Không mưa và thay đổi khí hậu làm khủng hoảng trên vùng đồng bằng

Điều này sẽ không xảy ra qua đêm tất cả. Tình trạng bấttư vấn môi trườngổn chính trị ở phía bắc của Mali trong những tháng gần đây đã khuyến khích tư vấn môi trường nhanh chóng đầu tư nước ngoài. Đề án hỗ trợ kéo dài nhiều năm được tài trợ bởi chính phủ Mỹ Challenge Tổng công ty Thiên niên kỷ để tưới cho khoảng 35.000 ha và biến những người chăn nuôi vào nông dân trồng lúa đã được chấm dứt một vài tháng tư vấn môi trường nhanh chóng đầu năm , mặc dù nhiều Malians đã nhận được nguồn cung cấp nông nghiệp.
tư vấn môi trường

Nhưng một chương trình đường 50.000 mẫu Anh chủ tư vấn môi trường nhanh chóng mưu của nhà nước Trung Quốc Trung Quốc Tổng công ty công nghiệp nhẹ cho kinh tế nước ngoài và Hợp tác kỹ thuật là gần hoàn thành. Và các dự án khác phải tuân theo một lần trở về hòa bình, bao gồm tư vấn môi trường nhanh chóng cả việc lớn nhất của tất cả, một kế hoạch Libya để trồng lúa trên một phần tư triệu mẫu Anh (khoảng 100.000 ha). Các kênh dẫn dòng lớn cho những gì được  tư vấn môi trường  gọi là dự án Malibya đã đào và đầy nước.

Nhà phê bình của các megaprojects cho rằng chính  báo cáo môi trường chất lượng phủ của Mali là mù thiệt hại các khái niệm trừu tượng nước sẽ làm gì để các vùng đất ngập nước, một khu vực bí ẩn, nơi các quan chức hiếm khi đi. "Chính phủ là bị ám ảnh với việc đầu tư cho nông nghiệp của nó mà  báo cáo môi trường chất lượng nó không thể nhìn thấy khi đầu tư mà sẽ làm hại nhiều hơn lợi cho người dân," Lamine Coulibaly của quốc gia phối hợp của các tổ chức nông dân Mali nói với tôi.

Jane Madgwick, người đứng đầu của vùng đất ngập nước quốc tế ,  báo cáo môi trường chất lượng một tổ chức NGO cơ sở khoa học có trụ sở tại Hà Lan đó là làm việc với những người trên vùng đồng bằng, đồng ý. Xa điền vào bụng của Malians, "các dự án này sẽ làm giảm an ninh lương thực ở Mali, bởi làm tổn hại đến sinh kế của nhữngbáo cáo môi trườngngười dễ bị tổn thương nhất", cô nói.

Fred Pearce là một nhà báo và tác giả về công ty tư vấn môi trường uy tín nhất khoa học môi trường. Cuốn sách của ông bao gồm Khi Rivers Run khô và The Land grabbers , cho cả Beacon Press, Boston. Ông thường xuyên viết bài cho tạp chí New Scientist tạp chí, Yale Môi trường 360 , và The Guardian , và đã được xuất bản bởi thiên nhiên và The Washington Post .
báo cáo môi trường

Một số chính phủ chủ nhà đang hạnh phúc với  báo cáo môi trường chất lượng những điều khoản này. Ethiopia Zenawi, người đã qua đời vào tháng Tám, đã có một câu trả lời ngay lập tức cho những người chỉ trích hào của mình đối với người bạn Ả Rập của mình. "Chúng tôi muốn công ty tư vấn môi trường uy tín nhất phát triển đất của chúng tôi để nuôi chính mình,  công ty tư vấn môi trường  chứ không phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng trong khi chúng tôi chết đói", ông nói.

Nắm lấy nước: Một mối quan tâm toàn cầu?

Tình hình ở Mali có thể là một phần của công ty tư vấn môi trường uy tín nhất một mô hình toàn cầu đang nổi lên. Từ các đầm lầy giấy cói của hồ Victoria ở Đông Phi với diện tích rừng ngập Biển Hồ của Campuchia , từ đồng bằng khô-up của Colorado ở Mexico vào đầm lầy của vùng Lưỡng Hà, những người sống ở hạ lưu đã được ở lòng thương xót của những người mà họ gọi grabbers nước .

Một số giống như những người trong công ty tư vấn môi trường uy tín nhất Niger Delta-lo lắng rằng họ có thể trở thành nạn nhân của "bên cạnh biển Aral , "cơ thể cam chịu nước ở Trung Á đã từng là biển nội địa lớn thứ tư trên thế giới. Nửa thế kỷ trước, các kỹ sư Liên Xô bắt đầu lấy nước của nó để trồng bông. Trong một vài thập kỷ, họ chủ yếu làmcông ty tư vấn môi trườngtrống biển và tạo ra một sa mạc mới khổng lồ. Hôm nay, đội tàu đánh bắt trước đây là lợi nhuận và đồng cỏ ướt vùng đồng bằng màu mỡ là tất cả đi. Khu vực xung quanh bị nhiễm độc bởi muối công ty tư vấn môi trường uy tín nhất thổi từ đáy biển khô-up, khí hậu đang thay đổi, những người đang khởi hành, và hầu hết biển là một bộ nhớ xa xôi.

Madgwick của vùng đất ngập nước quốc tế nói rằng công ty tư vấn môi trường uy tín nhất những gì Mali kế hoạch cho các bên trong Niger Delta sẽ là tương tự, "một thảm họa của con người như luẩn quẩn và đáng xấu hổ như hệ thống thoát nước của biển Aral." Trên vùng đồng bằng ngày nay, Bozo và Bambara và người Fulani đang chờ đợi tin tức về số phận của họ.
công ty tư vấn môi trường

Fred Pearce là một nhà báo và tác giả về khoa học môi trường. Cuốn sách của ông bao gồm Khi Rivers Run khô và The Land grabbers , cho cả Beacon Press, Boston. Ông thường  báo cáo môi trường  xuyên viết bài cho tạp chí New Scientist tạp chí, Yale Môi trường 360 , và The Guardian , công ty tư vấn môi trường uy tín nhất và đã được xuất bản bởi thiên nhiên và The Washington Post .

0 nhận xét: