Triệu chứng mới nhất của hâm nóng toàn cầu

D on't lo lắng- hàu herpes không phải là một tác dụng phụ mới ăn "thức ăn của tình yêu."

Các bệnh nan y, virus chết người, tuy nhiên, cộng đồng ngư dân đáng báo động trong châu Âu , nơi hàu herpes dường như được lan rộng và có thể đi trên lan rộng như biển tiếp tục ấm, các chuyên gia nói.

Trong tháng bảy thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của hàu nuôi phát hiện được biết đến đầu tiên Vương quốc Anh trường hợp herpes ở động vật có vỏ. Virus đã giết chết từ 20 đến 100 phần trăcông ty dịch vụ môi trường uy tínm giống hàu Thái Bình Dương trong một số giường Pháp trong năm 2008, 2009, và 2010, theo Viện Nghiên cứu Pháp cho khai thác biển (Ifremer).

Lý do cho sự xuất hiện hào herpes trong hàu Thái công ty dịch vụ môi trường uy tínBình Dương xử lý nước thảira khỏi nước Anh vẫn còn là một bí ẩn, mặc dù hiện tượng ấm lên toàn cầu có thể đóng góp một phần, các chuyên gia dự đoán.

Một chủng mới có tên Ostreid herpesvirus 1 (Oscông ty dịch vụ môi trường uy tínHV-1) μvar (Mew-var), virus vẫn không hoạt động cho đến khi nhiệt độ nước vượt quá 16 C [61 độ F], trong đó nước Anh đạt được trong chiều cao của mùa hè, theo Kevin Denham của Chính phủ Anh của Thanh tra Y tế cá .

Với ý nghĩ đó, Tristan Renault, giám đốc phòng thí nghiệm di truyền và bệnh lý Ifremer, cho biết rằng sự nóng lên toàn cầu "có thể là một lời giải thích về sự xuất hiện của đặc biệt này của công tyxử lý nước thải sản xuất hiệu quả dịch vụ môi trường uy tínvirus."

Mặc dù tất cả các chủng virus herpes là dựa trên DNA, herpes, lây nhiễm tất cả mọi thứ từ những con bò để trai khỉ, đi kèm trong một loạt các loài, mỗi thiết lập của riêng mình của các triệu chứng. Giữa người với người, có lẽ là hình thức nổi tiếng nhất là các đơn Herpes virus, trong đó lây lan qua tiếp xúc
  gần gũi và có thể tự biểu hiện như mụn nước uống và công ty dịch vụ môi trường uy tínsinh dục.

Ostreid virus herpes được biết là ảnh hưởng đến không chỉ hàu mà còn nghêu, sò điệp, và động vật thân mềm khác, theo Renault.

New Oyster Herpes

Động vật có vỏ herpes nhiễm  xử lý nước thải  không phải là mới đối với khoa học, nhưng trong năm 2008-năm đầu tiên một sự gia tăng lớn trong tỷ lệ tử vong đã được phát hiện trong Pháp -Ifrexử lý nước thải sản xuất hiệu quảmer phát hiện một biến thể mới của virus.

Cũng giống như các dòng khác của herpes có ảnh hưởng đến động vật thân mềm, OsHV-1 μvar tấn công hàu trẻ trong chăn nuôi mùa, khi cơ thể của động vật thân mềm đang quá tập trung vào sản xuất tinh trùng và trứng hàu không có năng lượng để duy trì một hệ thống miễn dịch, Renault cho biết.

Nhưng OsHV-1 μvar là "nhiều nguy hiểm hơn chủng trước khi chúng tôi xác định," Renault cho biết thêm rằng virus là rất hiệu quả trong việc giết chết vật chủ của nó mà nó có thể quét sạch 80 phần trăm của những con hàu trong một chiếc giường trong vòng một tuần.

Rằng tỷ lệ tử vong là chỉ ra ngoài đăng ký một cái gì đó không ổn, ông nói thêm, bởi vì một herpes trai không có triệu chứng rõ ràng, và chẩn đoán chỉ có thể thông qua thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

(Liên quan: "Mới, Fast-tiến triển bệnh dại Virus tìm thấy-và lây lan." )

Oyster Herpes Xuất hiện ở Anh

Mặc dù herpes hàu không thể lây truyền cho con người, nó đe dxử lý nước thải sản xuất hiệu quảọa ngành công nghiệp đánh bắt cá,xử lý nước thải sản xuấtvì hàu chết không an toàn cho ăn uống và đó là chính xác những gì lo lắng thu hoạch hàu như Seasalter Động vật có vỏ .

Có trụ sở tại thành phố đông nam của Anh Whitstable, nơi sò đã đượxử lý nước thải sản xuất hiệu quảc thu hoạch trong nhiều thế kỷ, Seasalter mùa hè này trở thành công ty đầu tiên phát hiện những con hàu herpes tàn phá ở Anh

Phát hiện này đã thúc đẩy một cuộc  xử lý nước thải sản xuất  điều tra của Thanh tra Y tế cá, trong đó phát hiện virus và biết được rằng Seasalter đã sử dụng thiết bị sử dụng trước đó ở Pháp để tân trang giường hàu.

"Chúng tôi đã nói với nó đã được ra khỏi nước trong một số năm," Denham nói. "Tuy nhiên vẫn có một khả năng" là vi rút có thể đi từ giường Pháp bị nhiễm thông qua các thiết bị. Thủ phạm có thể cũng bao gồm thiết bị tái sử dụng khác hoặc nước chuyển từ một khu vực bị nhiễm bệnh.

(Liên quan: "hâm nóng toàn cầu" không thể phủ nhận, "Báo cáo Chính phủ Hoa Kỳ nói." )

Oyster Herpes có thể lây lan?

Để giữ cho Vương quốc Anh dịch hàu-herpes lây lan, chính phủ Anh đã cấm vận chuyển của hàu ra khỏi khu vực bị ảnh hưởng, hầu hết, như Whitstable, là xung quanh cửa sông Th xử lý nước thải nhanh chóngames ở đông nam nước Anh.

Không có vấn đề gì các biện pháp được thực hiện,công ty dịch vụ môi trườngDenham cho biết, hàu herpes là có được khó khăn để đá. Ngay cả khi tất cả những con hàu Thái Bình Dương bị nhiễm được loại bỏ khỏi trang trại nuôi hàu, hàu Thái Bình Dương hoang dã vẫn sẽ có mặt ở các vùng nước xung quanh, có lẽ đóng vai trò lxử lý nước thải sản xuất hiệu quảà "một hồ chứa nhiễm trùng."

Nó không, mặc dù, rằng OsHV-1 μvar sẽ kết thúc trong Mỹ giường hào, Rxử lý nước thải sản xuất hiệu quả xử lý nước thải nhanh chóng xử lý nước thải nhanh chóngenault cho biết, bởi vì Hoa Kỳ  công ty dịch vụ môi trường  không thường nhập khẩu nghêu từ châu Âu.

Nhưng một ít độc tính, virus herpes giống như đã được phát hiện tr xử lý nước thải nhanh chóngong hàu nuôi ra khỏi California . Nếu nhiệt độ nước biển tiếp tục tăng, ông nói, có lẽ μvar hoặc một cái gì đó như nó có thể xuất hiện ở các vùng nước Mỹ quá.

0 nhận xét: