Ve DNA Giúp Giải thích giống Chu kỳ lạ

Mùa xuân công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg này sẽ mangcông ty tư vấn môi trườnglại các đám ve sầu đến Bờ Đông Hoa Kỳ, từ Bắc Carolina đến Connecticut. Tuy nhiên, nó từ lâu đã là một câu đố như thế nào ve sầu đã bị mắc kẹt trong 13 - và vòng công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg đời 17 năm.
công ty tư vấn môi trường
Ve sầu định kỳ dành phần lớn cuộc sống của họ công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg dưới lòng đất trong khi còn sống sót trên vi khuẩn và rễ cây. Khi mặt đất tan ra đến 65 ° F (18 ° C) trong năm thứ 13 hoặc 17 (tùy thuộc vào công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg loài của họ), họ rời bỏ nhà cửa của họ để tìm kiếm một người bạn đời.

Con non khác nhau của ve sầu có quy mô dân số khác nhau và lịch trình công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg sinh sản khác nhau , nhưng Brood 2, dân số sẽ xuất hiện trong tháng này, dự  công ty xử lý khí thải   kiến sẽ lấp đầy bầu công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg trời với hàng triệu ve sầu.

Một số nhà nghiên cứu nghĩ rằng ve sầu phát triển chu kỳ của mình thông qua hàng thiên niên kỷ của sự tiến hóa. Những cái mà nổi lên trên mốc thời gian một hoặc hai năm thường xuyên đã bị giết bởi những kẻ săn mồi chờ đợi. 13 - chu kỳ và cuộc sống 17 năm làm cho nó khó khăn cho những kẻ săn mồi để dự đoán sự xuất hiện của họ từ tổ dưới lòng đất.
công ty xử lý khí thải
Một nghiên công ty xử lý khí thải uy tín cứu năm 2004 của Brazil cho rằng ve sầu không chỉ giải quyết trên một số ngẫu nhiên, nhưng thay vì phát hiện ra rằng khoảng thời gian dựa trên thủ số-số nguyên chia hết cho chỉ có một mình và (3, 5, 7, 11, 13, 17, vv) -công ty xử lý khí thải uy tín cung  công ty tư vấn môi trường  cấp các chiến lược sinh sản công ty xử lý khí thải uy tín tốt nhất cho sống sót.
Các cuộc điều tra khảo công ty xử lý khí thải uy tín cổ học đã được thực hiện trong khu vực được gọi là Azcapotzalco, ở phía tây bắc của thủ đô Mexico sắc màu rực rỡ. Trong thời cổ đại, khu vực này sẽ ngồi trên bờ phía tây của hồ được gọi là Texcoco, mà bây giờ là một lòng hồ khô hoàn toàn bao phủ công ty xử lý khí thải uy tín với các tòa nhà của thành phố và đường phố.

Các nhà khảo cổ tin rằng người Aztec người sống quanhcông ty xử lý nước thảikhu vực công ty xử lý nước thải chất lượng này có thể đã gửi thùng rác trong nước của họ dọc theo bờ hồ để nâng cao trình độ của đất và ngăn chặn lũ lụt. Một loạt các hiện vật trong nước đã đưa ra ánh sáng trong khu vực, chẳng hạn như kim gốm, xương, lưỡi obsidian, nhạc cụ làm từ xương người và công ty xử lý nước thải chất lượng chó, xương chạm khắc một con nai, và xương của gà tây và con chó đã được phục vụ như bữa ăn.

Vâng, người Aztec ăn chó. Trong thực tế, chúng công ty xử lý nước thải chất lượng nuôi các loài động vật chủ yếu là thức ăn.
Con chó này quan trọng biểu tượng trong thần thoại Aztec. Họ được cho là phục vụ chủ của họ ngay cả sau khi chết, linh hồn hướng dẫn của người quá cố qua nhiều lớp độc hại của thế giới ngầm để đạt Mictlan, nơi của người chết. Ngoài ra, một vị thần được gọi là Xolotl-đôi khi được mô tả với người đứng đầu của một con chó-có mối quan hệ mạnh mẽ với thế giới ngầm.
Bây giờ, các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản và Mỹ tiết lộ trong một nghiên cứu mới được công bố trên Kỷ yếu của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia mà nuôi trên chu kỳ liên tục đã thay đổi DNA của côn trùng theo thời gian. Nghiên cứu cho thấy ve sầu của các loài khác nhau, mặc dù cách tương tự như chúng xuất hiện trên công ty  công ty xử lý nước thải   xử lý nước thải chất lượng các mốc thời gian cụ thể, tiến hóa độc lập qua hàng triệu năm.

Những phát hiện từ phân tích ADN từ 30 nămcông ty xử lý nước thải chất lượng  mẫu lưu tại Đại học Connecticut. Các nhà nghiên cứu có hiệu quả xếp lịch sử ve bằng cách so sánh sắc thái trong DNA và làm lấy mẫu địa lý của các loài đang tồn tại. Sự chồng chéo giữa các kết quả của cả hai kỹ thuật tiết lộ rằng ít nhất ba loài ve các nhà nghiên cứu số nghiên cứu ra khỏi một thể bảy đầu tiên tách ra từ mỗi khác 3,9 triệu năm trước đây, theo đồng tác giả John Cooley.
công ty xử lý nước thải
"Điều này cho thấy là có công ty xử lý nước thải chất lượng khuôn mẫu di truyền giữa các loài", Cooley, một nhà nghiên cứu khoa học môi trường và ve ở UConn nói. "Có vẻ như có nhiều diễn biến của 13 - và 17-ve sầu năm khác biệt với nhau."

Mặc dù nó ở trong các gene, ve sầu không bị ràng buộc với số nămcông ty xử lý khí thảitrong chu kỳ sinh công ty xử lý nước thải chất lượng sản của họ. Nghiên cứu trước công ty xử lý nước thải chất lượng đây phát hiện ra rằng côn trùng có thể luân phiên giữa 13 - và chu kỳ 17 năm. Nguyên nhân thông thường của việc chuyển công ty xử lý nước thải chất lượng đổi có thể thay đổi đáng kể trong khí hậu của Trái đất mà nhầm lẫn cơ chế chấm công bẩm sinh công ty xử lý nước thải chất lượng của ve sầu.

 

0 nhận xét: