LED Holiday Lights Tăng năng lượng hiệu quả của Mùa

Nghiên cứu cũng cho rằng thông điệp môi trường xanh chất lượng ủng hộ môi trường không có nhiều ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng tự do ở đầu kia của quang phổ chính trị. "Chúng tôi không thấy một tăng đáng kể trong tự do chính trị khi chúng tôi sử dụng thông điệp về môi trường trong nghiên cứu của chúng tôi xử lý khí thải ," Gromet thêm. "Chúng tôi cần rất nhiều dữ liệu hơn, nhưng có một khả năng xuất phát từ đó là bạn đang không nhất thiết phải nhận được rằng có rất nhiều một tăng về phía tự do."

Các yếu tố khác tại nơi làm việc?

Jacquelyn Ottman , một nhà tư vấn tiếp thị  xử lý khí thải   chuyên môi trường xanh chất lượng về phát triển bền vững đã viết Nội quy mới của Green tiếp thị , cho biết cô sẽ không mong đợi dán nhãn xanh để cung cấp một tăng của người tiêu dùng lớn đối với tự do hay bảo thủ. Người mua các sản phẩm màu xanh lá cây cho giá trị mà họ đại diện và bởi vì họ làm việc, cô giải thích. Người tiêu dùng nhận thức về môi trường đánh giá cao lợi ích sức khỏe, và hy vọng để bảo vệ tương lai cho gia đình của họ, nhưng họ không hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi tin nhắn màu xanh lá cây, cô nói.

"Tiếp thị xanh tôi gộp với những thứ như 'sản xuất tại Mỹ" hay "nhãn công đoàn." Họ là tốt đẹp cho một số người để suy nghĩ về khi mua và có thể họ thêm một giá xử lý khí thải đảm bảo trị nhỏ không thực sự trò chơi đổi về quyết định lắc lư. Một số người kết luận rằng người Mỹ không quan tâm về môi trường bởi vì nếu họ đã làm họ muốn được mua sản phẩm xanh hơn. Nhưng theo logic mà bạn muốn nói người Mỹ không  môi trường xanh   quan tâm đến Mỹ bởi vì nếu họ đã làm họ muốn được mua nhiều hơn 'sản xuất tại Mỹ của sản phẩm cũng có. "

Đối với các tác động tiêu cực có thể có của nhãn hiệu màu xanh lá cây, Ottman cho biết các yếu tố khác có khả năng làm việc bên cạnh chính trị. Một số dịch vụ xanh vẫn chiến đấu khuôn mẫu từ thập kỷ trước đây, cô ấy nói, khi nhiều người đã được xem như là sản phẩm "thay thế" mà chỉ đơn giản không làm việc tốt và không được sản xuất bởi các thương hiệu tiêu dùng lớn hơn đã đến để tin tưởng. "Có một quan niệm sai lầm kéo dài về các sản phẩm màu xanh lá cây mà họ không làm việc và họ được định giá quá cao bởi vì họ là những ngườimôi trường xanh cắt cổ dựa trên tình cảm của họ về tiết kiệm hành tinh", cô nói.

Một số nghiên cứu thị trường gần đây cho thấy môi trường uy tín một yếu tố khác nhau có thể là tại nơi làm việc: không thích tiêu dùng cho bóng đèn CFL có thể là một vấn đề lớn hơn nhiều so với giá hoặc tin nhắn. Doanh số của trạng thái rắn chiếu sáng LED đang phát triển nhanh chóng , mặc dù xử lý khí thải đảm bảo sự lựa chọn hiệu quả cao này là tốn kém hơn hơn CFL. Nghiên cứu Wharton-Duke đã không kiểm tra thái độ trên đèn LED. (Xem bài viết liên quan: " LED Holiday Lights Tăng năng lượng hiệu quả của Mùa . ")

Ottman nói thêm rằng một số nhà tiếp thị có thể là quan tâm nhiều  môi trường   hơn để tìm hiểu về cách ngắn hạn so với yếu tố tiết kiệm dài hạn vào việc ra quyết định của người tiêu dùng, đặc biệt là vis-à-vis giá cao trong nhiều môi trường thích hợp hơn sản phẩm, bao gồm cả bóng đèn.

Đó là một vấn đề Gromet hy vọng sẽ khám phá là tốt, cùng với độc lập năng lượng và các lợi ích khác của các sản phẩm hiệu quả không liên quan đến môi trường.

"Đây là một câu hỏi mở, không biết nhấn mạnh nhữngmôi trường khía cạnh khác của năng lượng hiệu quả có thể có sức hấp dẫn khác nhau để khác nhau (sự nhạy cảm chính trị) và tác động khác nhau trên các quyết định của người tiêu dùng", bà nói.

Lưu ý Biên tập: Một phiên bản trước của câu chuyện này không chính xác nói rằng việc sử dụng năng lượng hộ gia đình cho chiếu sáng đã được dự kiến sẽ giảm 857 phần trăm. Nó đã được sửa chữa để phản ánh giảm là 857 kilowatthours.

Câu chuyện này là một phần của một loạt môi trường uy tín đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

0 nhận xét: