Đảo băng Greenland Breaks có thể sụp đổ

Một đoạn băng bốn lần kích thước của Manhattan đã vỡ ra của sông băng Petermann-có thể là sự sụp đổ sông băng lớn nhất của Greenland trong lịch sử, các nhà khoa học công bốbáo cáo giám sát hiệu quả thứ sáu ( Greenland bản đồ ).

Cái gọi là "băng đảo" bao gồm một trăm dặm vuông (260 km vuông) và có đủ nước để giữ nước máy công cộng Mỹ chảy cho 120 ngày, theo Andreas Muenchow, một nhà khoa báo cáo giám sát hiệu quảhọc đại dương vật lý và kỹ sư tại Đại học Delaware.

Là kết quả của sự sụp đổ, Petermann sông băng nằm khoảng 620 dặm (1.000 km) về phía nam của Bắc Cực bị mất khoảng một phần tư của tảng băng 43 dặm dài (70-km-dài)báo cáo giám sátnổi của nó, vệ tinh hình ảnh chụp thứ năm hiển thị.

Đảo băng Greenland mới là ít nhất là ly khai bănbáo cáo giám sát hiệu quảg lớn thứ hai được biết đến, Muenchow nói. Một đoạn băng khổng lồ vỡ ra của sông băng Petermann vào năm 1962, nhưng nó không biết liệu rằng hòn đảo băng là lớn hơn cái mới, Muenchow nói.

Giống như nhiều sông băng, sông băng Petermbáo cáo giám sát hiệu quảann đã được phân hủy (ảnh) trong vài năm qua, ông cho biết.

Lên đến một tỷ con chim di trú dừng chân ở Vịnh Mexicobáo cáo giám sát hiệu quả khu vực trên những chuyến đi hàng năm của họ về phía nam. Mặc dù đóng nắp của BP Deepwater  báo cáo giám sát  Horizon bị rò rỉ, các nhà khoa học nói rằng những con chim có thể phải đối mặt với tác động xấu từ vụ tràn dầu vùng Vịnh trong nhiều năm tới.

Với sự sụp đổ tiềm năng của Vịnh lưới thức ăn, một nhà khoa học cho bbáo cáo môi trường chất lượngiết, nạn đói "sẽ là vấn đề lớn nhất trong thời gian dài, tôi nghĩ."

Chim là một số các nạn nhân có thể nhìn thấy hầu hết các vụ tràn báo cáo môi trường chất lượngdầu ở Vịnh Mexico.

Hàng ngàn loài chim, cả hai bị ảnh hưởng sống và chết đã được phục hồi trên hoặc gần bãi biển như thế này trên Tây đảo Ship, Mississippi.

Một số rõ ràng là dầu-những người khác, như thế này cười gull-phải chờ đợi một khám tử để xem nếu dầu để đổ lỗi cho cái chết của mình.

Soundbite: Greg Butcher, Giám đốc Bảo tồn Chim, Audubon Societbáo cáo môi trường chất lượngy Quốc gia: "Thật không may, hầu hết các loài chim đã chết không bao giờ được nhìn thấy bởi con người, và do đó tổng số vẫn còn không kể xiết."

Khoảng 1500 loài chim dầu đã được giải cứu cho đến nay từ khắbá cam kết bảo vệ môi trường uy tíno cáo môi trường chất lượngp nơi trên báo cáo môi trườngkhu vực vùng Vịnh. Trong số đó, các tình nguyện viên đã làm sạch thành công và phát hành khoảng 500 loài động vật.

Nhưng một số chuyên gia lo  báo cáo môi trường  ngại hậu quả của vụ tràn dầu có thể yêu cầu bồi thường các nạn nhân có cánh khác sẽ được truy cập vào khu vực vịnh về sự di cư hàng năm của họ.

Soundbite: Greg Butcher, Giám đốc Bảo tồn Chim, Audubon Socie cam kết bảo vệ môi trường uy tínty Quốc gia:

"Bờ biển vịnh thực sự là trung tâm của một hệ thống di cư Tây Bán Cầu. Và vì vậy chúng tôi tính toán rằng có thể là một tỷ con chim sẽ bay theo Vịnh Mexico vào mùa thu này. "

Sự di cư của hàng trăm triệu con chim bắt đầu vào tháng Bảy, và tiếp tục đến hết tháng. Một số loài chim sẽ dành mùa đông ở đây, trong khi những người khác đang trên đường đến các điểm phía cam kết bảo vệ môi trường uy tín nam xa hơn.

Soundbite: Greg Butcher, Giám đốc Bảo tồn Chim, Audubon Society Quốc gia:

"Một trong những con chim đó là đi xuống là con chim bò ống và chắc chắn là một  cam kết bảo vệ môi trường  nguy cơ tuyệt chủng loài chim chúng tôi rất quan tâm. Và tuần tra các cạnh của bãi biển. Vì vậy, ngay tại thủy triều cao, nơi mà dầu có in

"Có rất nhiều của các loài chim khác, một số loài chim mà chúng ta gọi loài chim phổ biến trong suy giảm. Họ không thực sự nguy cấp, hoặc họ không có bất kỳ danh sách các loài bị đe dọa, nhưng chúng suy giảm. Có rất nhiều áp lực khác trên quần thể chim. Và thêm một sự cố tràn dầu chỉ là thêm sự xúc phạm đến thương tích. " cam kết bảo vệ môi trường uy tín

"Vì vậy, những người di cư đầu là chim sáocam kết bảo vệ môi trườngvà chim óc cao. Có chim như Sandpiper bán palmated, Sandpiper tây, chân màu vàng hơn, chân vàng thấp hơn, có 20 loài khác nhau và nhiều hơn nữa của chim sáo. Và đây là những con chim được nuôi trong bãi cát và bãi bùn, và do đó rất tiếp xúc với dầu này. "

"Khi mùa giải di chuyển trên, chúng tôi chuyển sang và một số các con vịt đầu tiên đến nơi, như cánh chim le le xanh. Đó là một con chim đầm lầy do đó, nó có được trong những đầm lầy, nhiều trong số đó là rất nhiều dầu. Và như mùa thu đi vào, một số con vịt khác đến nhập Và một giống vịt ít hơn là một con vịt đó là thực sự phổ biến ở vùng Vịnh, và nó sẽ cố gắng và lặn trong vùng nước được dầu để thử và tìm thức ăn ở dưới cùng của vùng Vịnh gần bãi biển và đầm lầy. "

Các vùng đất ngập nước vùng vịnh và bờ biển cung cấp môi trường sống quan trọng cho các loài chim mùa đông trong khu vực. Và khu vực này là một điểm dừng phong phú với thức ăn cho chim bay xa hơn về phía nam.

Và Butcher nói có khác, vấn đề chưa rõ ràng với sự cố tràn dầu này.

0 nhận xét: