Lấy nước từ thế hệ tương lai

Tác phẩm dịch vụ môi trường uy tín này là một phần của nước grabbers:dịch vụ môi trườngA Rush toàn cầu về nước ngọt , đặc biệt National Geographic nước ngọt Tin tức hàng loạt cách lấy đất và nước từ những người nghèo, các chính phủ tuyệt vọng, và các thế hệ tương lai đe dọa an ninh dịch vụ môi trường uy tín toàn cầu thực phẩm, môi trường bền vững, và các nền văn hóa địa phương .
dịch vụ môi trường

Suresh Ponnusami ngồi trên hiên nhà của mình dịch vụ môi trường uy tín bằng con đường phía nam thị trấn dệt may của Ấn Độ Erode. Ông không giàu có, nhưng đối với các chủ sở hữu của một trang trại hai mẫu Anh ở một vùng hẻo lánh của một nước đang phát triển ông đã làm khá tốt. Ông đã dịch vụ môi trường uy tín có một TV, một chiếc xe hơi, và một người giúp việc để đưa ông ta đồ uống và đảm bảo áo choàng màu trắng truyền thống Ấn Độ của ông đã  dịch vụ môi trường  tươi rửa mỗi buổi sáng.

Nguồn gốc của sự giàu có của mình, ông nói, là một hồ chứa nước lớn bên cạnh nhà mình. Và khi chúng tôi nói chuyện, một tàu chở dầu đã vẽ lên trên đường. Người lái xe đã đánh rơi một ống lớn từ chiếc xe của mình vào hồ chứa và bắt đầu hút các nội dung.

Ponnusami giải thích: "Tôi không còn trồng các loại cây, tôi nước nông Các tàu chở dầu đến khoảng mười lần một ngày tôi không phải làm gì ngoại trừ giữ hồ chứa của tôi đầy đủ..." Để làm điều đó, ông đã khoan lỗ khoan sâu vào đá bên dưới cánh đồng, và đưa máy bơm đã đưa nước lên bề mặt 24 giờ một ngày. Ông bán tất cả các tàu chở dầu tải trong khoảng bốn đô la. "Đó là một cuộc sống tốt, và đó là rủi ro", ông nói.Công ty dịch vụ môi trường"Trong khi các nước kéo dài."

Một người hàng xóm nói với tôi cô ấy làm điều tương tự. Khai thác nước là ngành công nghiệp địa phương. Nhưng, bà nói, "mỗi ngày nước được giảm. Chúng tôi khoan hai lỗ khoan mới cách đây vài tuần và một đã thất bại."

Chắc chắn đây là điên rồ, tôi đề nghị. Tại sao không quay trở lại canh tác thực tế trước khi các giếng cạn? "Nếu tất cả mọi người đã làm điều đó, nó sẽ là tốt và tốt," cô đồng ý. "Nhưng họ không. Chúng tôi luôn cố gắng làm cho càng nhiều tiền nhất có thể trước khi nước chạy ra ngoài."
công ty dịch vụ môi trường

Ponnusami và hàng xóm của ông đã bán nước để nhuộm  công ty dịch vụ môi trường  và tẩy trắng nhà máy ở Tirupur. Các nhà máy một lần có nước từ một hồ chứa khổng lồ trên sông lớn nhất phía nam của Ấn Độ, Kaveri (xem hình) . Nhưng Kaveri đã được hiện đang được bơm khô của công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg nông dân và ngành công nghiệp xa hơn ở thượng nguồn. Hồ chứa gần như trống công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg rỗng nhất trong năm. Vì vậy, các nhà máy đã thực hiện để mua lại nước ngầm từ nông dân địa phương.

Nó là một thương mại đang phát triển trên tất cả Ấn Độ và trên toàn thế giới. Công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg

Thoát nước tầng chứa nước hóa thạch

Chúng tôi được sử dụng để suy nghĩ về nước như mộtcam kết bảo vệ môi trườngnguồn tài nguyên tái tạo. Tuy nhiên nhiều chúng ta lãng phí và lạm dụng nó, những cơn mưa sẽ trở lại và các con sông và hồ chứa sẽ nạp tiền. Ngoại trừ trong hạn hán, điều này là đúng cho nước trên bề mặt. Nhưng không cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả ở trong đất. Như chúng ta đã bơm hơn và nhiều hơn nữa các con sông khô, thế giới ngày càng phụ thuộc vào nước ngầm. Đó là nước được lưu trữ bằng bản chất trong các lỗ chân lông của các loại đá, thường xuyên cho cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả hàng ngàn năm, trước khi chúng tôi bắt đầu để khai thác nó với cuộc tập trận và máy bơm của chúng tôi.

Chúng tôi đang đổ các hồ chứa tự nhiên khổng lồ hơn rất nhiều so những cơn mưa có thể đổ đầy chúng. Các mực nước ngầm đang giảm, các giếng phải được đào sâu xa hơn, và các máy bơm phải luôn lớn hơn. Chúng tôi đang khai thác nước bây giờ mà phải là quyền thừa kế của các thế hệ tương lai.

Tại Ấn Độ, nước đang được thực hiện cho các ngành công nghiệp,  cam kết bảo vệ môi trường  cho các thành phố, và đặc biệt là cho nông nghiệp. Khi một quốc gia của nạn đói lan rộng, Ấn Độ đã chứng kiến một cuộc cách mạng nông nghiệp trong nửa thế kỷ qua. Ấn Độ hiện sản xuất đủ lương thực để nuôi tất cả người dân; thực tế là nhiều người Ấn Độ vẫn còn bị đói ngày hôm nay là một câu đố kinh tế và chính trị, bởi vì đất nước xuất khẩu gạo.
cam kết bảo vệ môi trường

Nhưng có thể không kéo dài. Các nhà nghiên cứu ước tính rằng một phần tư lương thực của Ấn Độ được tưới bằng nước ngầm mà thiên nhiên không thay thế. Các cuộc cách mạng cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả đang sống trên nước vay và vay thời gian. Ai sẽ ăn Ấn Độ khi nước chạy ra ngoài?

0 nhận xét: