Hàng xóm của núi Doom bùng nổ ở New Zealand

Một New Zealand núi lửa là hàng xóm của một ngọnmôi trườngnúi nổi tiếng như núi Doom của Lord of the Rings phim đã ầm ầm trở lại cuộc sống.

Gắn kết Tongariro, nằm ở một vùng xa môi trường tốt nhất sg xôi của Đảo Bắc của đất nước, nổ ra trong năm phút vào ngày 21, phun những đám mây tro 2,5 dặm (khoảng 4 km) cao. Trong tháng môi trường tốt nhất sg Tám, 6490-foot (1,978 m) Tongariro đã nổ ra lần đầu tiên kể từ năm 1897.

môi trường

Mặc dù các hoạt động môi trường tốt nhất sg gần đây dường như đã giảm thiểu, các nhà khoa học đã dự đoán một đợt phun trào của kích thước tương tự sẽ xảy ra trong vài tuầnmôi trường tốt nhất sg  tới, theo New Zealand Herald .

Một số chuyến bay môi trường tốt nhất sg bị hủy trên Đảo Bắc của New Zealand. Trước vụ phun trào-đặc biệt là của Iceland Eyjafjallajökull núi lửa trong năm 2010-đã làm tê liệt môi trường tốt nhất sg hàng không trên  môi trường  quy mô toàn cầu.

"Rất thường tro núi lửa chứa những mảnh nhỏ của thủy tinh núi lửa ... Và các động cơ tuabin của máy bay thương mại sản xuất một mức nhiệt đủ để làm báo cáo giám sát định kỳ uy tín tan chảy thủy tinh," Steven Miller , thuộc Viện Hợp tác Nghiên cứu khí quyển tại Đại học bang Colorado, nói với Đài quan sát Trái đất báo cáo giám sát định kỳ uy tín của NASA vào tháng Tám.

"Tro có thể làm tan chảy lên [máy bay] cánh tuabin và các bộ phận khác của động cơ, gây thiệt hại và thậm chí cả động cơ chết máy. Nó cũng báo cáo giám sát định kỳ uy tín trình bày mối nguy hiểm cho khả năng hiển thị thí điểm, gây ra hố và frosting trên kính chắn gió trong cùng một cách mà một thiệt hại cơn bão cát một ô tô báo cáo giám sát định kỳ uy tín kính chắn gió. "

"Có tất cả các ứng dụng và những cách khác để truybáo cáo giám sát định kỳcập giao thông trong thành phố, mà là một phần của giải pháp, nhưng báo cáo giám sát định kỳ uy tín nó nhận được trước chính sách", ông Rick Hutchinson, giám đốc điều hành tiên phong dịch vụ xe chia sẻ phi lợi nhuận San Francisco Bay khu vực của thành phố báo cáo giám sát định kỳ uy tín CarShare nói , tại một cuộc thảo luận gần đây. Ví dụ, cơ quan quản lý ở California và thành phố New York gần đây đã kẹp xuống về hoạt động của báo cáo giám sát định kỳ uy tín một số công ty cho biết họ đã hành động cơ bản như dịch vụ taxi không có giấy phép, tạo điều kiện cho công dân để kêu và trả tiền cho chuyến tài xế của điện thoại thông minh.

báo cáo giám sát định kỳ
Cho peer-to-peer chia sẻ xe, một trong những câu hỏi báo cáo giám sát định kỳ uy tín khó khăn nhất đã được bảo hiểm. California, Oregon, Washington báo cáo giám sát định kỳ uy tín và Nhà nước đều đã thông qua luật trong vòng hai năm qua nhằm đảm bảo trình điều khiển được bảo hiểm (nói chung của công ty xe hơi chia sẻ và các đối tác bảo hiểm của nó), trong  báo cáo giám sát định kỳ  khi bảo vệ chủ xe từ nguy cơ mất báo cáo giám sát định kỳ uy tín mình riêng bảo hiểm.

Trong tiểu bang Hoa Kỳ mà không có pháp luật rõ ràng như vậy, các công ty bảo hiểm mà viết tự động bảo hiểm cá nhân thường xem chia sẻ xe như  báo cáo giám sát định kỳ uy tín một hủy bỏ hiệu lực sử dụng thương mại của một chiếc xe. Ở Boston hồi đầu năm nay, một người thuê nhà RelayRides chết và bốn người đi trong chiếc xe môi trường xanh sạch đẹp khác bị thương nặng trong một vụ tai nạn nơi luật sư dự đoán những tuyên bố sẽ vượt qua bảo hiểm 1.000.000 $ được cung cấp bởi các công ty xe hơi chia sẻ. Ai sẽ trả số dư sẽ phụ thuộc vào kết quả của tranh cãi giữa các công ty bảo hiểm và có thể cả các tòa án. Nhưng một New York Times báo cáo về trường hợp trong tháng môi trường xanh sạch đẹp Tám lưu ý rằng các chủ sở hữu,môi trường xanhngười nhận được một kiểm tra từ bảo hiểm dịch vụ xe chia sẻ để trang trải các chi phí thay thế chiếc xe của mình.

môi trường xanh

Tuy nhiên, có đủ người chia sẻ xe nhiệt tình không cho P2P để phát triển thành các loại hình kinh doanh nhà đầu tư hình dung? Tại San Francisco, một mảnh đất màu mỡ của các hoạt động P2P, chỉ có khoảng 1.500 400.000 xe đăng ký của thành phố được chia sẻ xe, cho biết Timothy Papandreou, Phó giám đốc đường phố bền vững kế hoạch và chính sách cho các cơ quan quá cảnh thành phố. Thành phố đang tích cực việc tạo một chiến lược để hỗ trợ và điều chia sẻ của "bất cứ điều gì mà di chuyển," ông nói, môi trường xanh sạch đẹp từ xe hơi cho xe máy điện, xe đạp và một dịch vụ chia sẻ rất được mong đợi tung ra trong tháng Giêng. Papandreou nói rằng nếu số lượng xe được chia sẻ  môi trường xanh  tại San Francisco tăng môi trường xanh sạch đẹp gấp năm lần, tổng sở hữu xe hơi có khả năng có thể giảm xuống bằng khoảng 25 phần trăm.

0 nhận xét: