Cách nào làm mát khí hậu toàn cầu

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Đối với những người ủng hộ hành động về biến đổi khí hậu, nó có vẻ nhcông ty dịch vụ môi trường uy tínư một thời gian dài kể từ những ngày đầu tiên hy vọng của chính quyền Obama. Sau đó, bối cảnh chính trị dường như đã chuyển vào vị trí để xây dựng một chương trình toàn diện để hạn chế lượng khí thải nhiên liệu hóa thạch Mỹcông ty dịch vụ môi trường uy tín và mở đường cho một thỏa thuận quốc tế.

cty môi trường

(Xem địa lý quốc gia của bản đồ tương tác của tác động nóng lên toàn cầu. )

Nhưng nếu Thượng viện chiếm một biện pháp năng lượng ở tất cả trước khi nghỉ tháng tám, nó sẽ chỉ đạo cũng rõ ràng của bất kỳ nỗ lực để giải quyết khí thải nhà kính. Với đảng Cộng hòa kiên quyết chống lại các hệ thống dựa trên thị trường cap-and-trade (thương hiệu riêng nó có hiệu quả một không đứng vững "thuế năng lượng,")xử lý nước thảivà ý chí chính trị nhàu nát trong nội bộ Đảng Dân chủ, đa số Thượng viện Harry Reid cho biết ông không có đủ số phiếu để mang lại một dự luật khí hậu toàn diện sàn.

(Liên quan: " hâm nóng toàn cầu "không thể phủ nhận," Báo cáo Chính phủ Hoa Kỳ nói ")

Công ty dịch vụ môi trường uy tín hẹp thủ công chủ yếu là để đối phó với sự cố tràn dầu vùng Vịnh, nhưng thời gian không còn trên bất kỳ hành động trong Đại hội này để thay đổi cách quyền hạn Mỹ vận chuyển của nó, đình và doanh nghiệp. Điều đó có nghĩa rằng lịch sử phát lớn nhất thế giới của ô nhiễm carbon (xem " toàn cầu Footprints ") sẽ đến tháng mười hai này tại cuộc đàm phán khí hậu quốc tế ở Cancun, Mexico, mà không có một kế hoạch kiềm  xử lý nước thải  công tycông ty dịch vụ môi trường uy tín dịch vụ môi trường uy tínchế họ, cũng giống như nó đã làm một năm trước tại Copenhagen. Trước khi những người ủng hộ tìm thấy con đường mới của mình về phía trước, họ khó hiểu hơn cách mà họ đã kết thúc chết này.

"Có đa số Dân chủ tại Quốc hội và tổng thống hiểu rõ vấn đề này," Gillian Caldwell, người đứng đầu chiến dịch vận động biến đổi khí hậu quốc gia, nói 1Sky . "Chúng tôi đã có một shot tốt hơn so với chúng txử lý nước thải sản xuất tốt nhấtôi đã từng có. Cộng đồng môi trường đã tài trợ tốt hơn và phối hợp nhiều hơn chúng ta có bao giờ được về vấn đề này. "

Trong cuộc xung đột đảng Dân chủ

cty tư vấn môi trường

Nhưng có một lợi thế số tại Thượng viện, thậm chí, trong một thời gian, 60 phiếu cần thiết để vượt qua một bọn giặc biển-là không đủ cho những người ủng hộ dân chủ của hành động khí hậu nếu họ không thể tiếp tục bên nhau.Xử lý nước thải sản xuất"Vấn đề của họ không phải là đảng viên Cộng hòa, vấn đề của họ là khoảng một phần ba của phiên xử lý nước thải sản xuất tốt nhấthọp kín của họ đang ngồi trên hàng rào này, không muốn để có một cuộc bỏ phiếu đầy rủi ro chỉ để làm cho một điểm", Frank Maisano, phát ngôn viên của pháp luật và vận động hành lang cho biết công ty công ty Bracewell & Guiliani , đ xử lý nước thải uy tínại diện cho một số công ty điện lực dựa vào than đá và các khách hàng công nghiệp.

Thượng nghị sĩ Dân chủ từ bang chủ yếu dựa vào than đá hoặc dầu, xử lý nước thải sản xuất tốt nhấtới giá điện rẻ và làm tổn thương nền kinh  xử lý nước thải sản xuất  tế Michigan, West Virginia, Indiana, Kansas, và Louisiana, đó chỉ là một công ty dịch vụ môi trường uy tínvài-không bao giờ được thắng hơn trên ý tưởng. "Dự luật này đã chết vì Reid không bao giờ thực hiện các trường hợp chính trị và kinh tế cho nó," Maisano nói. "Họ đã thực hiện một tính toán sai lầm cơ bản: người không quan tâm nhiều về biến đổi khí hậu khi bạn so sánh nó với những thứ như công ăn việc làm, chăm sóc sức khỏe và kinh tế."

đánh giá tác động môi trường

Và đảng Cộng hòa, những người hycông ty dịch vụ môi trườngvọng giành quyền kiểm soát Quốc hội từ đảng Dân chủ và với một mắt cho những cuộc bầu cử vào mùa thu này, đã ở trên cuộc tấn công-với lập luận kinh tế trưởng vũ khí ngay cả khi dự luật chết. "Phía bên kia đã tập trung vào hai ý tưởng xấu," tuyên bố Tennessee Thượng nghị sĩ Lamar Alexander, chủ tịch Thượng viện Cộng hòa họp kín. "Một là một thuế năng lượng quốc gia ở giữa một cuộc suy thoái, và ý tưởng thứ  xử lý nước thải uy tínhai xấu đã được một tiêu chuẩn điện cái gọi là quốc gia năng lượng tái tạo, trong đó cơ bản để nắm một yêu cầu để xây dựng tuabin gió cao 50 tầng để cố gắng sản xuất điện trong đất nước rộng lớn này. "

Nhưng những người ủng  công ty dịch vụ môi trường  hộ luật khí hậu đã xa kxử lý nước thải sản xuất tốt nhấthông biết gì về những tác động của nền kinh tế sụt giảm. Từ đầu, không phải là một trong những xử lý nước thải uy tín danh hiệu của các hóa đơn thậm chí bao gồm các từ "biến đổi khí hậu." Trong nhà, Đạo luật Mỹ năng lượng sạch và an ninh, được gọi là dự luật Waxman-Markey, bao gồm nhiều thỏa hiệp để giành chiến thắng số phiếu của than nhà nước đại diện. Các dự luật được t xử lý nước thải uy tínhông qua trong gang tấc, 219-212, tháng Sáu năm 2009.

0 nhận xét: