Điện nhiều hơn sẽ đến từ các dự án lớn hơn

Nỗ lực năng lượng tái tạo đi kèm theo lời chỉ trích vì chi phí của nó. Tỷ lệ được cung cấp cho một số năng lượng mặt trời chạy 20 lần trả tiền cho năng lượng hạt nhân hay thủy điện. Những tỷ lệ cao nhất là các dự án nhỏ, MicroFIT cái gọi là (cho Micro Feed-Trong thuế quan) các dự án mục tiêu tại nhà, trường htư vấn môi trường nhanh chóngọc và các trang trại. Họ chiếm phần lớn của những 23.000 ứng dụng nhưng vẫn chỉ là một mảnh nhỏ của sản xuấttư vấn môi trường nhanh chóng điện dự kiến. Điện nhiều hơn sẽ đến từ các dự án lớn hơn, đặc biệt là từ gió.Tư vấn môi trường nhanh chóng

tư vấn môi trường

Tuy nhiên, tỷ lệ trả tiền cho điện từ các dự án năng lượngtư vấn môi trườngmặt trời lớn cũng xuất hiện dốc bên cạnh nguồn thông thường. Đó là một phần công nghệ các tư vấn môi trường nhanh chóngchi phí của tấm pin mặt trời, cho một, thường làm cho nó khó khăn cho họ để cạnh tranh với các nguồn năng lượng truyền thống. Nó cũng một phần địa lý. Ánh sáng mặt trời tối thiểu ở Ontario có nghĩa là phải mất lâu hơn để sản xuất năng lượng đbáo cáo môi trường chất lượng,ể bán cho lưới điện. Điều đó làm giảm lợi nhuận, và Ontario phải trợ giá để khuyến khích đầu tư. Thậm chí trải dài phía nam của Otư vấn môi trường nhanh chóngntario nhận được ít hơn đáng kể ánh nắng mặt trời hơn các trung tâm khác của năng lượng mặt trời đầu tư khoảng một phần ba ít hơn, nói rằng, hơn Nevada, theo Phòng thí nghiệm Năng lượng tái tạo quốc gia Mỹ (NREL).Tư vấn môi trường nhanh chóng

(Xem NREL của năng lượng mặt trời máy tính tiềm năng .)Báo cáo môi trường chất lượng,

Tiền chủ yếu sẽ đến từ người  tư vấn môi trường  đóng thuế, đã bị tăng hai con số trong chi phí điện. Những người ủng hộ nói rằng chi tiêu sẽ không chỉ tạo ra năng lượng sạch, mà còn là một báo cáo môi trường chất lượng,ngành công nghiệp xanh với 50.000 lao động. Tỉnh hy vọng sẽ thay thế việc làm bị mất cho ngành công nghiệp tự động gặp khó khăn và sản xuất khác.

An Cố gắng để mua địa phươngbáo cáo môi trường chất lượng,

Ontario sẽ yêu cầu các dự án nguồn cấp dữ liệu trbáo cáo môi trường chất lượng,ong thuế quan sử dụng thiết bị chủ yếu được xây dựng trên địa bàn tỉnh. Hơn một chục các nhà sản xuất thiết bị châu Âu và Mỹ đã phản ứng với kế hoạch xây dựng nhà máy trên địa bàn tỉnh.

báo cáo môi trường

Ontario cũng đang làm việc để làm chậm công việc của trình cài đặt  công ty tư vấn môi trường  nước ngoài tràn ngập thị trường, nói Omer Mir, giám đốc điều hành hàng đầu tại Toronto dựa trên Grasshopper năng lượng , một người mới địa phương để năng lượng mặt trời.

Công ty kỳ cựu trên khắp thế giới theo dõi các chương trình mới thức ăn trong thuế quan xuất hiện. "Ngay sau khi một đến, họ là người đầu tiên để đạt được điều đó", ông nói. "Canada vẫn còn chậm tới."công ty tư vấn môi trường uy tín nhất

Những người chỉ trích nói rằng sự phổ biến của công ty tư vấn môi trường uy tín nhấtcác mức thuế thức ăn trong chứng minh Ontario nộp thừa cho năng lượng tái tạo, trong đó có các dự án gió lớn, sinh khối và địa nhiệt. Ontario Power Authority cố gắng thiết kế để cung cấp cho các nhà đầu tư giá khoảng một sự trở lại 11 phần trăm,báo cáo môi trườngnhưng đó là một doanh nghiệp khó khăn mà phụ thuộc vào chi phí của tấm pin mặt trời, lắp đặt và bao nhiêu mặt trời có sẵn.

(Liên quan: " năng lượng mặt trời ")

Ontario gần đây điều chỉnh  báo cáo môi trường  chương trình, thắt chặt các tiêu chuẩn và cắt giảm lãi sẽ trả cho một số máy phát điện năng lượng mặt trời. Các tấm trên mặt đất đặccông ty tư vấn môi trường uy tín nhất biệt là mục tiêu của việc cắt giảm được phổ biến với nông dân. Hệ thống trên mặt đất có thể được tcông ty tư vấn môi trường uy tín nhấtrang bị công nghệ mà cho phép họ di chuyển trong suốt cả ngày để tối đa hóa ánh nắng mặt trời và năng lượng. Trong khi họ có thể chi phí nhiều hơn để cài đặt, họ cũng sản xuất nhiều năng lượng hơn và chính phủ kết luận họ đang bị oversubsidized.

công ty tư vấn môi trường

Ứng dụng từ Gilvesey và sớm chấp nhận khác vẫn sẽ có được mức giá cũ, mặc dù, và ông cócông ty tư vấn môi trườngtấm trên mặt đất trong tâm trí cho trang trại hữu cơ của ông ở miền nam Ontario, khoảng 30 phút lái xe về phía bắc của hồ Erie. Ông muốn họ đặt trên cột, tuy nhiên, một phần vì ông sợ kẻ trộm. "Còn cách nào tốt hơn để bảo vệ tấm của bạn hơn để có một con bò Longhorn dưới chân họ?" ông hỏi.Công ty tư vấn môi trường uy tín nhất

Nó cũng sẽ làm cho một hình ảnh đẹp, các chủ trại cho biết thêm: "thực phẩm bền vững đang được trồng ngay dưới tấm pin mặt trời."

0 nhận xét: