Báo đực Leopard chăm sóc và bảo vệ đàn con

Một nhiếp ảnh gia trong Botswana công trình xử lý nước thải nhanh nhất đã chiếmcông trình xử lý nước thảiđược hình ảnh hiếm hoi của một người đàn ông báo ( Panthera pardus ) giếtcông trình xử lý nước thải nhanh nhất và ăn một cub.
công ty môi trường
Tháng ba tại một vùng xa xôi của đồng công trình xử lý nước thải nhanh nhất bằng sông Okavango (bản đồ) , Ryan Green đã được theo dõi một báo nữ nổi tiếng tên là Legadema , người công trình xử lý nước thải nhanh nhất đã giấu con gấu tuần tuổi của cô trong một rỗng cây lớn. ( Xem hình ảnh của Legadema như một cub trong một bài báo năm 2007 cho National Geographic tạp chí .)

Ông nhận thấy Legadema di chuyển xung quanh lo lắng công ty dịch vụ môi trường uy tín khi một người đàn ông mới đến khu vực nổi lên từ hang của mình với một cub mewling trong miệng của nó.

Các xâm giải quyết với em bé dưới gốc cây,  công ty dịch vụ môi trường   chơi với nó công ty dịch vụ môi trường uy tín và liếm nó trong một "gần như thân mật, tình cảm thời trang," Green nói trong một tuyên bố.

Nhưng "những gì dường như là một nhẹ nhàng, dịu dàng gặp được trong thực tế hơn rất nhiều nham hiểm": Các nam, sau đó đặt tên Mmolai- kẻ giết người bằng ngôn ngữ quốc công ty dịch vụ môi trường uy tín gia Setswana-đã từ từ ăn cub, Green, hoang dã săn trong Mombo nói.

Sau khi báo nam còn lại, "không một dấu công ty dịch vụ môi trường uy tín vết của những gì đã xảy ra thời gian gần đây vẫn không phải là một-giọt máu, một cơn lông, không có gì," Green, người sau này chụp ảnh Legadema mang theo một cub thứ hai nói.

Là "kinh hoàng" như nó có vẻ, trẻ sơ sinh là tương đối công ty dịch vụ môi trường uy tín phổ biến trong tự nhiên. Nó thường xảy ra khi một người đàn ông có một vùng lãnh thổ mới và giết chết trẻ mà nó không liên quan, lưu ý Luke Hunter, chủ tịch của nhóm bảo tồn lớn mèo Panthera , mà hợp tác với National Geographic Big Cats Sáng kiến .
công ty dịch vụ môi trường
Mặc dù được ghi chép trong sư tử châu Phi ( Panthera leo ),công ty dịch vụ môi trườngviệc thực hành là rất hiếm khi chụp ảnh ở mèo làm lớn loạt công ty môi trường tốt nhất các hình ảnh độc đáo của Green, Hunter nói.

Cub Killers Giải thích

Thợ săn công ty môi trường tốt nhất  và các đồng nghiệp đã nghiên cứu báo trẻ sơ sinh gần Nam Phi Vườn quốc gia 's Kruger trong 13 năm. Trong dữ liệu vừa được đệ trình để công bố, nhóm nghiên cứu phát hiện ra rằng 45 của 280 báo chết Cubs công ty môi trường tốt nhất các nhà nghiên cứu ghi nhận trong thời gian đó đã bị giết bởi con công ty môi trường tốt nhất báo nam.

Nam giới tuyên bố lãnh thổ mới có một "âm thanh lý do tiến hóa" để giết con gấu-nó mang lại cho các bà mẹ lại thành nhiệt, cho phép những con đực để đực giống đàn con của mình. "Họ không thể  công ty môi trường   đủ khả năng để được stepdads," Hunter nói. (Xem thêm hình ảnh lớn mèo .)

Đó là chưa biết làm thế nào những con đực biết đàn công ty môi trường tốt nhất con là ví dụ của riêng-cho của họ, nó không chắc rằng những con đực nhận ra nhau bởi mùi hương con. Nhiều công ty môi trường tốt nhất  khả năng, ông nói, đó là những con đực nhớ cái cá nhân người lớn và cho dù họ đã gặp trước đó.

Một người mẹ chắc chắn sẽ cố gắng để bảo vệ trẻ của mình từ một người đàn ông lạ, nhưng nếu anh ta có thành công trên lãnh thổ của mình, những nỗ lực của cô sẽ chỉ trì hoãn việc giết hại cuối cùng, Hunter nói. (Xem video: "Eye of the Leopard." )
Một ly ngư tảo nghẹn ngào nước từ Sào Hồ của Trung Quốc trong năm 2009.

Không có giải pháp dễ dàng cho tảo nở hoa, cho biết Caron USC. Nhiều lần, các giải pháp mọi người đã đưa ra để loại trừ một nở hoa tảo chỉ giới thiệu những vấn đề mới.

Một kỹ thuật mà một số người đã cố gắng là rắc đồng sunfat công ty môi trường tốt nhất vào những bông hoa. Đồng giết chết tảo, nhưng kim loại cũng có thể có hại cho các sinh vật khác, ông giải thích. ( Tìm hiểu về đồng sunfat. )

Những người khác đã cố gắng phun hạt mịn của đất sét vào một nở rộ, trong đó khối các loài tảo. Một khi khối là đủ nặng, họ chìm xuống đáy, Caron nói, nơi họ định cư trên các trầm tích.

"Khó khăn có [được] bạn đang dùng một loại tảo độc hại có công ty môi trường tốt nhất khả năng đó là lây lan ra [trên bề mặt] và tập trung họ ở phía dưới," phủ kín các sinh vật dưới đáy trong vật liệu độc hại, ông giải thích.

Trong mọi trường hợp, đây là tất cả các chiến lược tạm thời-Caroncông ty môi trườnghiện không biết về bất kỳ giải pháp thực sự hiệu quả để điều trị tảo nở hoa.

Giáo dục "và phòng ngừa có thể là chiến lược tốt hơn."
công trình xử lý nước thải
Tuy nhiên, Hunter nhấn mạnh rằng báo hoa mai nam không công ty môi trường tốt nhất phải là luôn luôn "giết người, điên cuồng, động vật giả mạo."

Nam giới báo lãnh thổ tương tác với phụ nữ và đàn con rất công ty môi trường tốt nhất nhiều, hình thành trái phiếu dài hạn, ông nói.

Và một khi họ có trẻ của mình,  công trình xử lý nước thải   ông cho biết, họ chăm sóc và công ty môi trường tốt nhất bảo vệ đàn con với những con đực khác, làm cho chúng "cha tuyệt vời."

 

0 nhận xét: