Tình trạng khan hiếm nước ở Ấn Độ

Không ai biết có đánh giá tác động môi trường nhanh chóng bao nhiêu nước được chôn dưới chân chúng tôi. Nhưng chúng ta biết rằng dự trữ đang được làm trống. Cuộc khủng hoảng toàn cầu và là ngày càng tăng,đánh giá tác động môi trườngnhưng phần lớn vẫn ngoài tầm nhìn đánh giá tác động môi trường nhanh chóng và ra khỏi tâm trí.
đánh giá tác động môi trường

Ước tính mới nhất, được công bố đánh giá tác động môi trường nhanh chóng trên tạp chí Nghiên cứu Tài nguyên nước năm nay, là một mình Ấn Độ được bơm ra khoảng 46 dặm khối (190 km khối) nước mỗi năm từ dưới mặt đất, trong khi bản chất là bơm lại chỉ có 29 dặm khối (120 km khối ), mức đánh giá tác động môi trường nhanh chóng thâm hụt 17 dặm khối (70 km khối) mỗi năm. Một km khối là 264.200.000.000 gallon, tương đương khoảng đủ nước để lấp đầy 400.000 Olympic bể bơi.

Gần phía sau Ấn Độ, Pakistan được overpumping 8,4  đánh giá tác động môi trường  dặm khối (35 km khối), Hoa Kỳ 7,2 dặm khối (30 km khối), và đánh giá tác động môi trường nhanh chóng Trung Quốc và Iran 4,8 dặm khối (20 km khối) mỗi năm. Trên toàn cầu, sự thiếu hụt là khoảng 60 dặm khối (250 km khối) mỗi năm, nhiều hơn ba lần tốc độ một nửa thế kỷ trước. Ai Cập, Uzbekistan, Libya, Algeria, Morocco, Syria, Australia, Israel, và những người khác báo cáo giám sát hiệu quả đều được bơm lên nước của họ nhanh hơn so với những cơn mưa bù đắp ít nhất 50 phần trăm. Ở một số nơi, nước mà bạn có thể mang báo cáo giám sát hiệu quả lại một bề mặt với một xô trên một sợi dây ngắn bây báo cáo giám sát hiệu quả giờ là một dặm hoặc hơn xuống. Đánh giá tác động môi trường nhanh chóng
Big Thirst nuôi của

Áp đảo, vấn đề là nông nghiệp. Nuôi phải mất hai phần ba của tất cả các nước chúng ta lấy từ thiên nhiên, nhưng con số này tăng lên đến 90 phần trăm trong nhiều nhất các khubáo cáo giám sátvực căng thẳng về nước và khô nhất.
báo cáo giám sát

Điều này không thể tiếp tục, như báo cáo giám sát hiệu quả Hoa Kỳ đã phát hiện ra. Trong hơn nửa thế kỷ nay, người nông dân đã được bơm ra một lượng dự trữ dưới nước lớn nhất thế giới, các tầng nước ngầm Ogallala , trải dài bên dưới High Plains từ Texas đến South Dakota. Bơm bắt đầu để làm sống lại báo cáo giám sát hiệu quả vùng đồng bằng sau những kinh hoàng của năm 1930 Dust Bowl. Bởi những năm 1970 đã có 200.000 giếng nước, cung cấp báo cáo giám sát hiệu quả hơn một phần ba lĩnh vực tưới tiêu của Mỹ.

Trong một thời gian nó đã là một thành công lớn. Trong một năm tốt, High Plains sản xuất ba phần tư của lúa mì giao dịch trên thị trường quốc tế, cất lại cửa hàng hạt Nga và xử lý nước thải tốt nhất sg cho ăn đói hàng triệu người châu Phi. Nhưng nước Ogallala được vẽ xuống, nhiều giếng sẽ khô, và đầu ra của máy bơm đã giảm một nửa. Một phần tư các tầng nước ngầm đã biến mất trong các phần của Texas, Oklahoma và Kansas, xử lý nước thải tốt nhất sg và trên các khu vực rộng mực nước đã giảm hơn 100 feet. Ở một số nơi, bụi cây ngải đắng đang quay trở lại vì nông dân bỏ trồng được tưới  báo cáo giám sát  tiêu. (Xem " Đó chìm Cảm giác về nước ngầm ở Texas . ")

Các quốc gia khác đang hướng theo xử lý nước thải tốt nhất sg cùng một hướng. Mực nước ngầm đang giảm hơn một mét một năm dưới Bắc Trung Quốc đồng bằng, các vựa lúa mì của đất nước đông dân nhất trên trái đất. Saudi Arabia đã gần như bơm dự trữ nước rộng lớn bên dưới sa mạc khô chỉ trong 40 năm.
xử lý nước thải

Libya là làm như vậy bên dưới sa mạc Sahara. Muammar Qaddafi, cuối cai trị của Libya, đã dành 30 tỷ USD doanh thu dầu mỏ của đất nước mình trên  xử lý nước thải  các lĩnh vực máy bơm khổng lồ trong sa mạc, và 2.000 dặm (3.200 km) mạng lưới đường ống để đưa nước ngầm đó là hàng ngàn năm tuổi cho các trang trại ven biển. Mặc dù nó đã bị đánh bom bởi lực lượng NATO năm ngoái, xử lý nước thải tốt nhất sg những gì Qaddafi gọi là Dự án xử lý nước thải tốt nhất sg Đại sông nhân tạo dường như vẫn được hoạt động. Nhưng bản chất cuối cùng sẽ thực hiện những gì các quả xử lý nước thải tốt nhất sg bom đã làm không. Mực nước ngầm đang giảm, bơm là nhận được khó khăn hơn, và nước mặn hơn là nhận được.
Sớm, chúng tôi có thể có một bức tranh toàn cầu đầyxử lý nước thảiđủ về cách dự trữ nước ngầm trên thế giới đang dần biến mất. Các nhà nghiên cứu đang sử dụng của NASA vệ tinh GRACE , mà các biện pháp thay đổi trong trường hấp dẫn của Trái Đất, để phát hiện nơi các lỗ chân lông trong đá đang được dọn sạch nước. Jay Famiglietti , một giáo sư khoa học trái đất tại Đại học California, Irvine, là phân tích các xử lý nước thải tốt nhất sg kết quả. Ông nói rằng an ninh nước sẽ sớm an ninh năng lượng đối thủ là vấn đề nhanh nhất tăng trên chương trình nghị sự về địa cxử lý nước thải tốt nhất sg hính trị toàn cầu.

0 nhận xét: