Nhà máy lọc dầu lớn Valero và kho dầu khổng lồ BP

Lấy ví dụ, Qteros , một Marlborough ba tuổi, trụ sở tại Massachusetts công ty đã phát triển một công nghệ vi sinh tiên tiến để chuyển đổi sinh khối thực vật dựa trên phi lương thực thành nhiên liệu.

Qteros nói công nghệ của mình, bằng cách củng công ty xử lý nước thải tốt nhất cố một số bước của quá trình, là chi phí thấp hơn so với các phương pháp khác cho việc sản xuất ethanol từ cellulose. Công ty đã thu hút được 30 triệu USD trong vốn liên doanh, nhưng để thương mại hóa nền tảng của nó, nó là tìm kiếm đối tác chiến lược từ khắp nơi trên thế giới sẵn sàng đầu tư hàng trăm triệu đô la cần thiết để xây dựng cơ sở sản xuất quy mô thương mại, theo giám đốc đcông ty xử lý nước thải tốt nhấtiều hành John McCarthy. Cơ sở vật chất như vậy có thể chi phí $ 300 triệu đồng trở lên, ông nói.

báo cáo giám sát

McCarthy nói rằng chém yêu cầu ethanol công ty xử lý nước thải cellulocông ty xử lý nước thải tốt nhấtsic của EPA là "vô lương tâm", mặc dù ông đồng ý sẽ không có đủ sản phẩm trên thị trường để đáp ứng yêu cầu, và mặc dù luật cho đánh giá tác động môi trường uy tínphép cơ quan để điều chỉnh các yêu cầu xuống để đáp ứng việc cung cấp thị trường.

Cách tiếp cận linh hoạt này, McCarthy nói, "chỉ là những gì các công tcông ty xử lý nước thải tốt nhấty dầu muốn." Thay vào đó, nếu EPA là để điều trị các cấp độ sản xuất được thiết lập bởi Quốc hội là nhiệm vụ, ngành công nghiệp dầu sẽ phải chịu hình phạt tăng mỗi năm nó không đáp ứng được mục tiêu, ông lập luận. Đó là loại áp lực sẽ cung cấp cho các ngành công nghiệp dầu một động lực tài chính để đầu tư vào sản xuất ethanol cellulosic và nhà máy nhiên liệu sinh học tiên tcông ty xử lý nước thải tốt nhấtiến khác, McCarthy nói.

Các nhà đầu tư hiện tại Qteros ', công ty xử lý nước thải trên thực tế, bao gồm nhà máy lọc dầu lớn Valero và dầu khổng lồ BP . Cho Vịnh danh tiếng tràn bôi nhọ của BP, một số có thể đặt câu hỏi tại sao các công ty nhiên liệu hóa thạch nên được tính trên để thúc đẩy một cuộc cách mạng nhiên liệu thay thế. McCarthy cho rằng chỉ có Big Oil có thể cung cấp quy mô đầu tư cần thiết để có được nhiên liệu thế hệ tiếp theo lên khỏi mặt đất.

"Không có một công ty, không có mười công ty-dù kinh doanh hay sáng tạo thì có thể được, có thể bắt đầu loại thay đổi đó là cần thiết mà không có sự phức tạp năng lượng hiện có là một người ủng hộ nó", McCarthy nói. "Nó chỉ có thể xảy ra."

Tìm các quyền Ethanol Mix

báo cáo giám sát định kỳ

Nhưng theo quan điểm của ngành công nghiệp ethanol rộng hơn, bao gồm cả những người đánh giá tác động môi trường làm nhiên liệu thay thế từ ngô, có một vấn đề chính sách cơ bản hơn ngột ngạt đầu tư vào nhiên liệu tiên tiến.

Quy định liên bang hiện tại nói rằng ethanol có thể được trộn vào xăng chỉ ở nồng độ lên đến 10 phần trăm để sử dụng trong bất kỳ chiếc xe chạy bằng xăng. Thị trường đánh giá tác động môi trường ỹ đã gần đánh giá tác động môi trường uy tínnhư bão hòa với cái gọi là E10, với ethanol chiếm khoảng 9,2 phần trăm xăng bán ra của khối lượng tại Hoa Kỳ trong năm nay, theo Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ . (Có một vài máy bơm trong nước và một số xe flex-nhiên liệu có thể sử dụng một sự pha trộn đó là ethanol 85 phần trăm, E85.)

Ngành công nghiệp sản xuất ethanol đã vận động cho chính phủ để phá vỡ này "bức tường pha trộn," nhưng các quan chức đã đưa ra một quyết định vì nhiều lợi ích, bao gồm cả ô tô và các nhà sản xuất phần người nói nồng độ cao hơn có thể gây ra các công ty thiệt hại động cơ, ngành công nghiệp thực phẩm lo lắng về giá ngô tăng cao, và một số nhà môi trường người đặt câu hỏi lợi ích của ethanol trong việc cắt giảm lượng khí carbon dioxide.

(Liên quan, "Green Dreams: Làm cây trồng nhiên liệu có thể là tốt cho hành tinh, sau khi một đột phá hoặc hai "

Mặc dù bức tường pha trdịch vụ môi trường chất lượngộn là một vấn dịch vụ môi trường đề ngay lập tức nhiều hơn cho các nhà sản xuất ethanol ngô, nó cũng không khuyến khích đầu tư trong ethanol cellulosic, lập luận Brian Jennings, Giám đốc điều hành của Liên minh Mỹ cho Ethanol . "Không có một thị trường nhất định đối với ethanol trong tương lai trừ khi hỗn hợp cao hơn được cho phép, và người cho dịch vụ môi trường vay sẽ không tài trợ cho một dự án trừ khi chđánh giá tác động môi trường uy tínúng ta biết rằng có một thị trường", ông nói.

báo cáo giám sát môi trường

EPA đã chỉ ra kế hoạch để đưa ra quyết định trên tường pha trộn trong tháng Chín, nhưng chỉ cho xe ô tô sản xuất sau năm 2007.

Điều gì về các trợ cấp liên bang?

Tuy nhiên, một quyết định chính sách quan trọng ethanodịch vụ môi trường chất lượng khung dệt ở Washington: Phải làm gì về trợ cấp liên bang lớn, các tín dụng thuế tiêu thụ đặc biệt 45 cent cho mỗi dịđánh giá tác động môi trường uy tínch vụ môi trường chất lượnggallon ethanol ngô, sẽ hết hạn vào cuối năm nay. (Ethanol xenluloza, nếu nó đã được sản xuất, sẽ được hưởng một khoản trợ cấp cao hơn.)

0 nhận xét: