Năng lượng tái tạo là một loại đặc biệt

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Khách du lịch thường đến Ontario để chiêm ngưỡng vẻ ucty tư vấn môi trường uy tíny nghiêm của Niagara Falls hoặc hít thở không khí trong lành của rừng phương bắc của vùng Tây Bắc, khôdịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấtdịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấtng đắm mình trong ánh mặt trời. Nhưng ánh nắng mặt trời Canada phát triển cỏ cao đủ để nuôi gia súc Bryan Gilvesey của, Texas Longhcty tư vấn môi trường uy tínorns rằng ông đặt ra trên một trang trại ông chuyển đổi hoàn toàn sang năng lượng thay thế.Cty tư vấn môi trường uy tín

cty tư vấn môi trường

"Điều làm tôi rằng chúng tôi đang thực sự thu năng lượngcty tư vấn môi trườngtừ ánh nắng mặt trời trên những thảo nguyên," Gilvesey nói. "Có vẻ như năng lượng mặt tcty tư vấn môi trường uy tínrời là một tự nhiên đối với chúng tôi người nông dân."

(Liên quan: National Geographic Du lịch văn hóa: Ontario )cty tư vấn môi trường uy tín

Hàng ngàn nông dân Ontario đồng ý. Họ đang ở độdịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấti tiên phong của một vàng mới cao điểm cuộc đua thời gian này để chụp tia nắng vàng của mặt trời. Họ đã nhảy vào năng lượng mặt trời trong năm qua, thúc đẩy bởi một chính phủ bất cứ điều gì nỗ lực-không giống như trên lục địa để khuyến khích năng lượng tái tạo.

Kể từ tháng 10 năm 2009, chính phủ của Ontario đã đồng ý mua năng lượng từ các nguồn tái tạo ở một mức giá mà tất cả nhưng đảm bảo lợi nhuận. Một số  cty tư vấn môi trường  chương trình cài đặt đã tuyên bố dự án nhỏ có thể có được lợi nhuận khổng lồ của 20 phần trăm hoặc hơn, trả lại chi phí trong khoảng năm năm với lợi nhuận hàng năm tinh khiết ít nhất là $ 4,000 (Canada) cho phần còn lại của một hợp đồng 20 năm. Trong nháy mắt, tỉnh đã trở thành một mảnh đất màu mỡ Bắc Mỹ đầu tư vào năng lượng tái tạo, thứ hai chỉ sau California.

Hơn 23.000 ứng dụng cho chương trình năng lượng tái tạo đã tràn ngập văn phòng chính phủ. Các "feed-thuế quan", hoặc hợp đồng mua năng lượng tái tạo, phát sinh từ một chương trình rộng lớn đưa ra bởi một chính phủ đảng Tự do bầu vào năm 2003. Đạo luật năng lượng xanh năm 2009 đưa ra một sự thay đổi từ thế hệ này than để nhanh chóng mà ngay cả các nhà môi trường âm thanh ngạc nhiên.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

"Tôi gọi nó là chính sách năng lượng tái tạo tiến dịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấtbộ nhất ở Bắc Mỹ trong ba thập kỷ qua," Paul Gipe, người viết nhiều sách về năng lượng gió và giúp vận động cho dự luậdịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấtt nói. Ông so sánh nó với Đạo luật Năng lượng  dịch vụ tư vấn môi trường    Quốc gia Hoa Kỳ ban hành trong chiều sâu của cuộc khủng hoảng dầu năm 1970.

Ra khỏi bóng tối

Ontario thấy độ sâu của riêng mình với sụt áp ngày càng tăng và những lo ngại về sự gián đoạn trên diện rộng.

Ontario đã chấn động trước màn Đông Bắc 2003 mà lại 50 triệu người trên toàn Ontario và vùng Đông Bắc Hoa Kỳ không có điện cho đến hai ngày và chi phí một ước tính khoảng 6 tỷ USD. Tháng Tám thất bại đã giúp đảng Tự do giành chiến thắng trong cuộc bầu cử hai tháng sau đó. "Chúng tôibáo cáo giám sát môi trường định kỳhầu như không thể giữ cho đèn sáng," Ontario Dalton McGuinty Premier gần đây đã nói các nhà lập pháp.

Thay vì xây dựng các nhà máy điện thông thường, bên McGuinty của hứa hẹn một nỗ lực năng lượng xanh sẽ màn trập tất cả các nhà máy than đá và dầu đốt Ontario, mà trong những năm gần  báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngđây đã cung cấp gần một phần ba sản lượng điện của tỉnh, và là người đóng góp lớn cho nhà kính khí và ô nhiễm có hại khác.

Chính phủ theo mô hình nỗ lực của mình  báo cáo giám sát môi trường định kỳ  vào Đức và các nước châu Âu khác có đảm bảo để mua điện giúp kích thích các dự án năng lượng tái tạo.

dịch vụ tư vấn môi trường

(Liên quan: " Cá đông lạnh giúp Reel ở điện gió của Đức ") báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóng

Đã có, sự phổ biến của các chương trình năng lượng tái tạo c báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngó nghĩa là Ontario có thể đáp ứngdịch vụ tư vấn môi trườngmục tiêu cắt ra than vào năm 2014, nhưng một số muốn làm nhiều hơn, nói Ben Chin, một phó chủ tịch tại Ontario Power Authority , các cơ qdịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấtuan chính phủ quản lý chuyển đổi năng lượng.

"Bây giờ các cuộc tranh luận là về tắt than sớm hơn," ông nói. báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóng

Nhiệm vụ của Ontario đi than miễn phí có nghĩa là năng lượng h báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngạt nhân sẽ tiếp tục cung cấp khoảng một nửa sản lượng điện của tỉnh. Các nguồn chính khác sẽ là thủy điện mà Ontario đã tạo ra cho một thế kỷ ở Niagara Falls, với khí thiên nhiên và năng lượng tái tạo cung cấp phần còn lại.

0 nhận xét: