo nhữngcông ty xử lý nước thảingười có hoàn toàn không có thẩm quyền xem xét? Có trái tim các nhà khoa học Ý công ty xử lý nước thải đảm bảoĐại học Catania đã chỉ ra rằng bạn làm việc cho một tổ chức cực kỳ hiệu quả.

Đội đoạt giải quản lý bằng cách hiển thị công ty xử lý nước thải đảm bảoác tổ chức có hiệu quả hơn nếu họ chỉ đơn giản là thúc đẩy mọi người một cách ngẫu nhiên chứ không phải do công đức.

(Xem thêm "đội thông minh hơn là thêm nhạy cảm, có thêm công ty xử lý nước thải đảm bảophụ nữ?" )

Peter nguyên tắc, chủ đề của một cuốn sách nổi tiếng năm 1969, thừa nhận rằng trong một hệ thống phân cấp, mỗi nhân viên sẽ tăng lên mức độ thiếu năng lực. "Sau đó từ này mà mỗi vị trí có xu hướng được chiếm bởi một người là không đủ năng lực để thực hiện nhiệm vụ của mình", Andrea Rapisarda giải thích.

Nhóm Rapisarda đã tìm ra một giải pháp   công ty xử lý nước thải  lạ người thúc đẩy một cách ngẫu nhiên. Bằng cách tạo ra mô hình máy tính của một công ty 160 người, họ tìm thấy một hệ thống như vậy đã tạo ra một tổ chức hiệu quả hơn so với tiến bộ công đức dựa trên. Luân phiên thúc đẩy các công nhân tốt nhất và rất tồi tệ nhất cũng là một cải tiến trên mô hình công đức tiêu chuẩn.

cty tư vấn môi trường

Lý do, Rapisarda nói, đó là bạn chỉ có thể biết nếu mọi người sẽ được tốt trong việc làm mới của họ, vì họ đã tốt trong chương trình khuyến mãi những người-để ngẫu nhiên cũ củbảo, xử lý nước thải sản xuất tốt nhất, công trình xử lý nước thải uy tína họ thực sự lên tỷ lệ cược cho hiệu quả tổng thể.

"Ý tưởng là nếu một người nào đó đang làm việc thực sự tốt, nó tốt hơn  xử lý nước thải sản xuất  không để di chuyển chúng, cung cấp cho họ phần thưởng nhưng giữ chúng tại chỗ. Bảo, xử lý nước thải sản xuất tốt nhất, công trình xử lý nước thải uy tínMộtxử lý nước thải sản xuất tốt nhất người là một bác sĩ giỏi có thể không phải là một quản trị bệnh viện tốt," ông nói.

Dơi trái cây Frisky

Nhà sinh vật học Gareth Jones của Đại học của Vương quốc Anh của Bristol và một số đồng nghiệp Trung Quốc phát hiện ra rằng khi mút-một thực tế phòng ngủ được hưởng một sốbảo, xử lý nước thải sản xuất tốt nhất, công trình xử lý nước thải uy tín con người-được thực hiện bởi một số loài dơi ăn quả là tốt.

"Chúng tôi không biết chính xác lý do tại sao con dơi thực hiện khi mút," Jones nói.

Một giả thuyết cho rằng nước bọt nữ cóxử lý nước thải sản xuấtthể được sử dụng để tiêu diệt vi khuẩn. Khác là hành động bằng cách nào đó cho phép phụ nữ để kích thước biến đổi gen xử lý nước thải sản xuất tốt nhấtlên sự phù hợp của bạn tình của họ.

Quan sát từ nghiên cứu này cũng cho thấy rằng phụ nữ có txử lý nước thải sản xuất tốt nhấthể chỉ đơn giản là sử dụng kỹ thuật này để có được những gì họ muốn từ bạn tình của họ, ông nói.

(Liên quan: "Ruồi Nữ Đặt lên một chiến đấu để giữ Sex ngắn." )xử lý nước thải sản xuất tốt nhất

"Mỗi thứ hai của mút thêm sáu giây thời gian giao phối", Jonxử lý nước thải sản xuất tốt nhấtes giải thích.

"Một giả thuyết cho rằng có lẽ đây là một ví dụ về bảo, xử lý nước thải sản xuất tốt nhất, công trình xử lý nước thải uy tíncác nữ txử lý nước thải sản xuất tốt nhấthao tác namcông trình xử lý nước thảiđể tăng cơ hội giao phối của thành công."

cty tư vấn môi trường

Một roughy cam lướt trên một ngọn núi dưới biển, hoặc "xử lý nước thải sản xuất tốt nhấtSeamount," nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông của New Zealand trong một bức ảnh năm 2006.Bảo, xử lý nước thải sản xuất tốt nhất, công trình xử lý nước thải uy tín

Kết quả từ một dự án năm năm để  công trình xử lý nước thải  tài liệu và nghiên cứu núi biển trên thế giới, được gọi là CenSeam , đã được phát hành trong tuần này. Dự bảo, xử lý nước thải sản xuất tốt nhất, công trình xử lý nước thải uy tínán là một phần của một nỗ lực lớn hơn, trong thập kỷ dài điều tra dân số sinh vật biển , nhằm mục đích tài liệu tất cả đại dương vật và thực vật. Tóm tắt cuối cùng của điều tra dân số lên tới 230.000 loài sẽ được phát hành ngày 04 tháng 10.

0 nhận xét: