Mùa bão May Be gây hậu quả không lường

Bờ Đông Hoa Kỳ và Bờ Vịnh nên cú đúp cho một khả năng "rất tích cực" cơn bão mùa, theo Đại dương và Khí quyển Quốc gia 2010 Đại Tây Dương dự báo 's, phát hành thứ năm. Môi trường hiệu quả nhất

NOAA đã cảnh báo về nguy cơ gia tăng từ Vịnh Mexico tràn dầu , nói rằng một cơn bão bão có thể mang lại "tiền gửi đáng" dầu thậm chí xa hơn bờ dọc theo bờ biển vùng Vịnh.

(Xem "cơn bão có thể đẩy đổ Gulf Oil vào New Orleans." )

Tại một cuộc họp báo ở Washington, DC, các quan chức cơ quan dự đoán rằngmôi trườngmùa bão năm 2010 có thể là một trong những bận rộn nhất trong lịch sử, với bao nhiêu là 23 tên là cơn bão nhiệt đới hình thành ở Đại Tây Dương giữa 01 tháng 6 và 30 tháng mười một. (Xem video bão .)

môi trường

Như nhiều như 14 của những cơn bão có thể trở thành cơnmôi trường hiệu quả nhất bão, trong đó có gió ít nhất là 74 dặm (119 km) một giờ, theo một tuyên bố của NOAA. Lên đến bảy của những cơn bão có thể trở thành cơn bão lớn, với sức gió vượt quá 110 dặm (177 km) một giờ, dự báo nói.

Trong một mùa hè trung bình  môi trường   khoảng 11 cơn bão nhiệt đới hình thành-trong đó có 6 cơn bão, môi trường hiệu quả nhấttrong đó có 2 cơn bão lớn.

Các "rất tích cực" dự báo mùa bão được dựa một phần vào nhiệt độ nước kỷ lục hiện nay ở khu vực Đại Tây Dương, nơi cơn bão nhiệt đới hình thức và dọc theo con đường mà họ có thể tăng cường thành bão, NOAA cho biết. Nước ấm và ấm áp, cơn bão nhiên liệu không khí ẩm.

Một yếu tố khác dự báo là thiếu một hiện tượng El Nino ở phía đông Thái Bình Dương, NOAA cho biết. Các cam kết bảo vệ môi trườngvùng nước ấm bất thường của một hiện tượng El Nino gây ra máy bay phản lực dòng-một tầm cao gió hiện tại để chuyển xuống phía Nam-nơi gió cấp cao có thể phá vỡ sự hình thành bão.

(Liên quan: "cơn bão mạnh Bắt mạnh; hâm nóng làcam kết bảo vệ môi trường đổ lỗi." )

Năm 2010 dự báo mùa bão Đại Tây Dương của NOAA là hơi đáng ngại hơn Đại học bang Colorado dự đoán hàng năm háo hức chờ đợi 's, phát hành vào đầu tháng tư. Mặc dù dự báo "trên trung bình" mùa bão, nhóm nghiên cứu Colorado dự đoán cam kết bảo vệ môi trườngbão tố ít hơn NOAA: 15 cơn bão được đặt tên, 8 cơn bão, và 4 cơn bão lớn.

(Xem "2009 Bão Mùa yên tinh trong thập kỷ." )

cam kết bảo vệ môi trường

Ảnh hưởng cơn bão 'trên Tràn Dầu rõ

Sự bùng nổ tháng cuối cùng của Deepwater Horizon giàn khoan dầu ngoài khơi bờ biển Louisiana đã tiêm một  cam kết bảo vệ môi trường   sự không chắc chắn đáng lo ngại trong năm 2010 dự báo bão cho vùng Vịnh.

Craig Fugate, quản trị viên của Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang Mỹ, cho biết các nhà khoa học NOAA đang cố gắng để xác định như thế nào một cơn bão có thể tương tác với vụ tràn dầu lớn.

Dần dần và khắp nơi chảy vào bờ, phủ tất cả mọi thứ trên đường đi của nó, dầu bị rò rỉ đã bắt đầu ô nhiễm vùng đất ngập nước Louisiana. Nhưng nó không rõ ràng dầu bão hướng sẽ hành xử theo cùng một cách.

"Chúng tôi không có mô hình để cho chúngcam kết bảo vệ môi trườngtôi biết dầu sẽ lên bờ" trong một cơn bão, Fugate cho biết tại cuộc họp báo. "Tôi không nghĩ rằng dầu sẽ lên bờ trong một cơn bão như nó đến bờ bây giờ."

Chứ không phải là một lớp phủ toàn diện, ví dụ, dầu bão ném có thể patchier. Nhưng Cty môi trường chất lượng nhấtnó sẽ không là vô hình, Fugate, người đã nói dấu vết dầu sẽ dễ dàng nói "đáng."

Cty môi trường

Tùy thuộc vào địa hình, một cơn bão  Cty môi trường   mạnh có thể lái xe một cơn bão hơn một dặm (1,6 kilomters) nội địa. Và như của Đại học Texas Tech Ron Kendall nói với National Geographic News hồi đầu tháng này, "Bạn đặt một cơn bão lớn ở [khu vực tràn dầu], bạn chịu trách nhiệm để có dầu trong trung tâm thành phố New Orleans." Cty môi trường chất lượng nhất

Sử dụng vây của nó đi, chứ không phải là bơi, dọc theo đáy đại dương trong một hình ảnh không ghi ngày tháng,Cty môi trường  các handfish màu hồng là một trong chín loài mới được đặt tên được mô tả trong một đánh giá khoa học gần đây của gia đình handfish. Cty môi trường chất lượng nhất

Chỉ có bốn mẫu vật của bốn-inch (mười cm) handfishCty môi trường chất lượng nhất hồng khó nắm bắt đã từng được tìm thấy, và tất cả những người đã được thu thập từ các khu vực xung quanh thành phố Hobart (bản đồ) , vào Úc đảo Tasmania.

0 nhận xét: