Rừng giúp lọc nước và giữ đất tại chỗ

Dự án "làm việc với thiên nhiên" và cố gắng khôi phục dòng chảy tự nhiên của sông có thể giúp giảm bớt áp lực đối với sông và cải thiện chất lượng nước, các nghiên cứu mới lập luận.Cty môi trường tốt nhất sg

Điều này có thể liên quan đến việc cho phép cty môi trường tốt nhất sgphòng sông hơn lũ, và cũng cho phép họ thiết lập con đường riêng của họ, hơn là buộc họ theo tuyến nhất định.

cty môi trường

Hầu hết các nỗ lực phục hồi sông đếcty môi trường tốt nhất sgn nay đã được ởcty môi trườngcác nước giàu hơn, và đã tìm thấy chỉ thành công hạn chế, McIntyre nói. "Nó chi phí một gia tài nhỏ nếu bạn muốn cố gắng để khôi phục lại một số chức năng tự nhiên của sông, suối," ông nói thêm, "và bạn chỉ có thể quản lý để khôi phục lại một phần trong hầu hết các trường hợp." Nhưng có một số câu chuyện thành công, chẳng hạcty môi trường tốt nhất sgn như trên sông Mississippi.

Các Quân đoàn công binh và các nhà quản lý nướccty môi trường tốt nhất sg địa phương ở Louisiana đã bắt đầu để cho các tràn sông vào các lĩnh vực liền kề , như nó đã làm trước khi xây dựng đê trở nên phổ biến sau một trận lụt tàn phá vào năm 1927. Bằng cách này, các lĩnh vực phục vụ "giảm xóc lớn để tránh thiệt hại [và lũ lụt] hạ lưu", nơi mà các thành phố, thay vì đất nông nghiệp, có nguy cơ, Vorosmarty nói. Một câu   cty môi trường  chuyện thành công là cung cấp nước thành phố New York, đã được giữ sạch sẽ, ở mức tương đcty môi trường tốt nhất sgối thấp chi phí bằng cách bảo vệ các khu rừng và đất khác trong lưu vực sông mà ăn Big Apple. Rừng giúp lọc nước và giữ đất tại chỗ, ngăn nbáo cáo giám sát môi trường hiệu quảgừa rất nhiều trầm tích từ chạy đi, sau đó giữ các hồ chứa cung cấp thành phố New York sạch hơn nhiều. "thành phố Necty môi trường tốt nhất sgw York lưu hàng tỷ đô la" chi phí xử lý nước, Vorosmarty cho biết, bằng cách đảm bảo rằng đất vùng thượng nguồn có thể tiếp tục cung cấp nước một "dịch vụ hệ sinh thái tự do."

Sạch McIntyre điểm cho các dự án tương tự được tiếnbáo cáo giám sát môi trườnghành ở Bogota, thủ đô Colombia, và ở các thành phố khác Nam Mỹ. Robin Abell , nhà sinh học bảo tồn với Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới , nói rằng trong khi nỗ lực phục hồi sông là "khá hứa hẹn, những câu chuyện bảo tồn báo cáo giám sát môi trường hiệu quảsông là rất hiếm, thường địa phương về quy mô, và thường đến như là một kết quả của đầu tư lớn." "Chúng tôi vẫn đang đấu tranh để tìm chiến lược có thể tạo sự khác biệt có ý nghĩa đối với nước ngọt đa dạng sinh học ", ông nói thêm.

báo cáo giám sát môi trường

Trên 01 tháng 9 các nhà nghiên  công ty môi trường  cứu USDA thực hiện một thả dù quy mô nhỏ khoảng 200 con chuột mồi vào 20 mẫu Anh (8 ha) rừng xung quanh căn cứ hải quân Mỹ ở Guam. Nhân viên USDA bay thấp trên khu rừng Guam trong máy bay trực thăng thả các thiết bị mồi một lúc, thậm chí để đảm bbáo cáo giám sát môi trường hiệu quảảo vùng phủ sóng.

Sự sụt giảm này chỉ là lần thứ hai trong lịch sử của dự án, và đã được thực hiện  báo cáo giám sát môi trường  để giúp tinh chỉnh kỹ thuật trước khi kiểm tra lĩnh vực lớn được tiến hànbáo cáo giám sát môi trường hiệu quảh vào cuối năm 2010 hoặc đầu năm 2011.Báo cáo giám sát môi trường hiệu quả

Một nhóm nhỏ các con chuột trong thả mới nhất được trang bị thiết bị phát, mà nhóm nghiên cứu sẽ sử dụng để xác định hiệu quả của bả.Báo cáo giám sát môi trường hiệu quả

"Nếu chúng ta đi ra ngoài vào ngày mai và các tín hiệu vô tuyến tcông ty môi trường chất lượngừ mồi đã dbáo cáo giám sát môi trường hiệu quải chuyển, nó rất có thể [nó được ăn bởi] một con rắn," Savarie nói.

Dịch vụ động vật hoang dã thu thập các cơ quan của chỉ những con công ty môi trường chất lượngrắn mà ăn những con chuột có radiocollars.Công ty môi trường chất lượng

"Chúng tôi sẽ không tìm thấy những concông ty môi trường  rắn khác mà có thể ăn mồi," Kathy Fagerstone, chuyển giao công nghệ quản lý Chương trình USDA động vật hoang dã cho biết dịch vụ.Công ty môi trường chất lượng

"Tuy nhiên, số lượng acetaminophen trong mỗi con chucông ty môi tcông ty môi trường chất lượngường chất lượngột nhỏ và sẽ không trình bày các mối nguy hiểm môi trường."

công ty môi trường

(Xem thêm: "USDA Trận xâm cháy Kiến Với Ruồi." )công ty môi trường chất lượng

Cây Rắn có một Chink trong Armor của họ

Những con chuột mồi có thể chứng minh là một công cụ hiệu quả chống lại những con rắn cây màu nâu Guam, đặc biệt là người lớn trung bình và cỡ lớn, cho biết Haldre Rogers , mộtcông ty môi trường chất lượng nhà sinh vật học tại Đại học Washington ở Seattle, người nghiên cứu về ảnh hưởng của mất chim trên khu rừng nguyên sinh Guam của.

0 nhận xét: