Điều tra dân số của Marine Life More Than nhanh nhất

Hầu hết các ca tử vong là do không bởi các chuyến bay trên khắp Ấn Độ nhưng từ khí thải ở châu Âu và Bắc Mỹ ở độ cao, sau đó thổi khắp châu Á, theo nghiên cứcty tư vấn môi trường uy tínu, được công bố trên số ra tháng mười Khoa học & Công nghệ Môi trường .

cty môi trường

Máy bay ô nhiễm stop

Cái chết ô nhiễm máy bay vẫn còcty tư vấn môi trường uy tínn đại diện cho mộtcty tư vấn môi trườngphần nhỏ trong số người từ tất cả các loại ô nhiễm không khí.

Khí thải từ tàu, ví dụ, giết khoảng 60.000 người mỗi năm, theo mcty tư vấn môi trường uy tínột nghiên cứu năm 2007 cũng được công bố trong Khoa học & Công nghệ Môi trường .

Và tổng số người chết hàng năm do ô nhiễm không khí là cty tư vấn môi trường uy tínkhoảng một triệu, theo Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc.

Tuy nhiên, Barrett nói, "hàng không đang phát triển nhanh, vì vậy chúng tôi   công ty môi trường  cần phải bắt đầu ngay bây giờ" kiềm chế tỷ lệ tử vong.

"Cơ quan quản lý cần phải xem xét một cách rõ ràcty tư vấn môi trường uy tínng tác động của khí thải du lịch sức khỏe con người," ông nói thêm.

Lưu huỳnh trong nhiên liệu máy bay phản lực là một kẻ giết người lớn, nhưng đối với một chi phí bổ sung nhỏ "vào thứ tự của [Mỹ] cent một gallon, bạn có thể loại bỏ phần lớn các lưu huỳnh", ông nói.

Junfeng Liu , một nhà hóa học  cty môi trường  khí quyển tại Đại học Princeton, cho biết nghiên cứu "tuyệt vời" đào sâu vào "vấn đề chính sách môi trường toàn cầu quan trọng." báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóng

Chiếm chết máy bay-ô nhiễm cho khoảng một phần mười của tất cả các trường hợp tử vong không khí ô nhiễm với nguyên nhân qua biên giới, Liu nói. Vì vậy, ô nhiễm máy bay có thể  báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chónglà một trọng tâm quan trọng đối với các quy định về môi trường trong tương lai.

báo cáo giám sát môi trường

Thực sự là một ngày nào  báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóng đó phát hiện có thể ảnh hưởng chính sách của Mỹ, theo Lourdes Maurice, Mỹ Cục Hàng không Liên bang trưởng cố vấn khoa học kỹ thuật đang cho môi trường.

Nếu phát hiện chứa trong các nghiên cứu trong tương lai, sau đó cơ quan hàng không sẽ xem xét làm thế nào để điều chỉnh lượng khí thải máy bay để cắt giảm ảnh hưởng s báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngức khỏe của họ, Maurice nói.

Hơn 300 người tham gia điều tra dân sốbáo cáo giám sát môi trường định kỳMarine Life được thu thập trong London từ ngày 04-ngày 07 Tháng 10 để chia sẻ kết quả của họ, xem xét những gì xảy ra tiếp theo, và ra mắt một số thành quả lao động của họ, bao gồm Hiệp hội Địa lý quốc gia sách công dân biển: sinh vật kỳ diệu từ  báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngTổng điều tra sinh vật biển , một địa lý quốc gia mới bản đồ của cuộc sống đại dương , và miễn phí thư mục trực tuyến cho phép bất cứ ai để tìm ra loài sống nơi trong các đại dương.

(Hội sở hữu địa lý quốc gia News.)

5. "DOLLHOUSES" tiết lộ CORAL ĐA DẠNG

Trông như dollhouses trống, cấu trúc tự động giám sát Reef (ARMS) phát triển  báo cáo giám sát môi trường  cho Tổng điều tra của Marine Life-cho phép các nhà khoa học so sánh chính xác sự đa dạng san hô ở các vùng khác nhau lần đầu tiên.

Bắt chước những ngóc ngách và vết nứt tự nhiên của các rạn san hô, 600, hay như vậy cấu trúc lớp acrylic, bây giờ triển khai trong các rạn san hô trên thế giới, sẽ khuyến khích các loài di chuyển trong khi các nhà nghiên cứu nhìn.

Các ARMS đang giúp cho thấy các rạn san hô là "rất đa dạng, chúng tôi thực sự không có thể đặt một số công ty trên" biến thể loài của họ, Knowlton cho biết.

(Xem video của loài mới được tìm t dịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấthấy trên Great Barrier Reef của Úc trong thời gian điều tra dân số sinh vật biển .)

Như với một điều tra dân số con người, phát hiện từ các cuộc T dịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấtổng điều tra sinh vật biển sẽ được đưa đến một loạt các ứng dụng thực tế.

650 triệu USD hàng tồn kho đã giúp làm rõ nhữngdịch vụ tư vấn môi trườngvùng biển nhất cần bảo vệ và cung cấp một cơ sở mà thay đổi trong tương lai có thể được so sánh, bao gồm cả các tác động của biến đổi khí hậu, đánh bắt quá mức, và sự cố tràn dầu và các hình thức ô nhiễm.

công ty môi trường

"Chúng tôi đang ngày càng nhận như thế nào  dịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấtdưới sự đe dọa các vùng biển từ tất cả các loại hoạt động của con người," Đại học Sheffield Webb cho biết.

"Tôi hy vọng", ông nói thêm, "Tổng điều tra sinh vật biển sẽ hoạt động như một lời kêu gọi cho đa dạng sinh học của các đại dương và bao nhiêu chúng tôi phụ thuộc vào chúng cho chúng ta hạnh phúc." dịch vụ tư vấn môi trường tốt nhất

0 nhận xét: