Lush vùng đất ngập nước Mali

Tác phẩm này là một cty môi trường uy tín phần của nước grabbers: A Rush toàncty môi trườngcầu về nước ngọt , đặc biệt National Geographic News loạt về cách lấy đất và nước từ những người nghèo, các chính phủ tuyệt vọng, và các thế hệ tương lai đe dọa an ninh toàn cầu thực phẩm, cty môi trường uy tín môi trường bền vững, và các nền văn hóa địa phương. Mảnh cũng là tuần này "In Focus" loạt-lùi lại, nhìn gần hơn.
cty môi trường

Thị trưởng Daouda Sanankoua đã đi qua đêm bằng cty môi trường uy tín thuyền gặp tôi, qua các khu rừng ngập lụt và ngập bờ cỏ hà mã. Không có cách nào khác.

Miền Sanankoua của, huyện Deboye ở trung tâm của cty môi trường uy tín Mali ở Tây Phi, là trên các cạnh của sa mạc Sahara . Tuy nhiên, quê hương Sanankoua là chủ yếu là nước. Người dân của mình sống bằng cách đánh bắt cá, chăn thả gia súc, và thu hoạch cây trồng trong một trong những lớn nhất báo cáo giám sát môi trường hiệu quả  và phong phú nhất vùng đất ngập nước trên thế giới, một vùng đồng bằng nội báo cáo giám sát môi trường hiệu quả địa khổng lồ được tạo ra bởi các vùng nước uốn khúc của  cty môi trường  một trong những tuyến đường thủy mạnh nhất của châu Phi, Niger sông.

Gần hai triệu Malians sống trên vùng đồng bằng. "Tất cả mọi báo cáo giám sát môi trường hiệu quả thứ ở đây phụ thuộc vào nước", thị trưởng nói. "Nhưng", và ở đây ông ta dừng lại nghiêm trọng, đẩy kính của mình xuống một chiếc mũi thanh lịch, và bắt đầu vẫy một ngón tay dài "chính phủ đang lấy nước báo cáo giám sát môi trường hiệu quả của chúng tôi. Họ đang đưa nó cho nông dân nước ngoài. Họ thậm chí không yêu cầu chúng tôi."

Những gì đang xảy ra ở đây trong Mali đang xảy ra trên toàn thế giới. Người phụ thuộc vào dòng chảy tự nhiên của nước, và sự bùng nổ của thiên nhiên mà đi kèm với nó, đangbáo cáo giám sát môi trườngmất đi như những người mạnh mẽ thượng lưu chuyển nước.
báo cáo giám sát môi trường

Như thị trưởng nói chuyện trong sân trường của làng Akka, trên một hòn đảo ở trung tâm của vùng đồng bằng Niger nội địa, phụ nữ vội vã xung quanh đặt chiếu rơm trên mặt đất, và đưa bát thức ăn. Bởi ngọn đuốc, chúng tôi thưởng thức một bữa ăn tối của cá hun khói, kê cháo, và các loại rau báo cáo giám sát môi trường hiệu quả xanh, tất cả các sản phẩm của các nước xung quanh chúng ta.

Cuộc sống-Cho Delta

Thế giới này thủy sản, một vệt màu xanh lá cây trên các cạnh của sa mạc Sahara 250 dặm (402 km) trên, có vẻ tốt. Đó là một đất trú đông lớn cho hàng triệu loài chim châu Âu. Trên đường đến Akka, tôi liên tục nắm lấy ống nhòm để xem chim tôi biết từ trở về nhà. Ở Anh, chim bói cá là rất hiếm, ở  báo cáo giám sát môi trường  đây họ dường như ở khắp mọi nơi. Có các loài chim khác trong nước châu Âu phong phú, như  báo cáo giám sát môi trường hiệu quả chim cốc và diệc, cùng với các loài chim đang bị đe dọa địa phương chẳng hạn như cần cẩu trao vương miện đen .

Ra có quá là hà mã , lẻ cá sấu , và, snoozing trên dưới, lợn biển châu Phi ít được biết đến và chủ yếu là về đêm.

Mà không bị quá lãng mạn, dường như có một mức độ đáng kể của sự hài hòa giữa thiên nhiên và nhu cầu của con người. Tôi thấy những người Bozo, cư dân nguyên thủy của vùng đồng bằng, miệt mài ca nô của họ từ sáng đến tối, thả lưới mà bắt khoảng 100.000 tấn cá một năm-từ cá rô sông Nile ở khắp công ty môi trường tốt nhất sg mọi nơi và từ dưới sống cichlid với các loài địa phương yêu thích mà chỉ sống trong bối cảnh rễ trong rừng ngập nước.

Các Bambara, người sáng lập vĩ đại thế kỷ 13 Đế quốc Mali ,công ty môi trườngkê và lúa trồng trong bùn đồng bằng như nước rút đi. Đến đầu thế kỷ 19, Fulani đến từ khắp Tây Phi để chăn thả gia súc và dê của họ trên đồng cỏ thủy sinh cỏ hà mã. Đã có tranh chấp, tất nhiên, nhưng đối với hầu hết các phần, bằng cách tập trung vào các hoạt động khác nhau, các nhóm khác nhau đã có thể tôn trọng quyền của nhau để thu hoạch vùng đất ngập nước qua nhiều thế hệ. Tất cả các bằng chứng khoa học cho thấy tính chất công ty môi trường tốt nhất sg phát triển mạnh quá cho đến gần đây.
công ty môi trường

Đối với thị trưởng rõ ràng là các vùng nước bị rút xuống. Sản lượng đánh bắt cá giảm. Các rừng ngập nước đang bị bỏ lại cao và khô. Ông lo ngại thế giới của mình có thể sẽ sớm được đi. Người dân của mình đang làm hết sức mình để đối phó.

Sáng hôm sau, tôi đã xem những người phụ nữ của Akka kênh  công ty môi trường  cạo trong đất đóng bánh và nứt trên các cạnh của làng, công ty môi trường tốt nhất sg trong một nỗ lực để thuyết phục nước từ hồ để tiếp cận khu vườn nhà bếp của họ. Mỗi năm, nó đã khó khăn hơn, họ nói.

0 nhận xét: