Vịnh mới thấm dầu Tied

Một phần của một loạt liên tục về tác động môi trường của sự cố tràn dầu vùng Vịnh .

Dầu thấm phát hiện gần Deepwater Horizon đầu giếng khoan, nguồn gốc của Vịnh Mexico tràn dầu , có nhiều khả năng liên quan đến một lân cận tốt và không phải là một dấu hiệu cho thấy Bxử lý nước thcông ty dịch vụ môi trường uy tínải uy tínP 's mới được cài đặt nắp ngăn chặn là không ổn định, các quan chức Mỹ cho biết hôm qua.

Thông báo đưa ra sau khi ngày của cuộc tranh luận vềxử lý nước thảiviệc liệu rò rỉ là một dấu hiệu cho thấy nắp có thể được buộc dầu để thoát khỏi nơi khác trên đáy biển hoặc nếu nó chỉ đơn giản là một sựxử lý nước thải uy tín rò rỉ tự nhiên.

công ty tư vấn môi trường

Mặc dù thời gian gần đây phát hiện thấm dường như là không tự nhiên, họ nhấn mạnh những khó khăn trong việc tách các ảnh hưởng của sự cố tràn dầu từ dòng chảy nền của dầu đã tồn tại tronxử lý nước thải uy tíng vùng Vịnh kể từ trước khi Deepwater Horizon giàn khoan dầu bị nổ và chìm vào tháng Tư.

Ở vùng Vịnh giàu dầu mỏ ( bản đồ ) , có "không có gì bất thường" về thấm tự nhiên, cho biết Tad Patzek , trưởng khoa của dầu mỏ và Geosystems kỹ thuật tại Đại học  xử lý nước thải  Texxử lý nước thải công ty dịch vụ môi trường uy tínuy tínas, Austin. Thấm tự nhiên xảy ra khi dầu đó là nhẹ hơn so với nước thoát vào cột nước từ áp lực cao đáy biển đá, Patzek nói.

Trong thực tế, hơn 1.300 thùng dầu một ngày thấm tự nxử lý nước thải uy tínhiên vào Vịnh Mexico, theo một báo cáo năm 2002 của Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia Hoa Kỳ của Viện hàn lâm Khoa học .

Điều gì làm cho sự cố tràn dầu BP đặc biệt là nó chiếm công ty dịch vụ môi trường uy tínmột khối lượng dầu đó là chưa từng có trong tự nhiên thấm Vịnh-ngay cả với, ghi nhận Christopher Reddy , một nhà hóa học biển tại Viện Hải dương Woods Hole ở Massachusetts.

Hãy tưởng tượng "hàng ngàn vòi nước bị rò rỉ ít so với một vòi chữa cháy được bay ra," ông nói. "Bạn cần phải đặt trong bối cảnh."

3-D Khảo sát tiết lộ rò rỉ dầu vùng Vịnh

công ty xử lý khí thải

Trên 15 tháng 7 các đội phản ứng công nghiệp liên bang doanh công bố là cái mũ mới đã đầy đủ niêm phong phun dầu từ (1,6 km sâu) đầu giếng khoan dặm sâu, lần đầu tiên dòng chảy đã ngừng kể từ khi Deepwater Horizon giàn khoan dầu bị chìm vào cuối năm tháng tư. (Xem hình ảnh: ". New Cap Dừng Tràn dầu Vịnh, BP nói" )

Nhưng một vài ngày sau đó các nhà lãnh đạoxử lý nước thải sản xuấtphản ứng đội, US Coast Guard Đô đốc Thad Allen, báo cáo phát hiện ra một rò rỉ "một khoảng cách từ giếng." Tại một cuộc họp báo thứ tư Allen nói thêm rằng bong bóng đã được phát hiện gần hư hỏng Deepwater Horizon nổ ngăn ngừa.

Các ngăn ngừa blowout đã "được xuống đó một thời gian dài chịu rất nhiều căng thẳng. Và cũng giống như bất kỳ phần khác của thiết bị, chúng tôi đang bắt đầu thấy một số rò rỉ nhỏ xung quanh nó", Allen nói về các bong bóng.

Tìm ra bản chất của khoảng dặm sâu (1,6 km sâu) thấm, trong khi đó, trình bày một bộ duy nhất   xử lý nước thải sản xuất  của những thách thức.

Đối với một, Patzek UT Austin lưu ý, có một "hơi khó hiểu" hiện tượng ở vùng Vịnh xảy ra khi nước ấm bên dưới bề mặt tăng lên và phân hủy hydrat mêtan, khí thường bị mắc kẹt trong băng ở đáy biển. Điều này tạo ra bong bóng khí mà nhìn giống như thấm dầu.

Thấm vịnh cũng rất khó để theo dõi, do địa điểm từ xa và sâu sắc của họ.

"Cách duy nhất để nói cho dù thấm tự nhiên hay không là chạy mộtcông ty dịch vụ môi trườngkhảo sát địa chấn 3-D trên một khu vực xung quanh không tốt," Patzek nói.

công ty xử lý nước thải

Cuộc khảo sát liên quan đến việc đặt ra một mạng lưới ảo trên mặt nước và kéo theo một loạt các khẩu súng không khí và micro để thu thập dữ liệu địa chấn, có thể tiết lộ những thay đổi trong tín hxử lý nước thải sản xuất tốt nhấtiệu âm thanh gây ra bởi seepages dầu, ông nói.

"Trong khoa học của chúng tôi, không  công ty dịch vụ môi trường  có gì xử lý nước thải sản xuất tốt nhấtlà rõ ràng và trên bàn," Patzek thêm. "Bạn không thể đi đến một điều gì đó ... Dặm sâu, mang nó trong tay của bạn, và tháo rời nó."

Sau khi nắp đã được đưa ra, nhóm nghiên cứu của Allen đã gửi một Đại dươngxử lý nước thải sản xuất tốt nhất và Khí quyển Quốc gia tàu vào trang web để làm như vậy cuộc điều tra tiết lộ rằng, rò rỉ đã xảy ra gần một tốt.

Mặc dù sự chú ý của nhóm nghiên cứu tập trung vào các Deepwater Horizxử lý nước thải sản xuất tốt nhấton khoan, rò rỉ mà cũng có thể chính tả vấn đề cho tốt riêng biệt, mà vẫn còn chưa được xác định.

0 nhận xét: