Shark tấn công sâu Bait

Các nhà khoa học, sử dụng một máy ảnh biển 'bẫy' sâu bắt một số video đáng chú ý của một con cá mập cắn xuống trên những gì nó nghĩ là con mồi.

Này cá mập sáu mang trong vùng biển của Osprey Reef gần bờ biển phía đông bắc của Australia, cảm nhận được những gì nó nghĩ là một bữa ăn.

Nhưng các nhà khoa học từ Viện Não Queensland đã đặt ra một đầu cá làm mồi, với một camera điều khiển từ xa.

Cá mập cố gắng hết sức mình để đánh bật mồi, và cuộc đấu tranh, nhưng không thể phá vỡ nó ra khỏi neo của nó, một số 46-trăm mét dưới mặt biển Coral.

Quay video này là một phần của dự án Úc sâu, công trình xử lý nước thải một nỗ lực để khám phá ra nguồn gốc tiến hóa của thị giác con người.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Sáu mang thường được gọi là "thời tiền sử" vì sự tương đồng của nó với cá mập sống hàng trăm triệu năm trước đây.

Thật thú vị khi các nhà nghiên cứu vì tầm nhìn ban đêm của nó, và khả năng vượt qua cả độ sâu nghiền và đóng băng và sâu, vùng nước tối.

Các sixgills lên tới 13 feet chiều dài, và điều này chỉ là một trong một số loài sâu biển không bao giờ trước khi quay tại độ sâu này là.

Catshark này sai, một người sống ở biển sâu, trôi qua, nhưng quyết định không cố gắng bất kỳ cắn của mồi.

Lươn này, mặt khác, công trình xử lý nước thải nghĩ rằng nó quá, đã tìm thấy bữa ăn tối, và là liên tục trong nỗ lực của mình để cắn thức ăn.

Các nhà nghiên cứu cũng chụp ảnh Nautilus, một thân nhân của mực hoặc bạch tuộc vẫn còn sống trong một vỏ, vì họ có hàng triệu năm.

Lãnh đạo dự án Justin Marshall nói vừa nhìn vào mắt họ, đã không có mống mắt, có thể giúp chúng ta hiểu thêm về bộ não con người.

Sinh vật biển sâu là một mẫu hợp lý để nghiên cứu cho sự hiểu biết não của con người, như Marshall cho biết phần lớn kiến thức của chúng tôi về cách các tế bào thần kinh chức năng và giao tiếp lần đầu tiên đi tiên phong thông qua công việc trên tế bào thần kinh mực ống khổng lồ.

Bởi bây giờ, cũng vào công ty môi trường thế kỷ 21, ít nhất là một số xe ô tô của Mỹ đã được nghĩa vụ phải được chạy trên một điện nguồn nhiên liệu sạch mới thú vị tinh chế từ vỏ ngô, chất thải gỗ và cao, cỏ phát triển nhanh chóng.

Nhưng Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ , thừa nhận rằng không phải là một cơ sở duy nhất là chưa tiên tiến sản xuất ethanol "cellulosic" này, đã đề xuất mở rộng đáng kể trở lại một chương trình liên bang để thúc đẩy nhiên liệu cho năm thứ hai liên tiếp.

báo cáo môi trường

Thay vì đòi hỏi rằng ngành công nghiệp dầu pha trộn 250 triệu gallon ethanol cellulosic công ty môi trường vào xăng được bán qua năm sau, khi Quốc hội được hình dung dưới nhiên liệu tái tạo chương trình chuẩn, EPA cho biết 12 tháng 7 rằng họ dự định cắt giảm 2011 nhiệm vụ 5 triệu gallon. Đó là cùng một mức độ ethanol cellulosic EPA yêu cầu trong năm nay, mặc dù Quốc hội đã ban đặt ra mục tiêu năm 2010 là 100 triệu gallon.

Các đề xuất , được hoàn thành vào cuối năm nay, chỉ là một ví dụ về cách công ty xử lý khí thải chính sách nhiên liệu vận chuyển thay thế đứng ở ngã ba đường, chỉ ba năm sau khi hóa đơn tiền điện 2007 nhằm giảm sự phụ thuộc dầu mỏ của Mỹ, một phần bởi tăng gấp ba lần mức tiêu thụ nhiên liệu sinh học đến 36 tỷ gallon vào năm 2022. Kể từ đó, sử dụng ethanol của quốc gia đã cơ bản tăng gấp đôi, lên khoảng 12,8 tỷ gallon trong năm nay, nhưng tất cả đều là nhiên liệu cồn tinh chế từ ngô, một thực tế là đã tạo ra trong tâm trí của nhiều-một cuộc cạnh tranh giữa thực phẩm và nhiên liệu.

cam kết bảo vệ môi trường

Ít nhất 100 công ty đang làm việc công ty xử lý khí thải để chế tạo nhiên liệu từ vật liệu nông nghiệp là khó khăn hơn so với ngô, nhưng quá trình đòi hỏi thêm bước phá bỏ các sợi thực vật, các lignocellulose, thông qua nhiệt hoặc hóa sinh. Ethanol này thế hệ tiếp theo, nhiều hy vọng, sẽ là thân thiện với môi trường hơn, và sẽ không tạo ra tranh cãi về sử dụng đất.

(Liên quan "," xanh cỏ "hứa hẹn là nhiên liệu Super-hiệu quả ")

Nhưng chính phủ cho biết họ vẫn đang chờ đợi ngành công nghiệp xuất hiện. Trong khi đó, nhiều người trong ngành công nghiệp đổ lỗi cho chính phủ vì không cung cấp chính sách mạnh mẽ để thúc đẩy đầu tư mà họ cần.

0 nhận xét: