Sóng ánh sáng và bóng tối Currents

Nhiếp ảnh gia người Anh Joel James Devlin đãbáo cáo giám sát sản xuất một loạt các hình ảnh mê hoặc đêm của hồ, suối, và các bờ biển ở miền nam nước Anh, bằng cách phơi sáng lâu vào ban đêm với máy ảnh phim. Trong hình trên, Devlin bắn một diode phát sáng nhỏ (LED) ánh sáng trôi nổi trên báo cáo môi trường chất lượng bề mặt của một hồ nước trong khoảng 40 phút. (Xem " Chụp ảnh đêm Sky . ")

công ty tư vấn môi trường

Devlin nói với National Geographic ông đã thực hiện hầu hết các bức ảnh trong loạt trong những tháng mùa đông, khi bầu trời tối và thời tiết là một chút hỗn loạn hơn. Devlin cho  cam kết bảo vệ môi trường   biết ông từ lâu đã thử nghiệm với nhiếp ảnh đêm.

"Ai đó đã cho tôi một ánh sáng LED nhỏ đã được sử dụng cho máy bay trực thăng hạ cánh. Đó là một thiết chút kỳ lạ, nhưng đó là nước chìm", Devlin nói.

"Mỗi tuần tôi rút ra biển [vì] Tôi là một tay lướt sóng quan tâm, báo cáo môi trường chất lượng và một buổi tối tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nhận ánh sáng này vào lướt và theo dõi nó trong một thời gian", ông nói.

Devlin ứng một thiết bị nổi nhỏ cho ánh sáng. Hơn sáu cuối tuần,báo cáo môi trường ông đã cố gắng chụp ảnh ánh sáng trong những con sóng, nhưng ông không hài lòng với bất kỳ tiếp xúc. Ông cho biết có quá nhiều chuyển động trong nước.

"Vì vậy, tôi đã đi lại cho tất cả những nơi mà tôi sẽ chơi như một đứa trẻ trong kỳ nghỉ, suối nhỏ thực sự, và chơi với theo dõi ánh sáng này hạ lưu tại hoàng hôn", ông nói. "Tôi sẽ tái khám phá những địa điểm mới, đi trinh sát vị trí cho những chân trời mới, và tìm thấy các loại khác nhau của các tuyến đường thủy."
"Tôi luôn luôn có một thẩm mỹ trong tâm trí" khi thực hiện điều này tiếp xúc với 40 phút của một đèn LED nhỏ nổi trên bề mặt của một dòng suối, Devlin nói.

công ty xử lý khí thải

"Tốc độ của ánh sáng là khá quan trọng, do đó, một dòng báo cáo giám sát hiệu quả nhẹ nhàng là lý tưởng. Nếu đã quá vẫn còn ánh sáng sẽ chỉ ở lại một nơi và thổi ra [trong hình ảnh này]," ông nói.
Devlin cho biết điều kiện thời tiết rất nhiều vào yếu tố công  báo cáo giám sát   việc của mình. Khi bề mặt của biển có số tiền vừa phải của phong trào, ông có thể chụp hình ảnh như trên.

"Nước là một môi trường cực kỳ êm dịu để được bên cạnh, mặc dù nó có thể được khá đáng sợ là tốt," Devlin nói. "Mọi người đều được thu hút vào các đại dương hoặc hồ và suối, những nơi tự nhiên, trừ khi bạn là vô cùng sợ hãi của họ ... Lướt sóng là một phần lớn trong cuộc sống của tôi vào lúc này, [nhưng tôi có thể] chỉ bơi sáu năm đi. Bây giờ Tôi thích nhận được bản thân mình đập liên tiếp bằng các đại dương. "

Làm việc tại mép nước của, Devlin nói: "Bạn nhận ra rằng cách nhanh chóng những nơi này đang trở nên khá bị hư hỏng." (Tìm hiểu thêm về mối đe dọa đến nước ngọt trong Dòng nước , báo cáo giám sát hiệu quả và mối đe dọa đến biển Ocean Views .)

Công việc của mình, Devlin nói thêm, "Tôi hy vọng mọi người sẽ thấy những bức ảnh trong một ánh sáng hơi khác nhau. Tôi muốn thể hiện những nơi này theo một cách khác,  báo cáo môi trường   sử dụng kiến thức kỹ thuật xây dựng trong những năm qua."
Devlin sử dụng một Mamiya 7, một phương tiện định dạng máy ảnh rangefinder, để làm cho các bức ảnh.

"Chiếc máy ảnh và phim cho phép tôi để kéo dài thời gian tiếp xúc của tôi một giờ hoặc lâu hơn, mặc dù 40 phút thường về đúng với các thiết lập máy ảnh tôi cần," ông nói.

(Cùng tham gia với bảo vệ dòng sông thông qua thay đổi khóa học , một dự án của National Geographic và các đối tác.)
Tổng thống thứ 26 của chúng tôi, Bull Moose cũ và Rough Rider, sẽ tiếp tục là động lực trong việc tạo ra các công viên quốc gia Grand Canyon. Ông cảm ơn Santa Fé đường sắt cho sự khôn ngoan của mình trong không xây dựng khách sạn của mình trên bờ vực của hẻm núi. Ông bày tỏ hy vọng rằng không cam kết bảo vệ môi trường uy tín có tòa nhà nào, không một ngôi nhà mùa hè, một khách sạn, hoặc bất cứ điều gì khác, sẽ làm hỏng sự hùng vĩ. Ông kêu gọi chúng ta giữ một hẻm núi unmarred đây để con em chúng ta, và trẻ em con em chúng ta, và tất cả những người đến sau.

công ty xử lý nước thải

"Chúng tôi đã nhận được qua giai đoạn, đồng bào của tôi," ông nói, "khicam kết bảo vệ môi trường chúng ta được tha thứ nếu chúng ta đối xử với bất kỳ phần nào của nước ta như một cái gì đó để được da cho hai hoặc ba năm cho việc sử dụng các thế hệ hiện tại."

Xin lỗi, Teddy. Chúng tôi đã không nhận được qua giai đoạn đó.

Ken Brower viết về môi trường và thế giới tự nhiên. Ông là một đóng góp lâu năm để National Geographic tạp chí và đã viết ba cuốn sách cho Hiệp hội Địa lý quốc gia, trong đó có "Cảnh giới của biển." Ông đã sống ở Berkeley, California. cam kết bảo vệ môi trường uy tín

0 nhận xét: