Đánh bại Nhà Trắng từ năng lượng mặt trời

Chính quyền Obama lên kế hoạch cho Nhà Trắng để đi năng lượng mặt trời vào mùa xuân tới, nhưng nơi cư trú đầu tiên của Mỹ sẽ bị đánh đập vào punch năng lượng tái tạo của nhà tổngtư vấn môi trường nhanh chóng thống của một quốc đảo ở Ấn Độ Dương ở tuyến đầu của nguy cơ biến đổi khí hậu.

Người lao động vào thứ năm đã hoàn thành lắp đtư vấn môi trường nhanh chóngặt 48 mô-đun quangcty tư vấn môi trườngđiện năng lượng mặt trời trên mái nhà của Mulee Aage, nơi ở chính thức của Chủ tịch Maldives-một hệ thống thiết kế bởi công nghệ vệ tinh từ nửa vòng thế giới ở California.

cty tư vấn môi trường

Đó là sự khởi đầu mới nhất của Tổng thống Maldives Mohamed Nasheed chú ý tới vấn đề nóng lên toàn cầu, một cái thang cao tiếp theo cho một cuộc họp nội các dưới nước ông tổ chức một năm trước đây.Tư vấn môi trường nhanh chóng

Maldives, một quần đảo nhiệt đới của 1.190 hòn đảo san htư vấn môi trường nhanh chóngô trải rộng trên 500 dặm (860 km), trung bình chỉ có khoảng 5 feet (1,5 mét) trên mực nước biển, làm cho nó dễ bị nước biển dâng và bão.

(Liên quan: National Geographic Du lịch Maldives Hướng dẫn)tư vấn môi trường nhanh chóng

Nasheed nói 16 của hòn đảo đã  cty tư vấn môi trường  phải đối mặt với các vấn đề xói mòn nghiêm trọng, và trên 60 hòn đảo nguồn nước ngọt quan trọng đã bị ô nhiễm bởi nước mặn xâm nhập. Các quốc gibáo cáo môi trường chất lượnga cũng lo ngại rằng sự suy giảm phiền hà cho ngành công nghiệp đánh cá của mình, khu vực kinh tế lớn thứ hai của nó bên cạnh du lịch, là do sự thay đổi khí hậu toàn cầu.

"Đối với Maldives, biến đổi khí hậu. . . Không phải là một vấn đề trong tương lai ", Nasheed cho biết trong một cuộc gọi hội nghị thứ ba, từ thủ đô của mình, Nam. "Đó là một vấn đề mà chúng ta đang phải đối mặt mỗi ngày."báo cáo môi trường chất lượng

Maldives: Không phải là một người gây ô nhiễm lớnbáo cáo môi trường chất lượng

Hệ thống 11,5 kilowatt đó được cài đặt được thiết kế để tạo ra 15.000 kilowatt-giờ mỗi năm trong 25 năm tiếp theo, tiết kiệm 200 tấn carbon dioxide. Nó có nghĩa là để làm nổi bbáo cáo môi trường chất lượngật cam kết Nasheed để làm cho đất nước 100 phần trăm cacbon vào năm 2020, mục tiêu tích cực nhất trong số các kế hoạch carbon giảm nộp cho Liên Hiệp Quốc trong sự trỗi dậy của Hiệp ước Copenhagen.Báo cáo môi trường chất lượng

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Cho Maldives đi không carbon, tuy nhiên,báo cáo giám sát môi trường định kỳhầu như không đăng ký như một đốm sáng trong giảm khí nhà kính trên toàn thế giới.

Quốc gia, với tổng diện tích đất thậm chí không tăng gấp đôi kích thước của Washington, DC, có rất ít diện tích cho các loại sản xuất, nông nghiệp sẽ tạo ra lượng khí thải lớn.

Maldives xếp hạng 168 trong số 186 quốc gia trong  báo cáo giám sát môi trường định kỳ  sản lượng carbon, theo chỉ số phân tích khí hậu cụ Viện Tài nguyêncông ty tư vấn môi trường uy tín nhất Thế giới.

Nhưng đối với 400.000 người của quốc gia, có một năng lượng tái tạo lợi ích tiết kiệcông ty tư vấn môi trường uy tín nhấtm tiền ngắn hạn. Giống như nhiều quốc đảo, Maldives dựa chủ yếu vào dầu điện-một lựa chọn đắt tiền của mình cũng rời khỏi quốc gia dễ bị tổn thương để thay đổi tính hoang dã trong giá toàn cầu của dầu cung cấp năng lượng.

(Liên quan: " năng lượng mặt trời mang ánh sáng đến Quake-Darkened Haiti ")

Oakland, California, công  dịch vụ tư vấn môi trường  ty năng lượng mặt trời được thiết kế hệ thống Mulee Aage, Sungevity , ước tính rằng nó sẽ tiết kiệm chính phủ Maldives 300.000 USD chi phí điện trong suốt thời gian của hệ thống. Các tấm đã được tặng bởi nhà sản xuất mô-đun Hàn Quốc LG Electronics .

"Tổng thống Nasheed là việc chứng minh nó là một đầu tư khôn công ty tư vấn môi trường uy tín nhấtngoan giá cả phải chăng cho đất nước của mình, cũng giống như Tổng thống Obama đã quyết định để cho thấy người dân Mỹ rằng năng lượng mặt trời là một đầu tư khôn ngoan giá cả phải chăng cho họ", ông Danny Kennedy, đồng sáng lập và chủ tịch của nói Sungevity.

dịch vụ tư vấn môi trường

Kennedy, một người gốc Úc là một nhà hoạt động Grcông ty tư vấn môi trường uy tín nhấteenpeacedịch vụ tư vấn môi trườnglâu năm trước khi bắt đầu công ty và đã tham gia vào chiến dịch giúp thúc đẩy Sáng kiến năng lượng mặt trời California. Cùng với nhóm các hoạt động khí hậu 350.Org , ông đã là một trong những động lực thúc giục Tổng thống Obama và các nhà lãnh đạo khác trên thế giới lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời trên nơi cư trú của họ.

Ngoài các hệ thống Maldives và các cài đặt kế hoạch tạcông ty tư vấn môi trường uy tín nhấti Nhà Trắng, một trong những nơi cư trú đầu tiên khác được năng lượng từ mặt trời. Trong tháng Bảy, bất động tổng thống của Ấn Độ, Rashtrapati Bhavan, đã trở thành một cơ sở màu xanh lá cây được chứng nhận sau khi một hệ thống năng lượng mặt trời đã được lắp đặt.

0 nhận xét: