Tảo Blooms Mở rộng trên toàn thế giới

Một cậu bé bơi trong vùng nước tảo phủ ngoài khơi cam kết bảo vệ môi trường uy tín bờ biển Thanh Đảo, Trung Quốc (bản đồ) trong năm 2011-chỉ là một trong những nơi trên thế giới mà tảo nởbáo cáo giám sát môi trường định kỳhoa là một vấn đề ngày càng tăng.
Với một ước tính bảy tỷ người và đếm, dân số thế giới sẽ chỉ nhận được đói hơn. Sự ra đời của các loại phân bón và cây trồng có năng suất cao đã giúp người trồng bắt kịp với nhu cầu lương thực.
  báo cáo giám sát môi trường định kỳ
Nhưng có một vụ ngoài ý muốn hưng thịnh trên khắp cam kết bảo vệ môi trường uy tín thế giới mà không phải là luôn luôn như vậy có lợi. Kính hiển vi, sinh vật được gọi là tảo phát triển mạnh plantlike trên nitơ chất dinh dưỡng giống như dư thừa và nở hoa phốt pho được tìm thấy trong phân bón thực hiện theo cách của họ từ sân sau và các lĩnh vực, sản xuất mà đôi khi có thể được nhìn thấy từ không gian.

Kết hợp với nhiệt độ nóng lên và mô hình lưu thông nước, vùng  cam kết bảo vệ môi trường   ven biển như Thanh Đảo, Vịnh Mexico và Bờ Tây-Mỹ cũng như nước ngọt các hệ thống như Great Lakes -không xa lạ gì với tảo nở hoa rất lớn mà có thể biến nước màu xanh lá cây hoặc màu đỏ. (Liên quan: " Có hại Tảo Blooms Plague Lake Erie lần nữa . ")

Một số trong những bông hoa có thể tạo ra các vùng chết, hoặc khu vực được thiếu oxy, trong nước. Và một số loài tảo cũng có thể sản xuất độc tố tàn phá gan của con người và chức cam kết bảo vệ môi trường uy tín năng thần kinh và gây co giật ở động vật có vú biển. (Liên quan: " Sư tử biển Động kinh có thể do độc Tảo. " )
báo cáo môi trường
"Không có câu hỏi trong tâm trí của tôi rằng chúng ta cam kết bảo vệ môi trường uy tín đang thấy một sự gia tăng toàn cầu về tần suất và mức độ nghiêm trọng của các [hoa]", ông David Caron , cam kết bảo vệ môi trường uy tín một nhà nghiên cứu tại Đại học Nam California (USC) tại Los Angeles người nghiên cứu tảo độc hại.
Tân ngón tay của trầm tích và xoáy màu xanh lá cây tảo có thể nhìn thấy trong hồ Erie vào ngày 21 tháng 3 năm 2012.

Theo một nghiên cứu ngày 16 tháng 4 trên tạp chí Kỷ yếu của Viện hàn lâm Khoa học , các nhà khoa học phát hiện ra rằng một tảo khổng lồ trong năm 2011 là do hoạt động nông nghiệp, làm ấm nhiệt độ, hồ lưu thông yếu, và mưa nặng.

Ở đỉnh cao của nó, là hoa được 1,930 báo cáo môi trườngbáo cáo môi trườnghiệu quả dặm vuông (5.000 km vuông) của gần 10.000 dặm vuông (25.600 km vuông) hồ.

Các tác giả nghiên cứu cảnh báo rằng hoa như vậy sẽ trở thành một sự xuất hiện thường xuyên hơn nếu được thực hiện để quản lý hồ.

Thật vậy, trong năm 2012 bởi hình ảnh của NASA vừa phải Độ phân giải hình ảnh Spectroradiometer , mưa lớn dẫn đến một lượng lớn dòng chảy và nhiệt độ ấm áp khuyến khích những bông hoa.
Một động cơ thuyền qua một năm 2011 tảo trên  báo cáo môi trường   hồ Erie gần Toledo, Ohio, trong một bức ảnh chụp cho một bài viết về bón phân thế giới trong vấn đề tháng 5 năm 2013 của National Geographic tạp chí.

Ngoài gây ra rất nhiều đau đầu kinh tế cho khách du lịch và ngư dân, những bông hoa cũng có thể gây ra vấn đề sức khỏe.

Không phải tất cả tảo sản xuất độc tố, Caron, chuyên gia có hại tảo nở hoa USC cho biết. Nhưng đối với những người mà làm, trong các hệ thống nước ngọt là thủ phạm thường là tảo xanh, hoặc vi khuẩn lam . Các độc tố phổ biến một số sản phẩm được gọi là microcystins, ông nói. "Họ rất có hại cho gan của bạn." ( Tìm hiểu về rái cá biển độc bởi microcystins .)

Độc tố thông thường được sản xuất báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhất bởi tảo nở hoa trong đại dương là chất độc thần kinh, có thể trong đủ số lượng cao-đóng cửa trái tim báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhất của một người, ngừng thở của họ, làm cho chúng bị mất trí nhớ ngắn hạn của họ, hoặc gửi chúng  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   vào co giật, ông nói thêm.
Hai người hàng đi khắp tảo bị nhiễm khuẩn Sào Hồ (bản đồ) , Trung Quốc, trong một bức ảnh năm 2009.
cam kết bảo vệ môi trường
Mặc dù đất nước đã chi hàng tỷ đô la đang cố gắng báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhất để làm sạch đường thủy của nó , hồ và sông của Trung Quốc vẫn tổ chức tảo nở hoa mà có báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhất thể biến vùng ven thành một bức tranh màu nước.

Các nhà nghiên báo cáo môi trường hiệu quả cứu vẫn đangcam kết bảo vệ môi trườngcố gắng tìm ra lý do tại sao một số loại tảo phát triển trong một số trường hợp và không ở những người báo cáo môi trường hiệu quả khác, cho biết Caron USC.

Sự hiểu biết đó sẽ đi một chặng báo cáo môi trường hiệu quả đường dài trong việc có thể để xác định những điều kiện có thể kích thích nở hoa độc hại, và đó sẽ chỉ sản báo cáo môi trường hiệu quả xuất một cuộc bạo loạn của màu sắc.

 

0 nhận xét: