Nấm mốc có thể mọc theo đường sắt

Những phát hiện này một đòn giáng mạnh vào tuyên bố một số các nhà khoa học mà ít dầu sẽ vẫn bị mắc kẹt dưới nước vì chất nhẹ hơn nước sẽ nhanh chóng tăng lên bề mặt.

Socolofsky thêm, tuy nhiên, nó có thể là một điều tốđánh giá tác động môi trường nhanh chóngt mà rất nhiều dầu trộn lẫn và vẫn nằm dưới bề mặt, nơi nó có thể được dễ dàng hơn phân hủy bởi vi khuẩn và có ít tác động đến động vật hoang dã trên bề mặt và dọc theo bờ biển.Đánh giá tác động môi trường nhanh chóng

đánh giá tác động môi trường

Riders Roller Coaster Thở dễ dàng hơnđánh giá tác động môi trường nhanh chóng

Người bị bệnh hen suyễn quen với việc đánh giá tác động môi trường nhanh chóngùng thuốc hoặcđánh giá tác động môi trườngcó thể giữ một máy phun sương ở bàn tay, nhưng các nhà nghiên cứu từ Hà Lan tuyên bố giải thưởng y học tiên phong bởi một điều trị bất thường đối với các triệu chứng như đi xe-tàu lượn.

"Những cảm xúc tiêu cực trước khi một chuyến đi tàu lượn cóđánh giá tác động môi trường nhanh chóng liên quan đến khó thở," giải thích Simon Rietveld của Đại học Amsterdam , lưu ý điều này là đúng ngay cả ở những bệnh nhân không có tiền sử của các vấn đề hô hấp.

"Nhưng chúng ta cũng biết được rằng  đánh giá tác động môi trường  các cảm xúc tích cực sau một chuyến đi tàu lượn được liên kết với một thiếu khó thở, ngay cả ở những bệnh nhân có tiền sử [hen]."đánh giá tác động môi trường nhanh chóng

Râu Không nhất Trang phục phòng thí nghiệm đánh giá tác động môi trường nhanh chóng

Trong khi đó, các nhà khoa học từ Fort Detrick, Maryland, đã giành được danh dự y tế công cộng cho các thí nghiệm cho thấy các vi khuẩn bám vào các nhà nghiên cứu râu.

Đó là bởi vì tóc trên khuôn mặt là khả năng chống làm sạch sau khi tiếp xúc trong một phòng thí nghiệm. Các nhà khoa học xồm xoàm, họ cảnh báo, nên được thêm thận trọng trong làm sxử lý nước thải tốt nhất sgạch tóc trên khuôn mặt để không trở thành tàu sân bay vô tình của các vi khuẩn trong phòng thí nghiệm.

Đội Fort Detrick và người chiến thắng nhận được một giải thxử lý nước thải tốt nhất sgưởng tiền  báo cáo giám sát  mặt lần đầu tiên trong Ig Nobel Lịch sử-đáng kinh ngạc 10000000000000 đô la đã được chi trả cho mỗi người chiến thắng. Thật không may đề tài quỹ bao gồm Zimbabwe đô la.

báo cáo giám sát

Gideon Gono trong năm 2009, Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Zimxử lý nước thải tốt nhất sgbabwe , đoạt giải toán học vắng mặt cho việc áp dụng sáng tạo tệ . Do lạm phát phi mã, ghi chú ngân hàng Zimbabwe có mệnh giá dao động từ một trăm đến một trăm nghìn tỷ đô la. Đồng tiền có kể từ khi bị bỏ rơi.

Slime Nấm mốc có thể chạy Đường sắt của chúng tôi?

Năm 2008 một nhóm các nhà nghiên cứu Nhật Bảnbáo cáo giám sátvà Hungary đã giành được một Ig Nobel chứng minh rằng chất nhờn khuôn đã có thể di chuyển thành công một mê cung . Năm nay một số những nhà khoa học cùng trở lại cho thấy chất nhờn cũng có thể thiết kế một hệ thống đường sắt hiệu quả.

Chất nhờn khuôn được trồng trên một bản đồ của các thành phố xung quanh Tokyo, mỗi trang bị cung cấp thực phẩm, và cho phép họ tham gia vào một mạng bởi sự tăng trưởng tự nhiên.

"Chúng tôi biết làm thế nào con người tham gia với họ", ông Marbáoxử lý nước thải tốt nhất sg cáo giám sát hiệu quảk Fricker của Pembroke College, Đại học Oxford. "Có giải pháp chất nhờn của khuôn phù hợp với những gì chúng ta sẽ làm gì?"

Thực tế nhiều mạng lưới chất nhờn khuôn chịu nổi bật sự tương đồng vớxử lý nước thải tốt nhất sgi mạng và các giải pháp của chất nhờn đường sắt hiện tại của Tokyo thay thế là bằng nhau hiệu quả.Báo cáo giám sát hiệu quả

Bằng cách chuyển đổi mô hình tự nhiên của chấtv nhbáo cáo giám sát hiệu quảờn vào một mô hình máy tính, các nhà khoa học có thể tìm hiểu về thiết kế mạng lưới giao thông thông minh từ một nguồn rất khó, Fricker giải thích.

Toshiyuki Nakagaki của Đại học  xử lý nước thải  Hokkaido tóm tắt những phát hiện trong một trong các mô tả bảy từ đó là một truyền thống Ig Nobel.

"Các blob," ông nói, "chúng ta không nên coi thường."

(Liên quan: ". Khổng lồ, chất nhờn-Giống như biển đốmbáo cáo giám sát hiệu quả màu của Rise, Đưa ra nguy hiểm" )

Băng giá giày dép: Chức năng Trong thời trang?

xử lý nước thải

Đáng ngạc nhiên, mọi người ít có khả năng rơi vào băng khi họ mang vớ.Xử lý nước thảiThậm chí nhiều hơn đáng ngạc nhiên, người đạt được lợi ích này bằng cách mang vớ vào bên ngoàbáo cáo giám sát hiệu quả của giày hoặc wellies của họ, theo một nghiên cứu đã giành được Đại học Otago của Lianne Parkin và đồng nghiệp Ig Noble trong vật lý.

 

0 nhận xét: