Môi trường sống quan trọng cho cá lớn nhất thế giới

Các sự cố tràn dầu vùng Vịnh phạm lỗi cho một đoạn quan trọng của môi trường sống thức ăn cho cá mập voi , có thể giết chết một số loài cá lớn nhất thế giới, nghiên cứu mới cho thấy.Môi trường sống quan trọng cho cá lớn nhất thế giới

Ước tính có khoảng 4,9 triệu thùng dầu (một thùng bằng với 42 gallon, hoặc 159 lít) chảy vào một khu vực phía nam của sông đồng bằng sông Mississippi, nơi một phần ba củaMôi trường sống quan trọng cho cá lớn nhất thế giới tất cả các phía bắc Vịnh Mexico (bản đồ) nhìn thấy cá voi cá mập đã xảy ra ở gần đây năm, các nhà khoa học nói.

Cá 45-foot-dài (14-mét dài), phần lớn vẫn là một bídịch vụ môi trườngẩn đối với các nhà khoa học, được coi là một loài dễ bị tổn thương bởi Liên minh Quốc tế Bảo tồn TMôi trường sống quan trọng cho cá lớn nhất thế giớihiên nhiên .

dịch vụ môi trường

(Xem "lớn nhất thế giới Shark loài có nguy cơ, chuyên gia nói." )Môi trường sống quan trọng cho cá lớn nhất thế giới

"Tác động của vụ tràn dầu này đến vào thời điểm tồi tệ nhất có thể và ở vị trí tồi tệ nhất có thể cho cá mập voi," nhà sinh học Eric Hoffmayer, người nghiên cứu cá mập voi tại Đại học NaMôi trường sống quan trọng cho cá lớn nhất thế giớim Mississippi cho biết phòng thí nghiệm nghiên cứu Gulf Coast .

Nhìn thấy xác nhận rằng các loài động vật không thể tránh trơn trên bề mặt, nơi mà các cá khổng lồ có thể ăn cho bảy đến tám tiếng một ngày. Dầu có  dịch vụ môi trường  thể bị tắc mang của cá, nghẹt thở họ, hoặc nó có thể đã bị ô nhiễm của họ con mồi mặc dù không có con cá mập voi chết đã được tìm thấy, Hoffmayer lưu ý.

"Chúng tôi đã nhìn thấy hình ảnh trên không với động vật trong vòng vài dặm của đầu giếng khoan và bơi lội trong dầu dày," Hoffmayer, một nói được cấp National Geographic Society Waitt . (National Geographic News thuộc sở hữu của National Geographic Society.)

"Vào cuối ngày, nếu những con vật được nuôi trong một khu vực nơi có dầu bề mặt, và nếu họ ăn dầu, có một khả năng tốt mà họ đã chết và chìm xuống đáy. Tại thời điểm này chúng tôi không có ý tưởng như thế nào nhiều loài động vật đã bị ảnh hưởng. "

Dầu độc hại vào Filter-ăn cá mập

công ty dịch vụ môi trường

Mặc dù nhiều dầu vùng Vịnh đã biếncông ty dịch vụ môi trườngmất khỏi bề mặt, sự cố tràn dầu không phải là đi xa và các nhà khoa học vẫn đang cố gắng để tìm ra mức độ ảnh hưởng vô hình của nó trên Vịnh động vật hoang dã.

(Tìm hiểu về sự cố tràn dầu vùng Vịnh trong vấn đề tháng Mười National Geographic tạp chí .)

Ví dụ, một số thành phần độc hại của ngay cả những chất phân tán hóa chất sử dụng trong quá trình dọn dẹp-có thể có khả năng gây ra vấn đề dài hạn cho cá mập voi và nhiều loài khác và dầu. Có thể bao gồm những nội tiết bị tổn thương hoặc các hệ thống đáp ứng miễn dịch, các nhà khoa học lưu ý. (Xem liên quan đến blog: "Vịnh hải sản Với phụ của dầu Chất phân tán?" )

Cá mập voi lọc rất nhiều nước thông qua miệng và mang-gần 160.000 gallon  công ty dịch vụ môi trường  (605.000 lít) nước một giờ như chúng ăn sinh vật phù du nhỏ và cá.

Những con cá mập bơi với miệng rộng của họ mở để hút nước trong sinh vật phù du, sau đó họ buộc trở lại mang họ, chỉ giữ lại mẩu nhỏ thức ăn.

"Họ sẽ không có nghi ngờ hấp thụ chất ô nhiễm ngay cả trong hình thức phân tán. Điều đó tích tụ trong các mô của chúng và ảnh hưởng đến sức khỏe của họ?" nhà sinh vật học cho biết Bob Hueter , Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu cá mập tại Phòng thí nghiệm Mote Marine ở Sarasota, Florida.

Để trả lời câu hỏi đó, nhiều nhà  cam kết bảo vệ môi trường  khoa học đang tìm kiếm sự hiện diện của hydrocarbon đa vòng thơm (PAH) và chất gây ô nhiễm dầu khác trong máu và các mô của Vịnh cá mập voi.Công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg

"Nó có thể sẽ mất nhiều năm để xem những gì có chữ ký của dầu cam kết bảo vệ môi trường hiệu quảnày không đến scông ty dịch vụ môi trường tốt nhất sgức khỏe và sinh lý của các loài động vật," Hueter nói.

cam kết bảo vệ môi trường

Dầu cá mập để lái xe New Territories

Các nhà khoa học hy vọng rằng gắn thẻ động cam kết bảo vệ môi trường hiệu quảvật có thể giúp họ tìmcam kết bảo vệ môi trườnghiểu nếu các tác động tràn cá voi hành vi cá mập trong những năm tới.

Nhưng một số quan sát đã đề nghị các chú cá mập công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sgđã thay đổi một số thói quen của họ.

Nhìn thấy con cá mập gần bờ biển Florida đã dẫn đến suy đoán rằng những con cá mập và các loài lớn khác biển có thể đã được thay thế bằng dầu và chuyển scam kết bảo vệ môi trường hiệu quảang một khu vựccam kết bảo vệ môi trường hiệu quảhoang sơ hơn.Công ty dịch vụ môi trường tốt nhất sg

 

0 nhận xét: