Hành vi không thích ứng tự phát với tiếng ồn

Theo một bài báo mới trong chức năng sinh thái , namcty môi trườnggiới mà sống bởi những con đường bận rộn tăng bass của bài hát tán tỉnh của họ được lắng nghe trên giao thông.

Nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng cty môi trường uy tín âm thanh nhân tạo ảnh hưởng đến các cuộc gọi của các loài chim, cá voi, và ếch. Đây là nghiên cứu đầu tiên cho thấy loài côn trùng không được miễn dịch.

cty môi trường

Sinh thái học Ulrike Lampe và các đồng nghiệp cty môi trường uy tín tại Đại học Bielefeld ở Đức làm tròn lên 188 nam cung cánh châu chấu ( Chorthippus biguttulus )-một nửa từ những nơi yên tĩnh, một nửa từ bên đường điểm và tiếp xúc với họ một con châu chấu nữ. Khi các chiến binh đường cty môi trường uy tín "hát" bài hát  cty môi trường  tán tỉnh hai thứ hai kéo dài của họ bằng cách cọ xát chân sau của học ty môi trường uy tín chống lại cánh phía trước của họ, họ làm tăng tần số thấp hơn.

Anh em họ đất nước của họ thì không. Lampe nói cty môi trường uy tín cách tăng độ bass giúp nam giới được biết đến trong sự ồn ào của giao thông, mà có thể được làm ảnh hưởng đến cuộc gọi và đáp ứng những nghi thức giao phối của loài vật này. Thực tế là những con đực hát lớn trong một môi báo cáo giám sát môi trường hiệu quả trường phòng thí nghiệm yên tĩnh, cô nói thêm, cho thấy rằng sự thay đổi là "không phải là một hành vi thích ứng tự phát với tiếng ồn", nhưng tác dụng lâu dài.
Scates thấy rằng cho thuê Audi của mình thông qua Getaround báo cáo giám sát môi trường hiệu quả cho phép ông mang lại khoảng 1.200 đô la trong suốt một năm, bù đắp một phần của $ 300 mỗi tháng ông đã trả tiền cho bãi đậu xe. "Mọi người đều đã được tốt đẹp và hầu hết trong số họ báo cáo giám sát môi trường hiệu quả mang xe trở lại mà không có vấn đề, và cóbáo cáo giám sát môi trườngnó sạch sẽ và đầy đủ khí đốt", ông nói. "Chỉ có một người thuê nhà bao giờ đưa nó trở lại dơ bẩn và không đầy đủ. Tôi muốn nói đó là 90 phần trăm tích cực."
cho phép các thành viên trong 15 thành phố báo cáo giám sát môi trường hiệu quả và năm quốc gia vay xe Smart Fortwo pint cỡ. Mạng tương tự đã được thiết lập bởi BMW tại San Francisco và bốn thành phố của Đức, và của Renault tại Pháp. Sydney, Úc, hiện đang có hơn 9.000 thành viên xe chia sẻ, và vào năm 2016 thành phố nhằm thúc đẩy chia sẻ giữa những người dân của nó xe đến 10 phần trăm của tất báo cáo giám sát môi trường hiệu quả cả các hộ gia đình.

báo cáo giám sát môi trường

Tuy nhiên, có nhược điểm. "Người thuê cá  báo cáo giám sát môi trường  nhân được dành nhiều thời gian bàn giao ra chìa khóa và phối hợp cho thuê, giữ xe đầy khí và sạch sẽ, nhận được nó phục vụ thường xuyên hơn, và đối phó với việc sửa chữa tăng lên," Scates nói. "Vì vậy, ngay cả với các khoản thu nhập thêm, công ty môi trường tốt nhất sg có sự cân bằng."

Một lần, Audi của mình đã trở lại với một điếu thuốc bị hỏng nhẹ hơn, thời gian khác đã có một mùa xuân không khí bị hỏng trong hệ thống treo. Vì những công ty môi trường tốt nhất sg vấn đề, và thực tế là ông không còn trả tiền cho bãi đậu xe (bây giờ anh công viên xe của mình bên ngoài thành phố), Scates bỏ chia sẻ hoạt động. Ông tăng gấp đôi tỷ lệ cho thuê của mình, và đã không có thí sinh với mức giá mới. Tuy công ty môi trường tốt nhất sg nhiên, Scates nói rằng ông vẫn muốn khuyên bạn nên dịch vụ để bù đắp một số chi phí của việc giữ một chiếc xe hơi ở thành phố như San Francisco,công ty môi trườngđặc biệt là "cho những người không phải là người tình cảm đầu tư vào xe công ty môi trường tốt nhất sg

Của họ."

Lampe không biết nếu các loài côn trùng khác đang phát triển tương tự. Nhưng cô nghi ngờ rằng các loại nhân tạo tiếng ồn từ những nơi như các trang web xây dựng, sân bay, trạm xe lửa và-sẽ có một hiệu ứng tương tự trên châu chấu.

Cúi cánh châu chấu được tìm thấy trên khắp miền Bắc và Trung Âu. Họ khác nhau về kích thước (1,5-2 cm) và màu sắc (từ màu xanh lá cây và màu nâu sang màu đỏ và màu tím). Con đực "hát" bằng cách cọ xát hai chân sau của họ chống lại cánh phía trước của họ, tạo ra một tín hiệu băng thông rộng. Hầu  công ty môi trường  hết các bài hát của họ xảy ra trong một phạm vi tai người không thể nghe thấy.

công ty môi trường

"Chúng ta có thể phân biệt giữa các thái cực, mặc dù," Lampe nói. "Nếu chúng ta có một con châu chấu sản xuất bài hát với tần số rất cao và một trong đó sản xuất các bài hát với [khoảng] 1 tần số kilohertz thấp hơn, chúng ta có thể nghe thấy sự khác biệt."

0 nhận xét: