Rò rỉ Vịnh đầu giếng dầu chưa tìm ra nguyên nhân

"Chúng tôi không muốn có bất cứ thấm từ một hoàn thành đúng tốt, giống như bạn không muốn có dầu nhỏ giọt từ động cơ của bạn và chảo dầu," Patzek nói. "Bất kỳ rò rỉ là xấu và có thể là một dấu hiệu của các vấn đề nghiêm trọng hơn sắp tới."

Dựa trên đánh giá gần đây nhất, các quan chức không báo cáo giám sát hiệu quảnghĩ rằng rò rỉ xung quanh BP khoan giới hạn là nguyên nhân cho mối quan tâm-được nêu ra.

công ty tư vấn môi trường

Áp lực tại đầu giếng khoan như của Thứ ba là một tương đối ổn định £ 6.834 cho mỗi inch vuông (psi) (47 triệu Pascals), nhưng nó vẫn tiếp tục trượt rất chậm khoảng 1-2báo cáo giám sát hiệu quả pounds (6.900 đến 13.800 Pascals) một giờ, theo Allen lượng Cảnh sát biển.

Nếu áp suất giảm xuống còn khoảng 6.000 psi (41 triệu Pascals), có thể báo cáo giám sát có nghĩa là quá nhiều áp lực đã xây dựng bên trong tốt, buộc dầu bị rò rỉ thông qua đáy biển báo cáo giám sát hiệu quảxung quanh, trong đó đá là rất lỏng lẻo và chưa hợp nhất.

"Tôi sẽ nói các chỉ số lớn báo cáo giám sát nhất là áp lực", David Rensink, tổng thống mới của cho biết Hiệp hội các nhà địa chất dầu khí Mỹ . "Nếu cũng là duy trì áp lực và ổn định, bất cứ điều gì rò rỉbáo cáo giám sát hiệu quả [có] xuất hiện để được nhỏ."

Allen của Cảnh sát biển cho biết hôm thứ Tư rằng đầu giếng khoan hiện đang "sau một biểu đồ hoặc một mô hình mà có thể chỉ ra rằng cũng có tính toàn vẹn. Nhưng các bài đọc áp suất thấp đã tạobáo cáo giám sát hiệu quả ra tình trạng khó xử hay không chúng ta có một vấn đề nổi cạn kiệt hoặc có một bị rò rỉ xuống đó. "

Tàu NOAA sẽ tiếp tục gửi lại dữ liệu địa chấn, Allen cho biết.

Nếu các dữ liệu địa chấn sau tiết lộ một sự rò rỉ lớn báo cáo môi trường ở gần đầu giếng, "đó là một mối quan tâm nghiêm trọng", Patzek UT Austin cho biết.

công ty xử lý khí thải

Rò rỉ lớn hơn có thể ảnh hưởng đến "giết tĩnh" kế hoạch đội phản ứng của lũ tốt với bùn và đậy nắp nó với xi măng một plug tạm thời cho đến khi một cái giếng cứu trợ khống chế dòng chảy dầu, hy vọng cho tốt.

Đó là bởi vì thay vì đi vào giếng, bùn sẽ lây lan vào lớp đá mở rò rỉ, Patzek nói. Một rò rỉ cũng sẽ làm cho nó khó khăn hơn, nhưng không phải không thể, để đẩy bùn tất cả các cách để dưới cùng cam kết bảo vệ môi trường uy tíncủa giếng.

Người lao động liên bang loại bỏ quả trứng rùa biển từ một tổ trong Alabama của Bon báo cáo môi trường ecour National Wildlife Refuge vào ngày 27.

Cá và Động vật hoang dã Hoa Kỳ gần đây đã bắt đầucam kết bảo vệ môi trường uy tínsắp xếp việc di dời của một số 70.000 quả trứng rùa biển quý hiếm từ 700 tổ Gulf Coast trong con đường của sự cố tràn dầu BP .
(Xem video liên quan: ". Vịnh Turtle Trứng di dời" )
Tất cả bảy loài bốn con rùa biển trên thế giới trong đó làm tổcam kết bảo vệ môi trường uy tín trong vùng Vịnh được coi là bị đe dọa hoặc bị đe dọa bởi Liên minh Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên.

( Gulf Oil Spill Ảnh: Chim, cá, cua tráng. )
Nếu còn lại một mình, con rùa biển Vịnh con non-đó thu thập thông tin cam kết bảo vệ môi trường thông qua các lớp cát rời của họ dưới lòng đất tổ-có thể bị thương hoặc bị giết qua tiếp xúc với dầu chôn trên đường ra biển, cho biết Riley Hoggard, một chuyên gia quản lý tài nguyên cho Quần đảo Vịnh quốc gia bờ biển .

Nhiều rùa làm tổ hàng năm trên bờ biển được bảo vệ, trong đó bao gồm các trang web trong cả hai Florida và Mississippi .

công ty xử lý nước thải

Một phần để giải quyết các mối đe dọa như vậy, những đứa trẻ được ấp ủ trong một cơ sở đặc biệt trong một nhà kho tại Trung tâm vũ trụ Kennedy phía đông Florida và đang được cam kết bảo vệ môi trường phát hành trên một số bãi biển Đại Tây Dương trong suốt mùa hè 2010 ở phía bên kia của nhà nước từ vùng Vịnh.
- Christine Dell'Amore

Các loài rùa biển lớn nhất, rùa biển luýt (ở trên, một phụ nữ đẻ trứng trong Costa Rica ) là một trong bốn loài rùa biển làm tổ trên bãi biển Vịnh Mexico.

Mỗi mùa hè, dưới sự che chở của đêm, rùa biển nữ leo lên bãi biển,báo cáo môibáo cáo môi trường chất lượng trường chất lượng báo cáo môi trường chất lượngđào hố với chân chèo của họ, bộ ly hợp tiền gửi của trứng, và trở về vùng biển Vịnh.

Khoảng hai tháng sau, trứng nở ra rùa thoát ra khỏi trứng, bật ra khỏi cát, báo cáo môi trường chất lượngvà làm cho một cuộc đua nhanh chóng trở lại vùng Vịnh tiếp tục vòng đời.

0 nhận xét: