Nhà chiến lược nước ngọt tại Bảo tồn thiên nhiên

Ngày càng có công ty xử lý nước thải đảm bảo nhiều nước rất thiếu nước cho nông nghiệpcông ty xử lý nước thảimà họ có thể nuôi công dân của họ chỉ bằng cách công ty xử lý nước thải đảm bảo nhập cây trồng sử dụng nước của người khác. Nhưng số lượng các nước với nước tùng để xuất công ty xử lý nước thải đảm bảo khẩu theo cách này được thu hẹp. Nỗi sợ hãi là do nguồn cung nước trên thế giới chạy trên công ty xử lý nước thải đảm bảo trống rỗng, dạ dày của thế giới sẽ là tốt.
công ty xử lý nước thải

Thường xuyên, ngay cả công ty xử lý nước thải đảm bảo trước khi nước chạy ra ngoài, các máy bơm bắt đầu để đưa lên nước mặn hoặc độc hại. Trong các bộ phận của Ấn Độ, có xử lý nước thải sản xuất tốt nhất dịch bệnh ngộ độc fluoride do nước uống có chứa xử lý nước thải sản xuất tốt nhất hàm lượng cao các hợp chất tự nhiên này đã làm tan rã từ đá cứng dưới tầng chứa nước. Tôi đã thấy làng đầy đủ của trẻ em khuyết tật nghiêm trọng, và người lớn bị thoái hóa xử lý nước thải sản xuất tốt nhất cơ bắp, suy cơ quan, và ung thư gây ra bởi những chất độc. Một số cộng đồng xử lý nước thải sản xuất tốt nhất gọi nó là "nước của ma quỷ."

Chúng ta không nên làm điều này,  công ty xử lý nước thải  cho biết Brian Richter , nhà chiến lược nước ngọt xử lý nước thải sản xuất tốt nhất tại Bảo tồn thiên nhiên. "Falling mực nước ngầm là bellwethers của không bền vững của việc sử dụng nước của chúng tôi", Richter nói. "Chúng tôi đang đánh phá tài khoản công trình xử lý nước thải uy tín tiết kiệm của chúng tôi không có kế hoạch thu hồi vốn."

Chúng ta không nên ăn cắp nước từ các thế hệ tương lai, Richter nói. Chúng tôi thay vì phải công trình xử lý nước thải uy tín sử dụng nước ngầm một cách tiết kiệm và cẩn thận.

Tìm kiếm giải pháp

Điều này có thể được thực hiện, công trình xử lý nước thải uy tín bắt đầu với nông nghiệp. Các nhà khoa học đã làm việc trên các giống cây trồng mới cần ít hơn nhiều nước phát triển. Và công nghệ đang công trình xử lý nước thải uy tín mọc lên với những cách ít lãng phí để tưới cho những cây trồng. (Xem " Tiết kiệm một dòng sông, một trang trại tại một thời điểm . ")
xử lý nước thải sản xuất

Sự thật là, mặc dù tình trạng thiếu phát triển, nước vẫn thườngcông trình xử lý nước thảigiá rẻ như vậy mà nó thường bị lãng phí. Đa số nông dân trên thế giới chỉ đơn giản bằng tưới tràn ngập các lĩnh vực của họ. Nhưng chỉ một phần nhỏ của nước đó được hấp thụ bởi các công trình xử lý nước thải uy tín nhà máy. Một số của nó thấm ngầm và cuối công trình xử lý nước thải uy tín cùng có thể được bơm lên bề mặt một lần nữa. Nhưng đa số bị mất bốc hơi.

Thậm chí phun từ trục mất một lượng lớn nước vào không khí, nơi nó có thể được mang ra biển hoặc bị mất để sử dụng tại địa phương. Vì vậy, cuộc đua là tiếp tục phát triển giá rẻ tưới nhỏ giọt , trong công trình xử lý nước thải uy tín đó nước được phân phối trên các lĩnh vực trong đường ống và chảy vào đất   xử lý nước thải sản xuất    gần rễ cây. Bằng cách đó chúng ta có thể tiết kiệm dự trữ nước ngầm của chúng tôi cho các thế hệ tương lai.

Trong khi đó, cộng đồng trên khắp thế giới đang chạy ra khỏi nước. Nơi những điều tồi tệ nhất? Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (UNEP) đề cử các dải Gaza , các xử lý nước thải sản xuất tốt nhất vùng đất của người Palestine trên bờ Địa Trung Hải giữa Israel và Ai Cập. Có vẻ như nó sẽ trở thành lãnh thổ đầu tiên trên thế giới để mất nguồn cung cấp nước duy nhất của nó.

Gaza không có sông. Nó không thể đủ khả công trình xử lý nước thải uy tín năng nước biển khử muối. Vì vậy, 1,7 triệu cư dân của nó uống dự trữ dưới lòng đất. Nhưng bơm xử lý nước thải sản xuất tốt nhất đang được thực hiện tại ba lần tốc độ nạp tiền, mực nước ngầm đang giảm nhanh chóng, và những gì đi qua giếng ngày càng bị ô nhiễm bởi nước biển  công trình xử lý nước thải  thấm vào đá đổ. Một báo cáo của Liên Hợp Quốc năm nay cho biết xử lý nước thải sản xuất tốt nhất nước Gaza có lẽ sẽ không uống được vào năm 2016. Những gì sau đó?
công trình xử lý nước thải

Gaza là một trường hợp cực đoan. Và nước chỉ là một trong nhiều vấn đề của nó. Nhưng nó cung cấp một cảnh báo cho thế giới. Nó cho thấy những gì có thể xảy ra khi xử lý nước thải sản xuất tốt nhất nước chạy ra ngoài-những gì sẽ xảy ra ở nhiều nơi khác, nếu chúng ta tiếp tục ăn cắp nước từ con em chúng ta và con cái của họ.

Fred Pearce là một nhà báo và tác giả về khoa học môi trường. Cuốn sáchxử lý nước thải sản xuấtcủa ông bao gồm Khi Rivers Run khô và The Land grabbers , cho cả Beacon Press, Boston. Ông thường xuyên viết bài cho tạp chí New Scientist tạp chí, Yale Môi trường 360 , và The Guardian .

0 nhận xét: